<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cathie Wood คาด ! ราคา BTC จะพุ่ง 2,000% พร้อมซื้อหุ้น Coinbase และ Robinhood เพิ่มอีก2เท่า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา ARK Invest ของ Cathie Wood ได้ซื้อหุ้นของ Coinbase เพิ่มอีก 47,568 หุ้น รวมมูลค่าประมาณ 2.9 ล้านดอลลาร์ อีกทั้งยังซื้อหุ้นของ Robinhood เพิ่มอีก 1.058 ล้านหุ้น รวมมูลค่าประมาณ 9.5 ล้านดอลลาร์ ณ เวลาที่ซื้อ

ขณะนี้ ARK Invest มีหุ้น COIN ในพอร์ตกว่าล้านหุ้นแล้ว ดังนั้นจึงนับได้ว่าขณะนี้ ARK Invest คือผู้ถือหุ้นรายใหญ่อันดับที่ 7 จากบรรดาผู้ถือหุ้นตลาดเว็บเทรด Crypto สหรัฐฯ ทั้งหมด

ก่อนหน้านี้ ARK Invest ได้ซื้อหุ้น COIN จำนวนมากมาแล้วเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ โดยในครั้งนั้นบริษัทดังกล่าวได้ซื้อหุ้น COIN เพิ่มมากถึง 139,105 หุ้น ในขณะที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐ (SEC) ปิดบริการ Staking ของ Kraken เนื่องจาก Cathie Wood คาดการณ์ว่าราคา Bitcoin (BTC) จะทะยานขึ้นมากกว่า 2,000% ภายใน 7 ปี พร้อมแสดงความเชื่อมั่นในประสิทธิภาพของเหรียญ Crypto ชั้นนำเหรียญนี้

“หลังจากการล่มสลายของตลาด Crypto ในปีที่ผ่านมา หลายบริษัทล้มละลายลง แต่ Bitcoin และ Ethereum จะยังคงเป็นสองสิ่งที่ดีที่สุดในโลก Crypto” Wood กล่าว

ในขณะที่เขียน เหรียญ​ COIN มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 62.89 ดอลลาร์ ซึ่งนับว่าเป็นราคาที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 86% จากช่วงต้นปีที่มีราคาอยู่ที่ 33.60 ดอลลาร์ ขณะที่ HOOD มีราคาอยู่ที่ 9.57 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นราคาที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 18% จากช่วงต้นปี

ที่มา: dailyhodl