<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Floki Inu ถูกลิสต์บนกระดานเทรด Crypto ที่ใหญ่ที่สุดของอินเดียแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันที่ 10 มีนาคม เหรียญ Floki Inu ถูกลิสต์บนกระดานเทรด WazirX ซึ่งเป็นกระดานเทรด Crypto ที่ใหญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดของอินเดีย

เหรียญนี้ถูกสร้างขึ้นมาเมื่อวันที่ 25 มิถุนายนหลังจาก นาย Elon Musk บิดาแห่งเหรียญ Dogecoin ได้ทวีตว่าหมาชิบะอินุของเขาชื่อว่า “Floki”

Floki Inu หรือเหรียญ FLOKI เป็นเหรียญ Utility Token ของ Floki Ecosystem ซึ่งมีการใช้ 3D NFT Metaverse, DeFi, แพลตฟอร์มการศึกษา, ร้านค้า และอื่น ๆ

สื่อ Forbes ได้ออกมาพูดถึงเหรียญ Floki Inu เมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า

“Floki เป็นเหรียญคริปโตที่เริ่มจากการเป็นเหรียญมีมที่มีชื่อตามที่สุนัขของนาย Elon Musk แต่ได้มีการพัฒนาจนกลายเป็นโปรเจ็ค Web3 เต็มรูปแบบ ซึ่งมีบริการ DeFi, NFT และ Metaverse” ทีมพัฒนาโปรเจ็ค Floki ได้เปลี่ยนเหรียญมีมที่ครั้งหนึ่งเคยไร้ประโยชน์ให้กลายเป็นสิ่งที่มากกว่านั้น

“เหรียญที่เกี่ยวกับโปรเจ็ค FLOKI เป็นเหรียญที่สามารถใช้งานได้บนเครือข่าย Ethereum และ Binance Samrt Chain (BSC) เนื่องจากเหรียญอยู่ในมาตรฐาน ERC-20 และ BEP-20 โดยเหรียญ FLOKI ได้ทำให้ทั้ง 2 Chain เชื่อมต่อกันได้อย่างง่ายดาย ทำให้ผู้ที่ถือเหรียญ FLOKI สามารถใช้งานบล็อกเชนไหนก็ได้ในการจัดเก็บและทำธุรกรรมด้วยเหรียญของตัวเอง”

“สิ่งที่น่าสังเกตุคือเหรียญ FLOKI มีการทำลายเหรียญ 3% ของการทำธุรกรรม แต่ไม่ถูกทำลายหากโอนระหว่าง 2 Chain โดยเหรียญที่ถูกทำลายจะถูกโอนไปยัง กระเป๋าของโปรเจ็ค Floki Inu ซึ่งทางทีมงานอ้างว่าจะใช้มันเพื่อพัฒนา Ecosystem ต่อไป”

เมื่อพิจารณาถึงจำนวนประชากรโลก แม้ว่าข้อมูลส่วนใหญ่จะมองอินเดียจะเป็นประเทศที่มีประชากรอันดับสองของโลก แต่เนื่องจากอัตราการเติบโตที่สุดถึง อาจทำให้ “อินเดียจะมีประชากรแซงหน้าจีน” ในไม่ช้า

เมื่อวานนี้กระดานเทรด WazirX ประกาศได้สามารถทำการซื้อขายเหรียญ FLOKI-INR ได้บนกระดานเทรดแล้ว

Source: CryptoGlobe