<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทำความรู้จักกับ Metacade แพลตฟอร์ม Gamefi ที่กำลังสร้างอาร์เคด Play-to-Earn เกมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain
บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

อุตสาหกรรมเกม Metaverse ยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เกมเมอร์เริ่มเปลี่ยนจากการเล่นเกมคอนโซลและ PC มาลองเล่นเกม Play-to-earn (P2E) เพื่อสร้างรายได้ โดยผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่า โปรเจกต์ GameFi จะเติบโตได้อย่างยอดเยี่ยมดี สูงสุดถึง 70% ต่อปี ตั้งแต่ช่วงปีนี้ถึงปี 2027 มูลค่าสะสมของอุตสาหกรรมโดยรวมเกือบถึง $7 หมื่นล้าน โปรเจกต์ Metaverse มาใหม่กำลังกลายเป็นโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยม

หนึ่งโปรเจกต์ GameFi ที่ดูพร้อมที่สุดก็คือ Metacade แพลตฟอร์มน้องใหม่ที่มีเป้าหมายที่จะสร้างอาร์เคดเกมออนไลน์ที่หลากหลาย

Metacade คืออะไร?

Metacade เป็นโปรเจกต์เกมมาใหม่ที่สร้างชุมชนผู้ที่มีความชอบเกี่ยวกับเกมรวมถึงยังมีเกมอาร์เคดให้เลือกเล่นมากมาย แพลตฟอร์มจะมีเกมทั้งเกมเก่า เกมปัจจุบัน และเกมใหม่ล่าสุดรวมไว้ให้เล่นในที่เดียว รวมถึงยังมีเกมอาร์เคดสุดคลาสสิคและเกม P2E ชื่อดัง แพลตฟอร์มที่เป้าหมายที่มากกว่านั้น โดยมีเป้าหมายที่จะช่วยเป็นเครื่องมือ อย่างเช่น Metagrants และการโพสต์งาน เพื่อสนับสนุนเกมออนไลน์รุ่นต่อใหม่

โปรเจกต์มี Roadmap ที่เป็นนวัตกรรมและน่าตื่นเต้น สามารถดูได้จาก Whitepaper ดูพร้อมที่จะมาเพื่อเปลี่ยนแปลง ปฏิวัติ และเป็นผู้นำตลาด Metaverse เป็นแบบแปลนให้กับทั้งอุตสาหกรรมได้ทำตามในอนาคต

ตัวอย่างเช่น นอกจากระบบ P2E ที่ยอดเยี่ยมแล้วยังมีช่องทางอื่นๆ ให้ผู้ใช้ในชุมชนสามารถสร้างรายได้และได้ประโยชน์จากโอกาสการลงทุน เป็นการจูงใจเกมเมอร์ให้โต้ตอบกับผู้อื่นในสังคมผ่านโปรแกรม Create2Earn ซึ่งจะเป็นการให้รางวัลจากการโพสต์เนื้อหาบนแพลตฟอร์ม เช่นการรีวิวเกมหรือแชร์ Alpha, ช่วยผู้อื่นผ่านด่านหรือแก้ปัญหาต่างๆ ในเกมด้วยการมีส่วนร่วมในไลฟ์แชท

โปรแกรมอื่นๆ ของ Metacade เช่น Compete2Earn, ผู้ใช้สามารถ Stake โทเคน MCADE เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันออนไลน์และการจับรางวัล, และ Work2Earn ที่สมาชิกชุมชนสามารถหางาน Gig, โอกาสร่วมการทดสอบ Beta ซึ่งจะเปิดตัวในปี 2024 ผู้ใช้จะสามารถสมัครทำงานเต็มเวลากับบริษัทในอุตสาหกรรม Web3 ได้

Metacade ทำงานอย่างไร?

โทเคนหลักในการใช้งานแพลตฟอร์ม Metacade ก็คือ MCADE ซึ่งเป็นตัวกลางในการทำธุรกรรมทุกอย่างบนแพลตฟอร์ม และกระตุ้นให้โปรเจกต์เกิดการวิวัฒนาการ รายได้จะเข้ามาจากหลายช่องทาง ทั้งช่องทางภายในและภายนอก นั่นทำให้ Metacade เป็นโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยม สมาชิกชุมชนสามารถมีส่วนร่วมในการ Stake โทเคน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม Compete2Earn หรือจ่ายเพื่อเข้าร่วมเล่นในเกมอาร์เคด Pay-to-play

ช่องทางรายได้จากภายนอกเข้าสู่ระบบนิเวศของ Metacade คือผ่านการขายโฆษณาที่ศูนย์กลาง บริษัทภายนอกสามารถใช้ Lauchpad ของ Metacade เพื่อเปิดตัวเกมอาร์เคดออนไลน์ใหม่ และสุดท้ายแล้ว แพลตฟอร์มมีเป้าหมายที่จะจัดกระดานงาน เพื่อให้บริษัท Web3 และ GameFi สามารถโพสต์หาผู้ร่วมทำงานซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม Work2Earn 

