<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุนรุมเข้า SHIB Metaverse ในงาน SXSW 2023 หรือ SHIB จะกลับมาบูมอีกครั้ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ใช้งาน Twitter ที่มีนามว่า @scorchia_moon ซึ่งอธิบายว่าตนเองเป็นหนึ่งในสมาชิกของทีม SHIB ได้ทวีตว่ามีผู้คนจำนวนมากต่อคิวเพื่อเข้าบูธ Shiba Inu ในงาน SXSW 2023 ที่กำลังจัดงานในวันที่ 10-19  มีนาคม 2023 นี้

@scorchia_moon สมาชิกทีม SHIB ได้แชร์รูปภาพของผู้คนที่รอเข้าร่วมประสบการณ์ SHIB Metaverse และย้ำว่าบูธ SHIB ได้กลายเป็นสถานที่ยอดนิยมในห้องโถงและเห็นได้ชัดเจนว่านี่คือสิ่งที่ทีมผู้พัฒนา SHIB เรียกว่า “SHIB Happy Hour” ในวันเสารร์ที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา

ในเวลานั้นผู้เยี่ยมชมงาน SXSW 2023 ได้รับอนุญาตให้สามารถเข้ามาสัมผัสกับ SHIB Metaverse ได้เพียงแค่เข้าไปในวิหาร WAGMI ผ่าน VR อีกทั้งยังสามาถรับฟังประวัติความเป็นมาของการสร้าง Shiba Inu อีกด้วย รวมถึงเรื่องราวอย่าง Ryoshi ผู้ก่อตั้งเหรียญลึกลับที่เลือกจะหายไปจากโซเชียลมีเดียและถอนตัวออกจากโครงการก่อนที่จะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ Shytoshi Kusama ผู้พัฒนาเหรียญคนปัจจุบันต่อไป

เมื่อวันเสาร์ Kusama ได้แสดงภาพผ่าน Twitter โดยได้แบ่งปันภาพหน้าจอใหม่จาก Metaverse กับชุมชน นี่คือภาพหน้าจอของ WAGMI Temple ซึ่ง SHIB Metaverse เตรียมไว้สำหรับการประกวด “โปสเตอร์ภาพยนตร์ที่ดีที่สุด”


WAGMI Temple เป็นหนึ่งใน 11 ศูนย์กลางที่จะปลดล็อคเมื่อโครงการพร้อมและการเปิดตัวเกิดขึ้น นักพัฒนา SHIB ยังไม่มีการระบุวันที่ที่แน่นอน แต่สุดสัปดาห์นี้พวกเขาก็ปล่อย Shibarim beta ในที่สุด 

หากใครยังไม่รทราบบล็อกเชนใหม่นี้มีชื่อว่า PuppyNet โทเค็นทั้งหมดมีไว้เพื่อการทดสอบเท่านั้น และยังไม่ได้เปิดออกมาให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสจริง ๆ ยกเว้นในงาน SXSW 2023 

อย่างไรก็ตาม Shytoshi Kusama เตือนผู้อ่านบทความเมื่อเร็ว ๆ นี้ ว่าเขาได้แนะนำ PuppyNet ให้กับชุมชน SHIB ดังนั้นเขาขอร้องให้ผู้ใช้อย่ามอบ SHIB ที่หามาอย่างยากลำบากให้แก่นักต้มตุ๋นเป็นอันขาด