<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กระเป๋าเงินที่เชื่อมโยงกับ Alameda ส่ง Stablecoin มูลค่า 100 ล้านดอลลาร์ไปยังกระดานเทรดคริปโตหลัง USDC Depeg

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Arkham Intelligence แพลตฟอร์มวิเคราะห์บล็อกเชนออนไลน์ได้พบเห็นกระเป๋าเงิน 3 ใบที่เชื่อมโยงกับ FTX และ Alameda Research ได้ส่ง Stablecoin มูลค่ามากกว่า 188.5 ล้านดอลลาร์ไปยังกระดานเทรดคริปโตในวันอังคารที่ผ่านมา

กระเป๋าเงินที่เชื่อมโยงกับ Alameda Research Estate ได้ส่ง Stablecoin มูลค่า 100 ล้านดอลาร์ไปยังกระดานเทรด Cumberland และ GSR Markets ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ USD Coin (USDC) มูลค่ากว่า 47 ล้านดอลลาร์ได้หยุดชะงักลงในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางความกังวลกับธนาคารสหรัฐอเมริกา โดยได้ถูกส่งไปยัง GSR Markets รวมทั้งอีกกว่า 50.3 ล้านดอลลาร์ไปยัง Cumberland

กระเป๋าเงินอีกสามใบก่อนหน้านี้ที่เชื่อมโยงกับ FTX และ Alameda ส่งเงิน 188.58 ล้านดอลลาร์ไปยังกระดานเทรดคริปโตชื่อดังอย่าง Coinbase, Kraken และ Binance ในวันอังคาร ตามรายงานของ Lookonchain นักสืบบล็อกเชน ยังไม่ชัดเจนว่าทุนกำลังถูกรวมเข้าด้วยกันตามกระบวนการล้มละลายหรือหากมันกำลังถูกนำไปใช้เพื่อสร้างผลตอบแทนให้กับบริษัทในขณะล้มละลาย

อย่างไรก็ตาม John J. Ray III CEO คนใหม่ของ FTX ซึ่งได้รับค่าจ้าง 690,000 ดอลลาร์สำหรับช่วงสองสามสัปดาห์แรกของเขาในบทบาทนี้และกำลังครุ่นคิดเพื่อทำให้เจ้าหนี้ทั้งหมดได้เงินคืนหลังจาก FTX และ Alameda ล่มสลายในเดือนพฤศจิกายน