<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือรายใหญ่ Ethereum ที่เงียบหายไปนานกว่า 5 ปี ได้โอน ETH ออกจากกระเป๋า Crypto แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือรายใหญ่ Ethereum ที่สะสม Ethereum จำนวน 10,266 ETH และไม่มีการเคลื่อนไว้มานานกว่า 5 ปี ตอนนี้ได้ทำการโอน ETH ทั้งหมด ซึ่งคิดเป็นมูลค่าประมาณ 16 ล้านดอลลาร์ออกจากที่อยู่กระเป๋าแล้ว

ซึ่งการโอนคริปโตดังกล่าวนั้น ได้รวมถึงการโอน Ethereum จำนวน 1,322 ETH ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 2 ล้านดอลลาร์ไปยัง กระดานเทรด Poloniex ด้วย ซึ่งนี่อาจแสดงให้เห็นว่า เจ้ามือรายใหญ่อาจกำลังวางแผนที่จะเทขายสินทรัพย์บางส่วน 

อย่างไรก็ดี การโอนคริปโตของเจ้ามือรายใหญ่นี้ อาจมีความสำคัญเนื่องจากสอดคล้องกับการช่วงเวลาที่ ราคา Ethereum ลดลงพอดิบพอดี ซึ่งจะเห็นได้ว่ามันตกลงไปที่ระดับแนวรับสำคัญ

ทั้งนี้การเคลื่อนไหวของเจ้ามือรายใหญ่นั้นมีเพิ่มขึ้นหลายราย โดยการเคลื่อนไหวเหล่านี้ถูกมองว่าเป็นสัญญาณของการขายทำกำไร เนื่องจากเจ้ามือหลายใหญ่อาจต้องการเงินสดจากการถือครองก่อนที่ตลาดจะตกต่ำลงไปมากกว่านี้

ดังนั้นการเคลื่อนไหวของเจ้ามือรายใหญ่ที่ไม่มีการเคลื่อนไหวมาอย่างยาวนาน อาจเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณา เนื่องจากการเคลื่อนไหวอาจส่งผลกระทบอย่างมากต่อการเปลี่ยนแปลงของอุปสงค์และอุปทานของสกุลเงินดิจิทัล อย่างไรก็ตาม การเคลื่อนไหวของเจ้ามือรายใหญ่นั้น มักจะเป็นเพียงส่วนหนึ่งของวงจรตลาดตามธรรมชาติ

ในขณะที่ราคา Ethereum ยังคงลดลง เราอาจเห็นเจ้ามือรายใหญ่เทขาย ETH ขายทำกำไรมากขึ้น อย่างไรก็ตาม Ethereum ไม่ได้อยู่ในราคาที่ดีที่สุดในขณะนี้ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมการเทขายที่เพิ่มขึ้นอาจนำไปสู่การลดลงของราคา

ที่มา : u.today