<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CoinGate จับมือ Binance Pay พร้อมพัฒนาระบบการชำระเงินด้วย Crypto ก้าวไกลระดับโลก 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

CoinGate แพลตฟอร์มประมวลผลชำระเงิน cryptocurrency ชั้นนำระดับโลกประกาศอนุญาตให้บริษัทต่าง ๆ ยอมรับการชำระเงินจากผู้ใช้งาน Binance Pay

ลูกค้าที่ใช้แอป Binance Pay จะสามารถส่งเงินไปยังร้านค้าผ่าน CoinGate ได้แล้ว จากความร่วมมือระหว่างทั้ง 2 แพลตฟอร์มตามข้อมูลเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2023

การรวม Binance Pay กับ CoinGate เป็นตัวเลือกการประมวลผลการชำระเงินที่ง่ายและสะดวกสำหรับบริษัททั่วโลกที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะของอุตสาหกรรมคริปโต โดยลูกค้าของร้านค้าที่ขับเคลื่อนด้วย CoinGate มีตัวเลือกการชำระเงินมากขึ้นและสะดวกสบายมากขึ้นเมื่อเปิดใช้งานฟีเจอร์ Binance Pay ซึ่งพวกเขาสามารถใช้สกุลเงินดิจิทัลที่พวกเขาเลือกได้โดยตรงจากกระเป๋าเงิน Binance

Justas Paulius CEO ของ CoinGate มั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเร่งการยอมรับ crypto

“ภารกิจของเรายังคงเหมือนเดิม นั่นคือการผลักดันการยอมรับ crypto ในทุกวิถีทางที่เราทำได้ ขณะนี้เรากำลังกับ Binance Pay เป็นหนึ่งในขั้นตอนที่สำคัญที่สุดที่เราสามารถทำได้ในขณะนี้เพื่อนำไปสู่เป้าหมายนั้น”

Binance จ่ายฟรี 3 เดือนแรก 

การผสานรวม Binance Pay สำหรับ CoinGate เปิดใช้งานโดยค่าเริ่มต้น และสามารถเข้าถึงได้โดยใช้ช่องทาง API ในอนาคตอันใกล้นี้ โดย Binance Pay จะเปิดให้ใช้งานฟรีสามเดือนแรก ก่อนที่จะมีค่าธรรมเนียม 0.3% สำหรับการใช้ Binance Pay 

ด้วยการปรับปรุงบริการของ CoinGate บริษัทต่างๆ สามารถรับชำระเงินโดยใช้แอพ cryptocurrency ที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย ซึ่งเพิ่มจำนวนวิธีที่ผู้บริโภคอาจใช้ในการทำธุรกรรมกับพวกเขา 

อย่างไรก็ตามการเพิ่มการผสานรวม Binance Pay เป็นก้าวสำคัญในการเปิดยุคใหม่สำหรับบริษัทต่างๆ ที่ยินดีเปิดรับนวัตกรรมการเงินแห่งอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง CoinGate เปิดเผยเมื่อเดือนมกราคมว่าการชำระเงินด้วย Crypto ในอีคอมเมิร์ซเพิ่มขึ้นมากกว่า 60%ในปี 2022