<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

งานด้าน Crypto จะส่งผลต่ออนาคตของโลกการเงินหรือไหม? ชุมชนเกมออนไลน์ Metacade เผยคำตอบที่น่าสนใจ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain
<strong>บทความนี้เป็นบทความสปอร์เซอร์</strong>

โปรเจกต์ใหม่ Metacade กำลังทำงานเรื่องนี้อย่างจริงจัง และได้สร้างงานด้านคริปโตจำนวนมากเพื่อเชื่อมต่อกับโปรเจกต์ Metaverse ทั่วโลก

การสร้างงานในวงการคริปโตอาจเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนอนาคตของโลกคริปโต และแพลตฟอร์ม GameFi แพลตฟอร์มใหม่อย่าง Metacade (MCADE) ก็มาช่วยมีส่วนร่วมในเรื่องนี้ด้วย โปรเจกต์เป็นแถวหน้าของการขับเคลื่อนเกมบล็อกเชน สร้างโอกาสการสร้างรายได้ และมีวิธีสร้างรายได้หลายช่องทาง

Work2Earn ของ Metacade จะเป็นการแหล่งช่องทางหางานที่เว้นว่างอยู่ และโปรแกรม Metagrants ของ Metacade จะเป็นการให้เงินสนับสนุนแก่ผู้พัฒนา และถูกออกแบบมาเพื่อสนับสนุนอนาคตของคริปโต และการเงินกระจายศูนย์( DeFi) โดยผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่า Metacade จะมีมูลค่าเพิ่มมากเงินในปีที่กำลังจะมาถึง และนี่คือเหตุผลว่าทำไม 

การสร้างงานในวงการคริปโต Metacade จะผลักดันอนาคตของวงการคริปโต

อนาคตของคริปโตขึ้นอยู่กับผู้ใช้ เพราะธรรมชาติของคริปโตเคอร์เรนซีกระจายศูนย์นั้นขึ้นอยู่กับชุมชน โปรเจกต์ใหม่อย่าง Metacade กำลังทำงานกับเรื่องนี้อย่างจริงจัง และสร้างงานในวงการคริปโตมากมายเชื่อมต่อกับอาร์เคด Metaverse

ฟีเจอร์สร้างรายได้ออกแบบมาโดยทีม Metacade โดยเป็นมากกว่าแค่เกมอาร์เคด ผู้ใช้ทั่วทั้ง Web3 สามารถสร้างรายรับเป็นคริปโตผ่านฟีเจอร์ที่ไม่เหมือนใครของแพลตฟอร์ม เช่น Play2Earn, Compete2Earn, Work2Earn และ Create2Earn

ในศูนย์กลางชุมชนของ Metacade มีให้เลือกทั้งงานในวงการคริปโตแบบเต็มเวลาและงานไม่เต็มเวลา รวมถึงยังมีเกมอาร์เคดออนไลน์ที่ให้เงินรางวัลแก่ผู้เล่นอีกด้วย Metacade ช่วยให้ GameFi ก้าวไปอีกระดับอย่างแท้จริง แล้วในปีที่กำลังจะมาถึงมูลค่าของโปรเจกต์จะไปได้ไกลแค่ไหน?

Metacade คืออะไร?

Metacade มีเป้าหมายที่จะสร้างอาร์เคด On-chain ที่ใหญ่ที่สุด โดยจะมีเกมบล็อกเชนจำนวนมากที่สุดใน Web3 ทุกเกมบน Metacade จะให้รางวัลเป็นคริปโตเคอร์เรนซีแก่ผู้เล่น และนอกจากบริการในด้าน GameFi แล้ว แพลตฟอร์มยังมีบริการอื่นๆ อีกมากมายให้กับลูกค้า

ไม่เพียงแต่ Metacade จะมีเกมที่ตื่นเต้นให้เลือกเล่นมากมายแล้ว แต่ศูนย์กลางชุมชนยังมีรางวัลที่พร้อมจะมอบให้แก่ผู้ใช้ที่มีส่วนร่วม ในปี 2024, Metacade จะเปลี่ยนแปลงเป็น องค์กรอัตโนมัติกระจายศูนย์ (DAO) ชุมชนสามารถช่วยส่งเสริมและสร้างอนาคตของคริปโตได้โดยตรง

MCADE ทำงานอย่างไร?

