<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance หยุดฝากและถอนเงินในสหราชอาณาจักรชั่วคราวหลัง Paysafe ประกาศยุติความสัมพันธ์กระทันหัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance กระดานเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ระดับโลกได้ระงับบริการฝากและถอนเงินผ่านการโอนเงินจากธนาคารและบัตรสำหรับผู้ใช้งานในสหราชอาณาจักร หลังจากที่ Paysafe ซึ่งเป็นบริษัทชำระเงินออนไลน์ซึ่งเป็นพันธมิตรของบริษัทในลอนดอน ตัดการสนับสนุนการทำธุรกรรมในสกุลเงินปอนด์อังกฤษ (GBP)

Paysafe หุ้นส่วนของ Binance กล่าวว่าการตัดสินใจหยุดจัดหาผลิตภัณฑ์หนึ่งรายการให้กับลูกค้าในสหราชอาณาจักรอันเป็นผลมาจากท่าทีของหน่วยงานกำกับดูแลของอังกฤษเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล

“เราได้ข้อสรุปว่าสภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบของสหราชอาณาจักรที่เกี่ยวข้องกับ crypto นั้นท้าทายเกินไปที่จะให้บริการนี้ในเวลานี้ ดังนั้นจึงเป็นการตัดสินใจที่รอบคอบและระมัดระวังอย่างมาก” 

Binance หยุดการประมวลผลการฝากและถอนเงินในสกุลเงิน GBP สำหรับผู้ใช้ใหม่ในวันที่ 13 มีนาคม แพลตฟอร์มดังกล่าวมีแผนที่จะระงับการทำธุรกรรมดังกล่าวสำหรับลูกค้าทั้งหมดในวันที่ 22 พฤษภาคม 

“ทีมงานของเรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อหาทางออกอื่นสำหรับผู้ใช้ที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงล่าสุด” 

Paysafe อ้างว่าส่วนแบ่งของธุรกิจโดยรวมในสหราชอาณาจักรกับ Binance นั้น “เล็ก” และจะยังคงร่วมมือกับแพลตฟอร์มในส่วนอื่น ๆ ของยุโรปและในละตินอเมริกาด้วย
 

อย่างไรก็ตาม Binance ยังคงเดินหน้าต่อไปที่จะหาแนวทางอื่น ๆ เข้ามาช่วยเสริมและเปลี่ยนแปลงให้กับลูกค้าในสหราชอาณาจักร แต่ดูเหมือนว่าจะยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอนเนื่องจากกฎระเบียบที่กำลังเข้มงวดมากยิ่งขึ้น