<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชุมชนนักเทรดออนไลน์ “AltSignals” เปิดตัว Presale เหรียญคริปโตตัวใหม่ที่ใช้ “AI” ให้สัญญาณในการเทรด Crypto

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain
<strong>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</strong>

ในช่วง Crypto Winter เหรียญ Altcoins หลายๆ ตัว ต่างพามูลค่าร่วงดิ่งหรือคิดตัวเลขเฉลี่ยราว ๆ 90% แต่คำถามก็คือช่วง Crypto Winter นั้นจะจบลงแล้วหรือยัง ?

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ราคา Bitcoin ได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก ในขณะที่นักลงทุนเริ่มมองโอกาสใหม่ ๆ เหรียญ Altcoin ตัวใหม่ ๆ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับตลาดกระทิงรอบหน้า ในขณะที่ราคา Bitcoin พุ่งสูงขึ้น เหรียญ Altcoin น้องใหม่อย่าง AltSignals ($ASI) อาจสร้างกำไรได้อย่างมาก หลังช่วง Crypto Winter ผ่านพ้นไป และในปีที่กำลังจะมาถึง $ASI ก็มีศักยภาพที่จะให้ผลตอบแทนได้ดีกว่า Bitcoin 

การ Presale ของคริปโต AltSignals อาจเป็นโอกาสการลงทุนที่ดีที่สุดในตลาดกระทิงรอบต่อไป

ฤดูหนาวคริปโตในปี 2022 เริ่มละลายหายไป หลังจากราคา Bitcoin เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงเริ่มต้นปี 2023 โดยราคา Bitcoin เพิ่มขึ้นกว่า 50% จากจุดต่ำสุด และผู้เชี่ยวชาญส่งสัญญาณบอกนัยว่า ตลาดคริปโตอาจใกล้ถึงเวลาที่จะเริ่มตลาดกระทิงรอบใหม่แล้ว

ราคา Bitcoin มักจะเริ่มเพิ่มสูงขึ้น หลังการ Halving ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการผลักดันตลาดเข้าสู่โหมดกระทิงในทุก ๆ รอบ เพราะฉะนั้นการที่ราคา Bitcoin เพิ่มขึ้นอย่างมากในปี 2023 และตลาดที่เหลือก็ค่อยๆ เพิ่มขึ้นตาม อาจหมายความว่า ฤดูหนาวคริปโตอาจจบลงแล้ว โดยการ Halving ของ Bitcoin ในรอบต่อไปจะเกิดขึ้นในช่วงเริ่มต้นปี 2024

ข่าวเกี่ยวกับตลาดกระทิงที่อาจเกิดขึ้นใกล้ๆ นี้นั้นน่าตื่นเต้น และนักลงทุนต่างเริ่มมองหาโอกาสในเหรียญตัวใหม่ ๆ ที่น่าสนใจเพื่อเตรียมความพร้อมและหนึ่งในการลงทุนที่ดีที่สุดสำหรับตลาดกระทิงที่กำลังจะมาถึงอาจเป็น AltSignals ซึ่งเพิ่งเริ่มมีการประกาศเปิดตัวโทเคนใหม่ที่จะเป็นตัวแทนของชุมชนเทรดขนาดใหญ่ของ Web3

AltSignals ได้แชร์วิธีการทำกำไรจากการเทรด และได้สอนนักลงทุนหน้าใหม่ถึงวิธีการเอาชนะตลาดคริปโตตั้งแต่ปี 2017 โดยมันเป็นแพลตฟอร์มที่ใช้พลังของ AI และได้พิสูจน์ตัวเองแล้วจากอัตราความสำเร็จในการเทรด และตอนนี้กำลังจะเปิดตัวโทเคน ASI เพื่อขยายบริการให้กับชุมชน

$ASI จะสามารถไปถึง $1 ในปี 2023 ได้ไหม?

หลังจากประสบความสำเร็จในการสร้างชุมชนเทรดออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดบนบล็อกเชนมาอย่างยาวนาน โทเคน ASI มีฟีเจอร์ที่ไม่เหมือนใคร ไม่เพียงแค่ว่า $ASI จะเปิดตัวโดยมีฐานผู้ใช้ขนาดใหญ่อยู่แล้ว แต่มันยังเป็นตัวแทนของกลยุทธ์การเทรดที่ทำกำไรมากที่สุดใน Web3 อีกด้วย

AltSignals ได้ให้สัญญาณการเทรดไปแล้วกว่า 1,500 สัญญาณ และมีอัตราความแม่นยำเฉลี่ยอยู่ที่ 64% มันเป็นเครื่องมือการเทรดที่ใช้อัลกอริทึมชั้นนำของอุตสาหกรรมที่สามารถช่วยให้ทุกคนเป็นผู้เชี่ยวชาญที่สามารถจับการเคลื่อนไหวของตลาดคริปโตได้ ต้องขอบคุณฟีเจอร์ใหม่นี้ โดยโทเคน ASI ล่าสุดอาจกลายเป็นแพลตฟอร์ม AI ที่ใหญ่ที่สุดบนบล็อกเชน 

ภายในสิ้นปี 2023, $ASI อาจไปถึงระดับ $1 นั่นจะทำให้ $ASI เป็นหนึ่งในโอกาสการลงทุนที่ดีที่สุดสำหรับการเตรียมพร้อมสำหรับตลาดกระทิงรอบต่อไป หลังจากช่วงฤดูหนาวคริปโตจบลง 

AltSignals คืออะไร?

AltSignals ได้สอนสมาชิกชุมชนถึงวิธีกลายเป็นนักเทรดคริปโตที่ประสบความสำเร็จมาหลายปี แพลตฟอร์มได้แชร์สัญญาณการเทรดที่ทำกำไรได้อย่างดีทุกวัน ลดปัญหาการต้องเรียนรู้สำหรับนักเทรดมือใหม่ และเพิ่มโอกาสทำกำไรให้กับนักเทรดที่มีประสบการณ์

ในตอนนี้ โทเคน ASI จะทำประโยชน์ให้กับชุมชน AltSignals มากกว่าเดิม โปรเจกต์ได้ขยายขอบเขตเครื่องมือการเทรดด้วยความสามารถของปัญญาประดิษฐ์ และฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย มันจะมีโอกาสการลงทุนให้อีกมากมาย มีโอกาสการทำกำไรมากขึ้น และมีวิธีให้เชื่อมโยงกับนักเทรดคนอื่นมากขึ้นเพื่อร่วมการเดินทางแห่งการลงทุนในคริปโตด้วยกัน

$ASI ทำงานอย่างไร?

โทเคน ASI สามารถใช้เพื่อรับสิทธิ์การเข้าถึง ActualizeAI ซึ่งเป็นชุดเครื่องมือการเทรดขั้นสูงที่ไม่เหมือนใคร โดยมีการผสมผสาน Machine Learning เข้ากับอินดิเคเตอร์มากมายในตลาด โดย ActualizeAI จะวิเคราะห์องค์ประกอบของตลาดโดยรวม, ระดับแนวรับและแนวต้าน ก่อนที่จะคาดการณ์การเคลื่อนไหวของตลาด โดยผู้ใช้จะได้รับสัญญาณการซื้อหรือสัญญาณการขาย ซึ่งจะเป็นการช่วยผู้ที่ต้องการทำเงินในการเทรดคริปโตออนไลน์

ผู้ถือ $ASI จะได้รับสิทธิ์การเข้าถึง AI Members Club โดยฟีเจอร์นี้จะเป็นการให้การเข้าถึงเครื่องมือการเทรดใหม่ในเวอร์ชัน Beta ที่เปิดตัวโดย AltSignals และผู้ถือยังจะได้รับสิทธิ์การลงทุนสุดพิเศษในการเข้าร่วมการ Private sales และการ Presale ใหม่ๆ ซึ่งเป็นการระดมทุนรอบแรกของโปรเจกต์บล็อกเชนใหม่ๆ ซึ่งหมายความว่ามันมีศักยภาพในการทำกำไรได้อย่างยอดเยี่ยม 

ประโยชน์สำคัญอีกอย่างของการเข้าร่วม AI Members Club คือสมาชิกจะได้มีโอกาสเข้าร่วมทดสอบเครื่องมือและอัปเดตใหม่ๆ และยังสามารถแชร์การตอบรับกับทีมพัฒนาของ AltSignals โดยเครื่องมือใหม่ของ AltSignals นี้มีประวัติการเทรดที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นโอกาสการเข้าถึงเครื่องมือใหม่แบบพิเศษนี้จะช่วยให้สมาชิกทุกคนได้เปรียบอย่างมากในการเทรด

AltSignals และ AI: ขับเคลื่อนกระบวนการการเทรดในตลาดคริปโต

ด้วยการใช้ประโยชน์จากพลังของปัญญาประดิษฐ์ AltSignals เป็นแถวหน้าของเทคโนโลยีที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว เครื่องมือการเทรดที่เปิดตัวโดย AltSignals ได้สร้างชุมชนการเทรดคริปโตขนาดใหญ่ที่สุด และเหมือนว่าโปรเจกต์จะยังเพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น

โทเคน ASI อาจพา AltSignals ไปอีกระดับ นักเทรดทุกคนจะได้ประโยชน์จากบริการของ AltSignals ซึ่งในปัจจุบันอยู่ที่ตรงกลางแยกระหว่างบล็อกเชนและ AI, โดย $ASI มีศักยภาพที่จะเติบโตได้อย่างยอดเยี่ยม และผู้เชี่ยวชาญก็คาดการณ์ว่ามันจะทำศักยภาพได้ดีกว่า Bitcoin ในช่วงตลาดกระทิงรอบต่อไป

$ASI คุ้มค่าที่จะซื้อไหม?

ในขณะที่ฤดูหนาวคริปโตเริ่มละลายลง และตลาดกระทิงรอบใหม่ก็เริ่มอุ่นเครื่อง ราคาทั้งของ AltSignals และ Bitcoin นั้นคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะโทเคน ASI นั้นเป็นโอกาสการลงทุนที่จะทำกำไรได้อย่างยอดเยี่ยม เนื่องจากมันยังไม่เคยเจอช่วงที่ราคาของ Bitcoin ลดลงอย่างมาก

มันเป็นที่สนใจเป็นอย่างมาก มีผู้ที่เฝ้ารอเพื่อจะซื้อ 50,000 โทเคน เนื่องจาก AltSignals มีข้อเสนอให้สามารถเข้าถึงบริการที่มีอยู่ปัจจุบันได้ตลอดชีวิต สำหรับผู้ซื้อโทเคนจำนวนดังกล่าวขึ้นไป (รวมถึงการเข้าถึงตลาดชีวิตสำหรับบริการ AI ตัวใหม่ เมื่อพัฒนาเสร็จสิ้น)

$ASI จะเข้าสู่ช่วงการค้นหาราคาหลังจบการ Presale ซึ่งหมายความว่าการ Presale นั้นเป็นเวลาที่ยอดเยี่ยมที่จะเข้าลงทุน มันเป็นตัวเสริมพอร์ตการลงทุนที่ยอดเยี่ยมในขณะที่นักลงทุนกำลังเตรียมตัวสำหรับตลาดกระทิงรอบต่อไป

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ AltSignals ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้