<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Elon Musk โพสต์ทวีตภาพ “หมี” หรือนี่จะสื่อเป็นนัยแล้วว่า “ตลาดหมีคริปโตใกล้จะกลับมา”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงเมื่อวานนี้ (6 มี.ค 66) Elon Musk มหาเศรษฐีตัวตึงแห่งวงการโซเซียลได้ออกมาโพสต์ทวีตอีกครั้งหนึ่ง เป็นภาพหมีที่กำลังกอดหญิงสาวที่สื่อถึงนัยสำคัญอะไรบางอย่าง

โดยตัวหนังสือในภาพนั้นมีใจความคร่าว ๆ ได้ว่า : “พวกเขานั้นดูน่ารักน่ากอดแต่หมีที่น่ารักตัวนี้บางทีมันก็กลายเป็นสิ่งอันตรายและใช้ความรุนแรงได้ แม้กระทั่งชายสุดแกร่งก็อาจถูกฆ่าหรือทำให้พิการได้ … ดูสิ ! มันกำลังกอดหมีอยู่

ซึ่งได้มีคนมาโพสต์ความเห็นกันมากมาย แม้ดูผิวเผินนี่อาจไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องคริปโตก็ตาม แต่ทว่า Peter Brandt นักเทรดรุ่นเก๋าระดับพระกาฬก็ได้มารีทวีตโพสต์นี้เช่นกัน ซึ่งไม่แน่ว่านี่อาจเกี่ยวข้องกับบางอย่างที่เป็นตลาดหมี คริปโต หรือภาพรวมของเศรษฐกิจหรือไม่

อย่างไรก็ดีในช่วงนี้สถานการณ์ในตลาดคริปโตก็ถือว่าไม่สู่ดีนัก อย่างล่าสุดที่ Elon Musk เองก็ออกมาบอกว่าตอนนี้เขากำลังอินกับ AI สุด ๆ ก็อาจส่งผลในเชิงลบต่อราคาของเหรียญคริปโตบางเหรียญก็เป็นได้

สุดท้ายนี้ความหมายของทวิตเตอร์ของ Elon Musk อาจหมายถึงผู้หญิงนั้นว่าอันตรายยิ่งกว่าหมีเสียอีก …  ซึ่งไม่อาจเกี่ยวกับตลาดคริปโตเลยก็เป็นไปได้

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้