<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โปรแกรม Metagrants ของ Metacade คืออะไร ? และทำไมถึงจะมาปฏิวัติวงการ GameFi

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

GameFi เป็นวงการที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกมบนบล็อกเชนเป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่เติบโตเร็วที่สุดวงการหนึ่งในทุกวันนี้ หลังจากโปรเจกต์อย่าง Axie Infinity และ The Sandbox ที่ราคาพุ่งถึง 200 เท่าในช่วงปี 2020 และ 2021 นักลงทุนหลายคนที่สนใจใน GameFi ได้หันมาสนใจโปรเจกต์อย่าง Metacade โปรเจกต์ GameFi น้องใหม่ ที่อาจจะสามารถพาอุตสาหกรรมก้าวไปอีกขั้นได้

Metacade อาจเป็นโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยม

MCADE ถูกขายหมดในช่วง Presale ทั้งสองครั้งที่ผ่านมา ทำให้โปรเจกต์นี้มีฐานผู้ติดตามจำนวนมากในปัจจุบัน และผู้ที่สนใจก็ต่างรอคอยการพัฒนาใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยเฉพาะโปรแกรม Metagrants ที่มีศักยภาพในการเพิ่มจำนวนเกมบนบล็อกเชนได้

Metacade มีเกมอาร์เคดออนไลน์ให้เลือกเล่นมากมาย แต่ละเกมจะมาพร้อมระบบรางวัลสำหรับผู้เล่น การที่แนวทางและขนาดของ GameFi มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ทำให้ Metacade อาจกลายเป็นผู้นำในด้านเกมอาร์เคดออนไลน์แบบ Play-to-earn (P2E) ในอนาคต

ในปี 2025 ราคา MCADE จะไปถึง $5 ได้หรือไม่ ?

Metacade ตั้งเป้าที่จะเป็นแพลตฟอร์มเกมอาร์เคดออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด และคาดว่าการพัฒนาเกมจะแฃ้วเสร็จภายในในปลายปี 2023 เปิดประตูสู่โลกของเกมอาร์เคดใน Metaverse และต้อนรับชุมชนเกมเมอร์จำนวนมาก ซึ่งจะเป็นช่วงที่ Metacade เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

นอกจากนี้ การที่ตลาด Crypto โดยรวมมีทิศทางไปในทางที่ดีขึ้นตามแนวโน้มเชิงบวกของ Bitcoin ทำให้ MCADE อาจมีมูลค่าพุ่งสูงขึ้นแตะ 7 ดอลลาร์ภายในปี 2025 ได้

Metacade คืออะไร ?

Metacade เป็นแพลตฟอร์ม GameFi ที่มีการขับเคลื่อนโดยชุมชน โดยจะมีเกมอาร์เคดแบบ Play-to-earn มากมายให้ผู้ใช้บล็อกเชนสามารถเลือกเล่นได้ แต่ละเกมมีระบบ P2E และมีเกมสำหรับการแข่งขันสำหรับผู้เล่นที่ต้องการแข่งขันกันเพื่อชิงรางวัลเป็น Crypto

ขณะเดียวกัน โปรแกรม Metagrants ของ Metacade จะให้เงินสนับสนุนแก่ผู้พัฒนาเกมเพื่อสร้างเกมอาร์เคดออนไลน์ใหม่ ๆ ซึ่งการให้ทุนในการสนับสนุนการพัฒนาเกมใหม่บนบล็อกเชนของ Metacade นี้ จะช่วยเร่งการขับเคลื่อนนวัตกรรมของแพลตฟอร์มโดยรวม และส่งเสริมการสร้างเกมที่ผู้เล่นทุกคนต้องการ

เกมอาร์เคดบน Metaverse จะกลายเป็นศูนย์รวมผู้ใช้ Web3 ในการเข้าถึงข้อมูลใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับวงการ GameFi ซึ่งการพัฒนาในส่วนนี้จะขยายศักยภาพในการสร้างรายได้ เพื่อให้ผู้ใช้งานและเกมเมอร์ได้ประโยชน์ร่วมกันมากกว่าเป็นเพียงแพลตฟอร์มเกมอาร์เคดออนไลน์

MCADE ทำงานอย่างไร ?

Metacade มีเกมอาร์เคดออนไลน์ที่สามารถเล่นเพื่อผ่านด่านได้เรื่อย ๆ ไม่สิ้นสุด โดยจะเล่นผ่านด่านต่าง ๆ ด้วยตัวคนเดียว เพื่อทำการท้าทายให้สำเร็จและรับรางวัล หรือเข้าร่วมการแข่งขันแบบเสียเงินเพื่อชิงรางวัลที่จะจ่ายเป็น MCADE ผ่านฟีเจอร์ Compete2Earn

นอกจากนี้ Metacae ยังมีฟังก์ชัน Create2Earn ที่ให้รางวัลแก่เกมเมอร์ที่มีส่วนร่วมในชุมชน เช่น รีวิวเกม, แชร์ Alpha หรือโต้ตอบกับสมาชิกชุมชนคนอื่น ๆ เรียกได้ว่า การสร้างข้อมูลที่มีประโยชน์กับระบบนิเวศ สามารถรับรายได้จาก Metacade ได้

Metacade ยังสามารถช่วยสร้างงานใหม่ให้กับผู้ใช้งาน Web3 ผ่านระบบ Work2Earn ได้ ซึ่งจะเป็นการเชื่อมโยงผู้ที่ชื่นชอบใน Crypto ให้มีโอกาสทำงานในโลกของ Web3 เช่น การทำงานเต็มเวลากับพันธมิตรของ Metacade ที่จะเปิดตัวในปี 2024 นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถหางานไม่เต็มเวลา งานฟรีแลนซ์ และโอกาสในการทดสอบเกมอาร์เคดใหม่ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้

Metacade อาจจะเปลี่ยนอุตสาหกรรม GameFi

ด้วยการผสมผสานเกมอาร์เคดออนไลน์มากมาย เข้ากับโอกาสในการสร้างรายได้ ทำให้ Metacade อาจกลายเป็นโปรเจกต์ที่ใหญ่ที่สุดในวงการ GameFi ผู้พัฒนาเกมยังสามารถขยายโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับเกมเมอร์บนระบบบล็อกเชน และประโยชน์อื่น ๆ ให้กับชุมชนต่อไป

Metacade ตั้งเป้าหมายในการเป็นผู้นำอุตสาหกรรมเกมออนไลน์ ซึ่งไม่เพียงแต่จะช่วยสร้างประสบการณ์ GameFi ในทุกรูปแบบเท่านั้น แต่ยังให้การสนับสนุนนวัตกรรมใหม่ ๆ และมอบโอกาสในการทำงานเต็มเวลาให้กับชุมชนอีกด้วย Metacade จึงทำการสนับสนุนผู้พัฒนาเกมและอนาคตของอุตสาหกรรม GameFi ในขณะเดียวกัน

ขณะนี้ Metacade กำลังอยู่ในช่วงที่ 5 ของการ Presale และทำการระดมทุนได้ถึง 8 ล้านดอลลาร์ในเวลาเพียง 14 สัปดาห์ ทำให้ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่า ในปีที่กำลังจะถึงนี้ MCADE อาจมีมูลค่าเพิ่มขึ้น

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ Metacade ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

<strong>บทความนี้เป็นบทความสปอร์เซอร์</strong>