<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สวนโพล ! อินฟลูเอนเซอร์ Crypto ชื่อดังชี้ Bitcoin จะแตะ $1 ล้านในปี 2032

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ Balaji Srinivasan อดีตประธานฝ่ายเทคโนโลยีของ Coinbase เชื่อว่า Bitcoin จะพุ่งทะลุแตะ 1 ล้านดอลลาร์ได้ใน 90 วันจากวิกฤตการธนาคารที่เกิดขึ้นและภาวะเงินเฟ้อ Ben Armstrong Youtuber ชื่อดังที่เป็นที่รู้จักในชื่อ “Bitboy” กลับกล่าวว่า เขาไม่เชื่อว่า Crypto จะสามารถแตะ 1 ล้านดอลลาร์ได้ในเร็ว ๆ นี้

Ben Armstrong โพสต์ลงบน Twitter ส่วนตัวของเขา กล่าวถึงความเป็นไปได้ที่ราคา Bitcoin จะพุ่งทะลุ 1 ล้านดอลลาร์ โดยกล่าวว่า “ผมไม่เชื่อว่า Bitcoin จะพุ่งแตะ 1 ล้านดอลลาร์ได้ในเร็ว ๆ นี้ บางทีอาจเป็นปี 2032” สวนทางกับ Balaji Srinivasan อย่างสิ้นเชิง

จากทวีตนี้ ได้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นทั้งที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยเป็นจำนวนมาก หนึ่งในผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นคือ whalechart บัญชี Twitter ที่ทำการอัปเดตข่าวสารและเปิดประเด็นต่าง ๆ ในชุมชน Crypto โดยเขาได้กล่าวว่า เขานั้น “เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง”

ผู้เห็นด้วยกับความคิดนี้คนอื่น ๆ ต่างมองในทิศทางเดียวกันว่า Bitcoin ต้องใช้เวลานานกว่าจะสามารถทำราคา 1 ล้านดอลลาร์ได้ Anonymous \ Crypto Predictions ได้กล่าวว่า การที่ Bitcoin จะพุ่งแตะ 1 ล้านดอลลาร์ จำเป็นต้องมีมูลค่าตลาดถึง 21 ล้านล้านดอลลาร์ ซึ่งเขาไม่คิดว่าเขาจะสามารถเห็น Bitcoin มีราคาอยู่ที่ 1 ล้านดอลลาร์ได้ในชีวิตนี้

เขายังเสริมอีกด้วยว่า หากภาวะเงินเฟ้อรุนแรงเกิดขึ้นจริง ผู้คนอาจอยากนำเงินทุนของพวกเขาไปลงทุนใน Ethereum บ้างก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม Bitboy ไม่ได้แสดงหลักฐานหรือทำการวิเคราะห์เพื่อสนับสนุนความคิดของเขาแต่อย่างใด แต่ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายที่เห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย ต่างเห็นตรงกันว่า Bitcoin สามารถพุ่งแตะ 1 ล้านดอลลาร์ได้อย่างแน่นอน

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้