<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดมือเก๋า Peter Brandt ออกโรงเตือน !  ราคา Bitcoin อาจร่วงลงไปปิด Gap ที่ $20,000 อีกรอบ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรดมือเก๋าระดับพระกาฬ Peter Brandt เพิ่งโพสต์เพื่อแบ่งปันมุมมองเกี่ยวกับทิศทางของราคา Bitcoin อีกครั้งในวันนี้ ท่ามกลางช่วงราคา Bitcoin ที่พุ่งขึ้นสูงทำจุดสูงสุดใหม่ที่ระดับราคา 28,000 ดอลลาร์ ในเดือนมีนาคม

แม้ราคา Bitcoin จะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง ทำให้เอาสินทรัพย์ดิจิทัลแห่เขียวไปตาม ๆ กัน แต่ทว่านักเทรดรุ่นเก๋ารายนี้ก็ยังคงกลับโพสต์เตือนว่า ราคา Bitcoin อาจมีความเป็นไปได้ที่อาจจะร่วงลงอีกครั้ง

สำหรับเหตุผลกับการวิเคราะห์กราฟในแนวโน้มลักษณะที่เป็นขาลงในครั้งนี้ ก็เป็นเพราะว่า กราฟ Bitcoin CME กำลังแสดงให้เราเห็นว่ามีช่องว่าง (Gap) ขนาดใหญ่  ถึง 2 ช่องด้วยกัน ซึ่ง Brandt ก็มองว่าการที่กราฟ Bitcoin CME ยังมีช่องว่างที่กว้างแบบนี้ถึง 2 ช่อง อาจเป็นไปได้ที่ราคา Bitcoin จะต้องลงมาปิดช่องว่างดังกล่าว ก่อนที่จะพุ่งขึ้นไปจริง ๆ  

อย่างไรก็ตามปู่ Brandt ยังไม่ได้คอนเฟิร์มว่า ทิศทางของ Bitcoin จะกลับตัวเป็นขาลง เพราะจากคอมเมนต์อันถัดมา เขาได้สรุปไว้ว่า แม้ว่ากราฟจะมีช่องว่างแบบนี้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกช่องว่างที่ถูกเติมเต็มเสมอไป

และสำหรับในตอนนี้ แน่นอนว่า Bitcoin กำลังดูทรงมาดีแบบสุด ๆ แม้ราคาจะร่วงลดลงแต่ราคาก็พุ่งกลับมาเทสแถว ๆ ระยะเดิมอย่างต่อเนื่องให้นักเทรดมีความหวังกันไม่หยุด และไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นราคา Bitcoin ทะลุ 30,000 ดอลลาร์ก็เป็นได้

ล่าสุดในขณะที่เขียนราคา Bitcoin ได้พุ่งขึ้นแตะราคา 28,389 ดอลลาร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว