<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ Crypto ชื่อดังออกโรงเตือน ราคา Arbitrum (ARB) จะไม่มีวันไปถึง 100 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ Crypto ชื่อดังกำลังเตือนนักเทรดตลาดคริปโตให้มองโลกตามความเป็นจริงเกี่ยวกับราคาที่เป็นไปได้ในอนาคตของโทเคนยอดฮิตที่เพิ่งเปิดตัวใหม่อย่าง Arbitrum (ARB)

ในวิดีโอ YouTube ตอนใหม่ล่าสุดของช่อง InvestAnswers ได้มีการตอบโต้แชทของเหล่าชาวเน็ตที่มี “ความเชื่อผิด ๆ” เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่มูลค่าราคาของ ARB จะพุ่งสูงถึง 100 ดอลลาร์

“หากเป็นเช่นนั้น Arbitrum จะมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 1.3 ล้านล้านดอลลาร์ สิ่งนี้จะไม่มีวันเกิดขึ้น โอเคไหม? เพราะนั่นมันเป็นแค่มุมมองของคุณ ระวังให้ดีเพราะอย่าพูดแค่ว่า ‘โอ้ ฉันสามารถซื้อมันได้ในราคา 1 ดอลลาร์และสามารถขายได้ในราคา 100 ดอลลาร์’ ไม่ต้องห่วงสิ่งนั้นจะไม่เกิดขึ้น”

InvestAnswers ได้บอกกับผู้ติดตามจำนวน 443,000 คนของเขาว่า เขารู้สึกกังวลว่า Arbitrum จะมีการรวมศูนย์ที่เข้มข้นมาก หากอยู่ในมือของเจ้ามือรายใหญ่และตัวโปรเจกต์ก็ยังมีโทเคนเหลืออีก 87.2% ที่ยังไม่ได้ถูกปลดล็อก

นอกจากนี้แล้วเจ้าของช่อง InvestAnswers ยังตั้งข้อสังเกตด้วยว่า หาก Arbitrum มีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 1.3 ล้านล้านดอลลาร์ นั่นความหมายว่า ARB จะมีมูลค่าตลาดที่ใหญ่กว่าเหรียญ altcoins ชั้นนำตัวอื่น ๆ อย่างเช่น Polygon (MATIC) และ Solana (SOL) ซึ่งแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย

Arbitrum ได้ทำการแจก Airdrop ครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยแจกเหรียญไปแล้วกว่า 12.75% ของอุปทานโทเคนทั้งหมด ทั้งนี้ราคาของ ARB ได้เปิดตัวมาที่ราคา 5.04 ดอลลาร์ และลดลงแตะระดับ 1.19 ดอลลาร์ในไม่กี่ชั่วโมงต่อมา

ในขณะที่เขียนราคาของโทเคน ARB มีราคาซื้อขายกันอยู่ที่ 1.16 ดอลลาร์

ที่มา : dailyhodl