การสร้างรายได้นี้เป็นช่องทางการทำเงินที่สำคัญ เพื่อนำมาสร้างเป็นรางวัลให้กับเกมเมอร์จากการโพสต์เนื้อหาและเล่นเกม ช่วยให้แพลตฟอร์มพัฒนาต่อไปเป็นโปรเจกต์แถวหน้าของอุตสาหกรรม GameFi ได้ และทำให้โปรเจกต์เป็นโอกาสการลงทุนที่น่าสนใจ

Metacade: จะกลายเป็นผู้บุกเบิก GameFi

ฟีเจอร์ที่ล้ำหน้าและน่าตื่นเต้นที่สุดฟีเจอร์หนึ่งในแผนของ Metacade คือ โปรแกรม Metagrants ซึ่งจะเปิดตัวในช่วง Q3 ปี 2023 มีเป้าหมายที่จะส่งเสริมนวัตกรรมให้กับสมาชิกชุมชน และเร่งการพัฒนาของ Metacade ช่วยให้โปรเจกต์นี้เป็นแถวหน้าของวงการเกม Metagrants เป็นส่วนที่สำคัญที่ทำให้ Metacade เป็นแพลตฟอร์ม GameFi ที่ไม่เหมือนใคร

ผู้พัฒนาถูกเชิญมาให้ร่วมส่งการสมัครเพื่อรับเงินสนับสนุนในการสร้างเกม P2E เกมใหม่ Exclusive บน Metacade การสมัครทั้งหมดจะถูกนำเสนอให้กับชุมชนผู้ถือโทเคน MCADE ซึ่งชุมชนจะเป็นผู้โหวตไอเดียที่ชื่นชอบ แผนที่ได้รับการโหวตมากที่สุดจะได้รับรางวัลเป็นเงินทุนสนับสนุนเกมไปตลอดช่วงการพัฒนาจนถึงเมื่อเปิดตัวบนอาร์เคดเสมือนในช่วง Q1 ปี 2024 เป็นต้นไป

Metacade เป็นโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยมมากขึ้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะโปรแกรม Metagrants ช่วยให้อุตสาหกรรม GameFi โดยรวมได้ประโยชน์ด้วย Metacade จะทำให้ชุมชนเติบโตไปด้วยการเปิดตัวเกม P2E เกมใหม่ที่น่าสนใจ ผู้ที่มีความสามารถในด้าน Web3 จะได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจากการทำงานในอุตสาหกรรม ช่วยให้พวกเขามีเครื่องมือช่วยในการหางานที่ต้องในกระดานหางานได้ และเป็นผู้พัฒนาแถวหน้าของอุตสาหกรรม Web3

MCADE: เพิ่มขึ้น 10X เป็นไปได้ไหม?

การ Presale ของ Metacade เป็นโอกาสการลงทุนที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก เพียง 10 สัปดาห์หลังจากเปิด Presale แพลตฟอร์มระดมทุนได้มากถึง $5 ล้าน และในปัจจุบันก็เพิ่มมากถึง $10.1 ล้านแล้ว โมเมนตัมยังดูบวกอย่างต่อเนื่อง

MCADE จะเพิ่มมูลค่าเรื่อยๆ ตามแต่ละขั้นของการ Presale ไปจนถึง $0.02 หลังจากนั้นจะเปิดโอกาสให้นักลงทุนทั่วไปสามารถซื้อได้บนเว็บซื้อขายทั้งแบบรวมศูนย์และกระจายศูนย์ มีการคาดการณ์ว่าความต้องการ MCADE จะเพิ่มขึ้นอย่างมาก และคาดว่าจะทำกำไรให้นักลงทุนที่เข้าลงทุนก่อนได้จำนวนมาก กำไร 10X ภายในปี 2023 จากโอกาสการลงทุนนี้นั้นดูเป็นไปได้

MCADE อาจเป็นโอกาสการลงทุน 10X ที่ดีที่สุดของคุณ

การ Presale ของ MCADE ในปัจจุบันมีราคาอยู่ที่ $0.017 ถึงแม้จะในตลาดหมีแบบปัจจุบัน มันก็ดูต่ำกว่ามูลค่าจริงอยู่มาก ด้วยแผนของ Metacade ที่จะมีเกมอาร์เคดออนไลน์จำนวนมากที่สุดใน Metaverse รวมถึงยังมีแผนระยะยาวในการเป็นผู้นำของวงการ GameFi โอกาสที่การลงทุนนี้จะทำกำไรได้ 10X นั้นดูยังน้อยไปสำหรับเป้าในระยะยาวระดับปี

สำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาโทเคนร้อนแรงตัวใหม่ การ Presale ของ MCADE เป็นโอกาสการลงทุนที่คุณไม่ควรพลาดคุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ Metacade ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้