<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coinbase กระดานเทรดชั้นนำระดับโลกเปิดให้ผู้ใช้งานในบราซิลสามารถซื้อขาย Crypto ได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ก่อนหน้านี้ผู้ใช้งานกระดานเทรดของบราซิลสามารถซื้อ Crypto ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเพียงแค่พวกเขาเชื่อมต่อกับบัตรเครดิตเท่านั้น

Coinbase กระดานเทรดคริปโตในสหรัฐอเมริกาได้รวมระบบการชำระเงินของรัฐบาลบราซิล Pix และเริ่มต้นการซื้อขาย Crypto ด้วยสกุลเงินของบราซิลตามที่บริษัทได้กล่าวไว้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

การเชื่อมต่อกับ Pix ซึ่งมีผู้ใช้งานมากกว่า 140 ล้านคนเปิดใช้งานผ่านความร่วมมือกับ Ebanx ซึ่งเป็นตัวประมวลผลการชำระเงินแบบ end-to-end ของบราซิล นอกเหนือจากการซื้อขายในสกุลเงินดิจิทัลลูกค้ายังสามารถถอนเงินเรียลของบราซิลได้อีกด้วย

นอกจากนี้ Coinbase ยังกล่าวว่าแอปของตนพร้อมใช้งานในภาษาโปรตุเกสอย่างสมบูรณ์และได้เปิดใช้งาน Chat Support ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ในปี 2021 Coinbase ได้เปิดศูนย์เทคโนโลยีในบราซิลโดยจ้างวิศวกรประจำมากกว่า 40 คนก่อนที่ท้ายที่สุดผู้ใช้งาน Coinbase ในบราซิลจะสามารถซื้อขาย Crypto ได้

“บราซิลเป็นตลาดสำคัญสำหรับกลยุทธ์การขยายตัวระหว่างประเทศของ Coinbase เรามุ่งมั่นที่จะลงทุนและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการของตลาดบราซิล เนื่องจากเราตระหนักถึงศักยภาพอันยิ่งใหญ่และโอกาสในการเติบโต”

อย่างไรก็ตามปัจจุบัน Bitget และ MetaMask ยังคงเป็นหนึ่งในผู้เล่น Crypto ระดับโลกที่เข้าร่วมกับ Pix ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาก่อนหน้า Coinbase กระดานเทรดคริปโตระดับโลก