<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือกำลังย้ายเหรียญ Cardano รวมกันกว่า 2 แสนล้าน ADA

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Cardano ต้องเผชิญกับกิจกรรมบนเครือข่ายที่เพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อวานนี้ โดยมีการทำธุรกรรมด้วยเหรียญ Cardano รวมกันมากถึง 2.01 แสนล้าน ADA

ปริมาณการทำธุรกรรมที่เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลนั้นเน้นย้ำถึงความสนใจในแพลตฟอร์ม Smart Contract ที่เพิ่มขึ้น และอาจจะเชื่อมโยงกับปัจจัยอื่น ๆ อีกหลายประการ

นักลงทุนบางรายอาจจะกำลังทำกำไรหลังจากราคาของเหรียญ Cardano มีแนวโน้มสูงขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีหลังจากซบเซามาหลายเดือน

สาเหตุที่เป็นไปได้อีกอย่างหนึ่งที่อยู่เบื้องหลังการทำธุรกรรมขนาดใหญ่บนเครือข่าย Cardano ที่เพิ่มขึ้นอาจจะหมายถึงมีคนต้องการใช้งานแพลตฟอร์ม Smart Contract มากขึ้น และด้วยโปรเจ็คและนักพัฒนาที่มีจำนวนมากขึ้น ทำให้ความต้องการเหรียญ ADA เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ความต้องการที่เพิ่มขึ้นนี้ประกอบกับราคาของสินทรัพย์ที่เพิ่มขึ้นอาจทำให้นักลงทุนย้ายเหรียญ ADA ในปริมาณมาก ซึ่งมีส่วนที่ให้กิจกรรมบนเครือข่ายพุ่งสูงขึ้น

คำอธิบายที่เป็นไปได้อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ปริมาณการทำธุรกรรมบนเครือข่ายเพิ่มสูงขึ้นอย่างมหาศาลอาจมาจากการทำกำไรของนักลงทุน โดยการฟื้นตัวล่าสุดของราคาเหรียญ Cardano เป็นสิ่งนี้นักลงทุนหลายคนรอมานาน และตอนนี้อาจจะเป็นจังหวะที่นักลงทุนบางรายคว้าโอกาสที่จะทำกำไรไว้ในขณะที่ทำได้

การขายทำกำไรนี้อาจส่งผลให้เกิดธุรกรรมขนาดใหญ่บนเครือข่าย เนื่องจากนักลงทุนย้ายเหรียญ ADA ไปยังกระดานเทรดหรือแพลตฟอร์มอื่น ๆ เพื่อที่จะนำเงินออกมา

นอกจานี้ กิจกรรมบนเครือข่ายที่เพิ่มขึ้นยังเป็นผลมาจากการคาดการณ์ถึงการพัฒนาในอนาคตของ Caradno Ecosystem ด้วยการอัปเกรดและการร่วมมือกันที่กำลังจะเกิดขึ้นทำให้นักลงทุนมองหาทางที่จะทำกำไรจากการเติบโตของมูลค่าสินทรัพย์ที่อาจเกิดขึ้น

ดังนั้นธุรกรรมขนาดใหญ่อาจบ่งบอกถึงนักลงทุนที่กำลังจัดการพอร์ตตัวเองเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการพัฒนาที่กำลังจะเกิดขึ้นเหล่านี้

Source: U.Today