<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Libdogecoin เตรียมเปิดตัวเวอร์ชันใหม่ สิ่งนี้จะส่งผลอย่างไรต่อราคา DOGE

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dogecoin ซึ่งเป็นเหรียญมีมที่โด่งดังที่สุดในโลกอินเทอร์เน็ต และเป็นเหรียญคริปโตที่นักเทรดทั่วโลกชื่นชอบ กำลังกลับมาได้รับความสนใจอีกครั้งหลังจากมีข่าวการอัปเดต Libdogecoin เวอร์ชัน 0.1.2

การอัปเดตครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความสามารถของเหรียญ Dogecoin ซึ่งอาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้ราคาของมันเกิดการเปลี่ยนแปลงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

นาย Michi Lumin หนึ่งในนักพัฒนาเหรียญ Dogecoin ได้กล่าวว่าการอัปเดตครั้งนี้จะช่วยให้ Dogecoin เป็นที่รู้จักมากขึ้นในฐานะตัวเลือกการลงทุนที่มีศักยภาพ

รายละเอียดของการอัปเกรด Dogecoin Libdogecoin 0.1.2

นาย Michi Lumin ได้ทวีตประกาศเปิดตัว Libdogecoin เวอร์ชัน 0.1.2 โดยบอกว่านี่ถือเป็นการอัปเกรดครั้งสำคัญ

นอกเหนือจากการปรับปรุงความเร็วในการซิงค์ข้อมูลและอินเทอร์เฟซของผู้ใช้แล้ว เขายังเปิดเผยว่าเวอร์ชันใหม่นี้รองรับการสร้าง Seed phrases หลายภาษา และปรับปรุงการทำงานของ key และ address

เขาเน้นย้ำว่าเวอร์ชันใหม่นี้จะเป็นจุดสุดยอดของการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่เปิดตัว Libdogecoin และการอัปเดตจะช่วยให้เหรียญ Dogceoin มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ผลกระทบด้านราคาจากการอัปเกรด Libdogceoin

การอัปเกรดเครือข่าย Blockchain เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับนักเทรดคริปโต เนื่องจากมันจะบ่งบอกถึงฟีเจอร์ใหม่ที่อาจเพิ่มมูลค่าของเหรียญได้

แต่ทุกอย่างอาจไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ ข้อมูลจาก TradingView พบว่า ราคาของเหรียญ Dogecoin ไม่ได้มีการพุ่งขึ้น แต่กลับร่วงลง 1.7% ในช่วงเวลา 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

แต่ถึงอย่างนั้นเหรียญ Dogecoin ก็ยังเป็นเหรียญที่มีมูลค่าอยู่ใน 10 อันดับแรกของตลาดคริปโต และมี Market Cap มากกว่า 1 หมื่นล้านดอลลาร์

แม้ว่าความผันผวนของราคาจะไม่ใช่เรื่องที่แปลกของตลาดคริปโต แต่เราก็ยังคงต้องรอดูต่อไปว่าราคาของเหรียญ DOGE ในอนาคตจะมีทิศทางเป็นอย่างไร

Source: Bitcoinist