<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Elon Musk แซว Jim Cramer ว่าทำหน้าที่เป็น indicator ในการลงทุนได้ดี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้าของ Twitter และหนึ่งในบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในโลกอย่าง Elon Musk ได้ออกมาทวีตแซวเกี่ยวกับการคาดการณ์ตลาดของ Jim Cramer

โฮสต์รายการ “Mad Money” ของ CNBC ได้ให้คำแนะนำแก่นักลงทุนหลายต่อหลายครั้งแต่บ่อยครั้งที่คำแนะนำนั้นมักจะออกมาผิด 

ไม่กี่วันที่ผ่านมาเขาออกมากล่าวว่าผู้คนควรใช้โอกาสจากการที่ตลาดคริปโตปรับตัวขึ้นล่าสุดในการขายเหรียญที่ยังเหลืออยู่ออกไปอย่างไรก็ตามตลาดยังคงปรับตัวขึ้นโดย Bitcoin ได้แตะระดับสูงสุดใหม่ในรอบกว่า 9 เดือนที่ $27,786

indicator ‘Inverse Cramer’ ดูจะใช้งานได้ดีไม่น้อย

ในโพสต์บน Twitter เมื่อไม่นานมานี้ผู้ร่วมสร้างเหรียญ Dogecoin อย่าง Billy Markus กล่าวว่า Cramer นั้น “ทำหน้าที่ได้ดี” ความคิดเห็นของเขาทำให้เกิดคอมเมนต์ตามมามากมายและหนึ่งในคนที่เข้าร่วมก็คือ Elon Musk

Elon ได้ทวีตซัพพอร์ตความเห็นโดยได้พูดถึง “Inverse Cramer” ซึ่งจะเป็นตัวช่วยให้นักลงทุนได้ง่ายขึ้นโดยการไม่ลงทุนในสิ่งที่ Jim แนะนำ

Inverse Cramer Tracker ETF (SJIM) ได้รับการออกแบบมาให้ทำงานในทิศทางตรงกันข้ามกับคำแนะนำของ Jim Cramer โดย CEO ของ Tuttle Capital Management ได้อธิบายรายละเอียด:

“ถ้าเขาพูดว่า ซื้อสิ ซื้อเลย ซื้อหุ้นตัวนี้เจ้า indicator ตัวนี้ก็จะบอกให้คุณ short ในเวลาถัดไปแต่ถ้าเขาบอกคุณว่าเขาเกลียดหุ้นตัวนี้หรือขายทิ้ง ขายออกไป ขายด่วน ๆ หรืออะไรทำนองนี้ เจ้า indicator ตัวนี้ก็จะส่งสัญญาณให้คุณ long หุ้นตัวนั้น ๆ”

ที่มา : CryptoPotato