<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดยักษ์ใหญ่ของสหรัฐฯ Coinbase ประกาศลิสต์เหรียญ Arbitrum 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Coinbase เว็บเทรด crypto เบอร์ต้น ๆ ของสหรัฐอเมริกากำลังเพิ่มการสนับสนุนการซื้อขายสำหรับโซลูชันการปรับขนาดเลเยอร์ 2 ของ Ethereum (ETH) อย่างเหรียญ Arbitrum (ARB) ซึ่งเป็นคู่แข่งที่สำคัญของ Polygon (MATIC)

ในการประกาศฉบับใหม่ Coinbase กล่าวว่าการเทรดตัวของ Arbitrum พร้อมใช้งานแล้วทั้งบน iOS และ Android โดยจะมีการติดแท็กว่าอยู่ในช่วงทดลอง 1 สัปดาห์หลังจากที่ที่เหรียญถูกเพิ่มเข้ามาในเว็บเทรด

ตามข้อมูลจาก Coinbase แท็กทดลองนี้หมายความว่าเหรียญคริปโตตัวนั้น ๆ มีความผันผวนสูงและมีโวลุมเทรดที่ต่ำเมื่อเทียบกับเหรียญคริปโตอื่น ๆ ที่อยู่ในเว็บเทรด

จากประกาศดังกล่าวส่งผลให้ ARB ปรับตัวสูงขึ้น เนื่องจากสินทรัพย์ crypto เปลี่ยนจากระดับต่ำสุดในรอบ 24 ชั่วโมงที่ $1.26 ไปถึงจุดสูงสุดที่ $1.54 ซึ่งเพิ่มขึ้น 22.2% 

แต่ถึงอย่างไรก็ดี ARB ได้ย้อนกลับมาและอยู่ที่ $1.21 ณ เวลาที่เขียน ดูเหมือนนี่จะเป็นเรื่องปกติทุกครั้งที่มีการเปิดตัวเหรียญใหม่ ๆ ที่ราคาเหรียญมักจะปรับตัวลงมาแรง ARB เองก็ทำให้เห็นว่าแม้จะเป็นโปรเจกต์น่าจับตามองแต่ราคาของมันก็ปรับตัวลดลงมากว่า 70% นับตั้งแต่เปิดตัว

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเว็บเทรด crypto ชื่อดังกว่า 4 เจ้าได้ร่อนประกาศว่าพวกเขาจะเพิ่มการสนับสนุนตัวเหรียญ Arbitrum ในช่วงที่เหรียญกำลังเตรียมจะแจก airdrop

ที่มา : DailyHodl