โทเคน MCADE ใช้เป็นพลังของอาร์เคดของ Metaverse รางวัลทั้งหมดจะถูกจ่ายเป็นโทเคน MCADE ไม่ว่าผู้เล่นจะเล่นเกมทั่วไป หรือเล่นเพื่อการแข่งขัน สำหรับผู้เล่นคนเดียว ในเกมชื่อดังหลายๆ เกมของบล็อกเชนการเล่นเกมจะเป็นการเล่นผ่านระดับต่างๆ ไม่สิ้นสุด ในขณะที่ผู้เล่นที่เล่นเพื่อการแข่งขันแบบพิเศษ เพื่อมีสิทธิชิงรางวัลคริปโตก้อนใหญ่

ศูนย์กลางชุมชนจะให้รางวัลกับผู้สร้างเนื้อหาผ่านระบบ Create2Earn เช่น การรีวิวเกม, แชร์ Alpha หรือโต้ตอบกับสมาชิกชุมชนคนอื่นๆ ศูนย์กลางชุมชนจะกลายเป็นบ้านของข้อมูล GameFi ที่มีค่ามากที่สุดที่หนึ่ง และจะกลายเป็นที่รวมเคล็ดลับและเทคนิคสำหรับเกมบล็อกเชนมากมาย

นอกจากระบบการสร้างรายได้ของ Metacade แล้ว ฟีเจอร์ Work3Earn คือการแชร์งานในวงการคริปโตให้กับชุมชน แพลตฟอร์มจะเชื่อมโยงผู้เล่นเข้ากับหน้าที่การงานกับสตาร์ทอัพที่น่าร่วมงานด้วยที่สุดของ Web3 โดยมีให้เลือกตั้งแต่งานไม่เต็มเวลาขึ้นอยู่กับตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัครอยู่

ระบบการสร้างรายได้, งานในวงการคริปโต และเงินทุนสนับสนุนอนาคตของคริปโต

นอกจากนั้น Metacade จะให้การสนับสนุนกับอนาคตของวงการคริปโตโดยตรง ผ่านโปรแกรม Metagrants ซึ่งจะเป็นการช่วยให้ชุมชนสามารถโหวตว่าเกมไหนจะได้รับทุน Metagrant ซึ่งเป็นมอบเงินทุนช่วยเหลือในขั้นเริ่มต้นให้กับเกมบล็อกเชนที่มีผู้ต้องการเล่นมากที่สุด 

ผู้พัฒนาเกม Web3 สามารถส่งการนำเสนอเกมให้กับชุมชนได้โดยตรง ซึ่งชุมชนจะเป็นผู้ตัดสินว่าเกมไหนจะได้รับเงินทุนสนับสนุน นอกจากนั้น ผู้ชนะ Metagrants ทุกโปรเจกต์จะเปิดตัวโปรเจกต์ของพวกเขาบนอาร์เคด Metaverse เพื่อให้เกมเมอร์ได้เล่นเกมที่พวกเขาช่วยสร้าง

ทำไม MCADE ถึงน่าลงทุน ?

การ Presale ของโทเคน MCADE อาจกลายเป็นหนึ่งในโอกาสการลงทุนที่ดีที่สุดของปี โปรเจกต์ช่วยขับเคลื่อนอนาคตของคริปโตด้วยการสร้างงานในวงการคริปโตและเป็นแพลตฟอร์ม GameFi ที่ยอดเยี่ยม ผู้ใช้จะสามารถแบ่งปันความรู้, รับ MCADE หรือแม้แต่เริ่มอาชีพในอุตสาหกรรม Web3 ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว

โปรเจกต์พร้อมที่จะพุ่งทะยานออกไปแล้ว โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาจากผลตอบรับที่ได้รับจากการ Presale โทเคนเปิดขายบางส่วนที่ $0.008 – โดยมูลค่าจะค่อยๆ เพิ่มขึ้นไปถึง $0.02 เมื่อสิ้นสุดการ Presale เพราะฉะนั้นผู้ที่สนใจควรเข้าลงทุนให้เร็ว เนื่องจาก Metacade ดูเป็นตัวเลือกพิเศษที่เหมาะกับพอร์ทของนักลงทุนทุกคน และตัวโปรเจกต์ก็ดูพร้อมแล้วที่จะสร้างกำไรก้อนโตให้กับนักลงทุน

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ Metacade ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้