<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ดราม่าระอุ ! BitBoy อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังขู่ว่า จะเปิดโปงตัวตนจริง ๆ ของผู้ก่อตั้งเหรียญ Shiba Inu

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ชุมชนคริปโตกำลังยุ่งไปกับการเก็งกำไรในเหรียญคริปโตของตน ด้านนาย Ben Armstrong ยูทูปเบอร์ด้าน Crypto ชื่อดังที่ได้รับฉายาว่า “Bitboy” ก็ขู่ว่าจะทำการเปิดเผยตัวตนจริง ๆ ของ Shytoshi Kusama ผู้ก่อตั้งโปรเจกต์เหรียญมีม Shibna Inu

ในโพสต์บน Twitter ของเขาเมื่อไม่นานมานี้ Ben Armstrong หรือ BitBoy ได้ออกมากล่าวว่า เขาจะ “เปิดโปงตัวตนจริง ๆ ของผู้ก่อตั้ง Crypto ผ่านอินเทอร์เน็ต” สร้างความวุ่นวายบน Twitter เป็นอย่างมาก

ดราม่านี้ เริ่มต้นขึ้นเมื่อผู้ใช้งาน Twitter ในชื่อ Rancune ได้เผยแพร่ทวีตที่กล่าวว่า Shibarium เป็น “Chain ที่ก๊อบปี้และ Fork แยกออกมาจาก Rinia” โดยเขาได้กล่าวว่า Shytoshi Kusama ลืมเปลี่ยน Chain ID และสิ่งนี้ได้นำไปสู่การกล่าวหาเรื่องวิธีการจัดการและการปกปิดปัญหาต่าง ๆ เป็นความลับ

BitBoy ยังได้กล่าวอีกด้วยว่า เขามีหลักฐานมากมายที่สามารถเชื่อมโยง Shytoshi Kusama เข้ากับ Sam Bankman-Fried อดีตผู้ก่อตั้ง FTX ได้ 

โดย Sam Bankman-Fried ได้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับผู้ก่อตั้ง Shiba Inu เมื่อผู้ร่วมก่อตั้ง Shibarium แยกตัวออกไปสร้าง Chain ของตัวเอง ขณะที่ Shytoshi Kusama ทำงานร่วมกับ Sam Bankman-Fried ในช่วงแรกที่โปรเจกต์นี้เริ่มก่อตั้ง

อย่างไรก็ตาม บทสนทนานี้ ได้ถูกเปลี่ยนทิศทางไปเมื่อ Shytoshi Kusama เข้าร่วมการสนทนา โดยในทวีตล่าสุดของเขา เขาได้ทำการท้าทาย BitBoy ด้วยการถามถึงการขายเสื้อเชิ้ตของ BitBoy ว่าเป็นไปได้ด้วยดีหรือไม่

ตามการรายงานก่อนหน้านี้ Shytoshi Kusama ได้ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า เขาคือ Elon Musk เจ้าพ่อ IT เจ้าของ Twitter และ Tesla

อย่างไรก็ตามดราม่า Shiba Inu ยังคงดำเนินต่อไป ขณะที่ชาว Twitter ต่างรอคอยเรื่องหักมุมที่จะเกิดขึ้นตามมาในอนาคต


ที่มา: U.Today