<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดชื่อดังกลับลำไม่ขาย Bitcoin ที่ $35,000 พร้อมเชื่อ Bitcoin ไปได้ไกลกว่าราคานี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ชื่อดังที่ดูจะวิเคราะห์เข้าเป้านับตั้งแต่บอกจุดต่ำสุดของ Bitcoin ว่าอยู่ที่ $16,000 เพิ่งออกมาอัพเดทเป้าใหม่ของเขาให้นักเทรดรายอื่นได้รับรู้

DonAlt บอกผู้ติดตามบน Twitter ของเขากว่า 469,000 คนว่าเขาไม่ต้องการที่จะเทขาย BTC ณ เป้าที่เขาวางไว้ที่ 35,000 ดอลลาร์อีกต่อไปแล้ว

เขากล่าวว่าการที่ทั่วโลกได้รับรู้ถึงทางเลิอกที่ Bitcoin ได้มอบให้ทุกคนในการเป็นระบบธนาคารทางเลือกของมันนั้นเป็นอะไรที่ทรงพลังอย่างมากและตัวเขาก็ไม่พร้อมที่จะเทขายมันออกไปอีกด้วย

“ทุกครั้งที่ผมนึกถึงการทำกำไร ผมจะนึกถึงว่าผมจะทำกำไรจากตลาด ณ จุดใด ผมอยากที่จะซื้อ BTC และเหรียญ altcoin เพิ่มมากขึ้นในตอนนี้”

“ตอนแรกผมวางแผนที่จะขายที่ราคา $35,000 แต่อย่าคิดว่าผมจะทำเช่นนั้นอีกเลยผมคงจะกาวอยู่แหละตอนนี้จนกว่าผมจะหาเหตุผลที่ดีจริง ๆ ที่ Bitcoin จะไม่ขึ้นไปได้อีก จนกว่าจะถึงจุดนนั้นผมเชื่อ Bitcoin ยังไปต่อได้”

ทั้งนี้การล้มของธนาคารสหรัฐฯก็อาจจะเป็นอีกสาเหตุที่ผลักดันให้ตัวเขามั่นใจใน Bitcoin มากขึ้นและคิดว่าสามารถเทขายที่ราคาสูงกว่าแถว ๆ $35,000 ได้

สำหรับราคา BTC ที่ปรับตัวสูงขึ้นนั้นตัวของ DonAlt เชื่อว่ามันสามารถไต่ขึ้นไปได้สูงถึงระดับ $100,000 ได้ในขาขึ้นของรอบใหญ่รอบนี้

ที่มา : DailyHodl