<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญคนไทย ‘Yes Token’ เตรียมลิสต์ขึ้นเว็บเทรดอันดับที่ 11 ของโลก LBANK และ XT 27 เม.ย.นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข่าวดีสำหรับชาวไทยเพราะเหรียญ Yes Token ที่ก่อนหน้านี้ที่พึ่งทำแคปเปญสุดฮิตอย่างการล็อคเหรียญ​ Yes Token แลก Iphone14 ซึ่งจากแคมเปญในครั้งนั้นทำให้ Yes Token เหรียญของคนไทยเป็นที่นิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้เหรียญ Yes Token ถือเป็นเหรียญที่สร้างขึ้นบนเชนของ Bitkub Chain และเป็นเหรียญประจำแพลตฟอร์ม ยืมมั้ย แพลตฟอร์มที่มาพร้อมคอนเซปต์ให้ยืมเหรียญคริปโต

อย่างไรก็ดี Yes Token ก็เป็นอีกหนึ่งเหรียญของชาวไทยที่มีกิจกรรมถูกปล่อยออกมาให้เข้าร่วมกันอย่างต่อเนื่องและต้องยอมรับว่าเลยว่า เป็นอีกหนึ่งเหรียญของไทยที่ได้รับกระแสตอบรับดีมาก ๆ

อย่างล่าสุดกับการกิจกรรม Iphone 14 ก็เรียกได้เลยว่า ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นคนแห่ล็อคเหรียญ Yes Token กันอย่างล้มหลามจนต้องจัดเพิ่มอีกรอบเพื่อให้เพียงพอกับความต้องการของผู้ใช้งาน

โดยอ้างอิงจากนายจักรพงษ์ เขมะวิชานุรัตน์ ผู้บริหารของ YES Token เขาได้กล่าวให้สัมภาษณ์ทาง Siam Blockchain เกี่ยวกับการลิสต์เหรียญดังกล่าวว่า

“รู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นและก็ดีใจกับทีมงาน รวมไปถึงคอมมูนิตี้ที่สามารถพา YES Token เติบโตไปได้อีกขั้น ซึ่งเป็นก้าวแรกสำคัญของพวกเราที่พา YES ไปเวทีระดับสากล…”

“โดยการพา YES ไปลิสต์บนกระดาน Cefi ในครั้งนี้ เป็นความตั้งใจของทีมงาน ซึ่ง LBank และ XT.com เป็นกระดานเทรดระดับโลกที่น่าสนใจ และเป็น Partner ที่น่ารักสำหรับเราอยู่แล้ว ทำให้การลิสต์ในครั้งนี้น่าจะเป็นเรื่องราวดี ๆ สำหรับทุกฝ่าย

หลังจากนี้เราก็จะดำเนินงานตามแผนที่ตั้งไว้และเตรียมรับมือกับ Bull run ครั้งถัดไปที่คาดว่าจะมาถึงเร็ว ๆ นี้”

ทั้งนี้การลิสต์เหรียญ Yes Token บนกระดานเทรดคริปโตระดับโลกอย่าง XT.com และ LBANK จะเกิดขึ้นในวันที่ 27 เมษายน 66 เวลา 12:00 ตรง (เที่ยงตรง) และการเคลื่อนไหวนี้อาจจุดกระแสเหรียญดังกล่าวกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง 

นี่นับเป็นความสำเร็จก้าวใหญ่อีกก้าวหนึ่งเพราะเหรียญ Yes Token ได้มีการพัฒนามาโดยตลอด อีกทั้ง LBANK และ XT.com ถือเป็นกระดานเทรดชั้นแนวหน้าของโลก โดยข้อมูลจาก Coinmarketcap ระบุว่า กระดานเทรดทั้งสองอยู่ในอันดับที่ 14 และ 105 ของโลกตามลำดับ  

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้