<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Charles Hoskinson กล่าวว่ารัฐบาลสหรัฐกำลังทำสงครามกับคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Charles Hoskinson ผู้สร้าง Cardano ได้ออกมาเรียกร้องให้ผู้นำในโลกคริปโตช่วยกันต่อต้านการทำสงครามกับคริปโตของรัฐบาลสหรัฐฯ

ในวิดีโอล่าสุดของนาย Hoskinson เขาได้บอกว่าผู้ติดตามของเขาเกือบ 320,0000 คน ว่ารัฐบาลกำลังหาทางต่อต้านคริปโต

นาย Hoskinson ได้วิพากษ์วิจารณ์การดำเนินการหลายอย่างของรัฐบาล รวมถึงการส่ง Wells Notice ไปยังกระดานเทรด Coinbase และปฏิเสธการลงทะเบียนสมาชิกของธนาคาร Custodia

“เห็นได้ชัดว่าฝ่ายบริหารกำลังทำสงครามกับตลาดคริปโตแบบเงียบ ๆ และพวกเขาพูดอย่างหนึ่ง ทำอีกอย่างหนึ่ง พวกเขาบอกกับสาธารณชนว่าทุกอย่างนั้นดี แต่จริง ๆ แล้วมันยังแผนอื่นอีก”

“พวกเขากล่าวว่าพวกเขายอมรับอุตสาหกรรมนี้อย่างเปิดเผย และเข้ามาดูแล แต่หลังจากนั้นเขาก็ส่ง Well Notice ไปยังโปรเจ็ค 30 โปรเจ็ค พวกเขาบอกว่าพวกเขาต้องการระบบธนาคารที่มั่นคง โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่า Custodia เป็นช่องทางธนาคารที่ปลอดภัยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับ Stablecoins โดยพื้นฐานแล้วมันไม่สามารถมี Master Account ได้ แล้วคุณจะทำอะไรกับสิ่งนั้น? มันไม่ซื่อสัตย์เลย”

“และนี่คือจุดที่ฝ่ายนิติบัญญัติต้องก้าวขึ้นมาทำหน้าที่ของตน จำเป็นต้องผ่านกฎหมายเพื่อทำให้ภาคส่วนนี้ไม่เติบโตขึ้นอย่างที่เราเห็นกันอยู่ในขณะนี้”

นาย Hoskinson ได้เรียกร้องให้ผู้นำในโลกคริปโตออกมาตอบโต้ และเขายกย่องนาย Ryan Selkis CEO ของบริษัท Messari ที่ส่งจดหมายไปยังคณะกรรมการบริการการเงินและสภาแห่งสหรัฐอเมริกาเพื่อสนับสนุน “กฎหมาย crypto ที่มีประสิทธิภาพ”

“ดังนั้น ผู้นำทุกคนในโลกคริปโต ต้องทำในสิ่งที่ Ryan ทำ คุณต้องก้าวไปอีกขึ้น ไม่ต้องบ่นหรือเขียนจดหมายด่า คุณต้องใส่เสียงของคุณลงไปและบอกฝ่ายนิติบัญญัติว่าคุณคิดอย่างไร”

Source: DailyHodl