<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สิ้นสุดการรอคอย ! Shibarium เวอร์ชัน Beta เตรียมเปิดตัวในสัปดาห์นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บัญชีทวีต Official ของ Shiba Inu ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการผ่านบน Twitter ว่า “คาดว่า Shibarium เวอร์ชัน Public Beta จะเปิดตัวในสัปดาห์นี้” แล้วจากนั้นคำประกาศดังกล่าวก็ได้กระตุ้นให้แฟน ๆ Shiba พากันตื่นเต้นดีใจอยู่พักใหญ่ พร้อมเฝ้ารอรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีเข้าถึงเว็บไซต์ Beta

Shibarium เวอร์ชัน Public Beta ถือเป็นก้าวที่สำคัญสำหรับโปรเจกต์ Shibarium ซึ่งนำทีมโดยนักพัฒนาแถวหน้าของ Shiba Inu อย่าง Shytoshi Kusama

 โดยการเปิดตัวเวอร์ชัน Public Beta ครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากการซุ่มพัฒนาและทดสอบโดยทีม Shibarium เป็นเวลานานหลายเดือน ซึ่งทีมพัฒนาต่างทำงานกันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อให้มั่นใจว่าแพลตฟอร์มดังกล่าวพร้อมสำหรับการใช้งานแบบสาธารณะ

ในช่วง Beta ผู้ใช้จะสามารถทดสอบฟีเจอร์ต่าง ๆ ของแพลตฟอร์ม และสามารถติดต่อกับทีมพัฒนาเพื่อให้ข้อเสนอแนะหรือแจ้งปัญหาที่พบ

อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่าเวอร์ชัน Public Beta ของ Shibarium มีวัตถุประสงค์เพื่อการทดสอบเท่านั้น ดังนั้นผู้ใช้จึงไม่ควรใช้เพื่อธุรกรรมเชิงพาณิชย์ใด ๆ อีกทั้งทีมงานยังเตือนผู้ใช้ให้ระวังมิจฉาชีพที่อาจพยายามใช้ประโยชน์จากการเปิดตัวเวอร์ชัน Public Beta อีกด้วย

ข่าวการเปิดตัว Shibarium เวอร์ชัน Public Beta ได้รับความตื่นเต้นจากชุมชน SHIB ที่เห็นว่าเป็นก้าวสำคัญของโปรเจกต์ ทั้งนี้ชุมชนต่างคาดการณ์กันว่าการเปิดตัว Shibarium จะผลักดันให้ SHIB ได้รับการยอมรับมากขึ้น และจะช่วยให้ SHIB สามารถเป็นสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำต่อไปได้

ตามรายงานของ U.Today นักพัฒนาของ Shiba Inu เพิ่งเปิดตัวเว็บไซต์และระบบใหม่ที่เกี่ยวข้องกับ Shibarium โดยวัตถุประสงค์ของกลไกการลงทะเบียน คือ เพื่อสนับสนุนผู้ที่ต้องการมีส่วนร่วมในโปรเจกต์ และเพื่อช่วยทีมนักพัฒนาซอฟต์แวร์ในการระบุและจับคู่โปรเจกต์ที่ดีที่สุดกับความช่วยเหลือที่เหมาะสม

ที่มา: u.today