<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

15 ICO ที่ดีที่สุดของปี 2023, โปรเจกต์ ICO ตัวไหนที่น่าลงทุนที่สุดในตอนนี้ ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain
<strong>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</strong>

นักลงทุนที่กำลังหาวิธีทำกำไรในปี 2023 ให้มากที่สุด ต่างหากหันมาสนใจ การเสนอขายเหรียญเริ่มต้น( ICO) ที่จัดขึ้นในปีนี้ 

ด้วย ICO นักลงทุนสามารถพบโอกาสมากมายได้ในตลาดคริปโต และต่อไปนี้คือรายชื่อ 15 ICO ที่ดีที่สุดของปี 2023:

ICO คริปโตที่ดีที่สุดของปี 2023

  • ·         AltSignals (ASI)
  • ·         Metacade (MCADE)
  • ·         Metablaze (MBLZ)
  • ·         Artyfact (ARTY)
  • ·         ALINK AI (ALINK)
  • ·         OptionBlitz (BLX)
  • ·         Vivi (VIVI)
  • ·         ASTL (ASTL)
  • ·         Moovy (MOIL)
  • ·         ProjectNexus (XOXO)
  • ·         WeSendIt (WSI)
  • ·         Heroes of Mavia (MAVIA)
  • ·         Kryptview (KVT)
  • ·         Byepix (EPIX)
  • ·         Sleep Care (SLEEP)

1. AltSignals (ASI) – โทเคนที่น่าสนใจสำหรับสัญญาณเทรดด้วย AI

AltSignals คืออะไร?

AltSignals เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการให้สัญญาณการเทรดในตลาดคริปโต เปิดตัวแพลตฟอร์มในปี 2017 และสร้างสัญญาณการเทรดมาแล้วกว่า 1500 สัญญาณ  ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา AltSignals ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นที่ที่ให้สัญญาณเทรดที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมและน่าเชื่อถือ ช่วยให้สมาชิกชุมชนทำกำไรได้เป็นประจำ โดยได้คะแนนบน TrustPilot ถึง 4.9/5 เนื่องจากแพลตฟอร์มมีทีมนักเทรดผู้เชี่ยวชาญ และใช้เครื่องมืออินดิเคเตอร์ AltAlgo™ ที่ทันสมัย 

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสัญญาณการเทรด AltSignals ได้เปิดตัวเครื่องมือ ActualizeAI ซึ่งเป็นการใช้ประโยชน์จากระบบ AI ที่ดีที่สุด เพื่อยกระดับสัญญาณการเทรดของแพลตฟอร์มไปอีกระดับ นอกจากนั้น AltSignals ยังมีการเกิดตัวโทเคนใหม่ ASI

ActualizeAI จะสร้างสัญญาณผ่านโมเดลการคาดการณ์ ด้วยการใช้อัลกอริทึม Machine learning และการประมวลผลภาษาธรรมชาติ(NLP) โดยใช้ประโยชน์จากเทรนในอดีต ข้อมูลจะถูกขัดเกลาให้ดีขึ้นและสมาชิกจะสามารถทำกำไรได้มากขึ้น

หลังจาก ActualizeAI ถูกพัฒนาเสร็จสิ้นแล้ว ผู้ถือ ASI จะมีสิทธิ์สามารถใช้งาน ActualizeAI ได้ และผู้ที่ซื้อ 50,000 โทเคนจะสามารถใช้งานได้ตลอดชีวิต นี่เป็นการทำให้ผู้ถือมิสิทธิ์พิเศษในการเข้าถือสัญญาณการเทรดที่ดีที่สุด นอกจากนั้นคาดการณ์ว่าราคาของ ASI เองจะค่อยๆ มีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

นอกจากนั้น ผู้ถือเหรียญ ASI จะได้รับสิทธิ์เข้าถึง AI Members Club ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้มีโอกาสสร้างพาสซีพอินคัมผ่านโปรแกรม Innovate2Earn ซึ่งจะเป็นการให้รางวัลผู้ใช้จากการให้คำติชมเกี่ยวกับฟีเจอร์ที่อยู่ในการผลิตขั้น Beta และสามารถเข้าถึงการ Public และ Private sale สุดพิเศษ

ICO ของ ASI เปิดตัวเมื่อต้นเดือนมีนาคม 2023 ที่ราคา $0.012 โดยจะมีขั้นการ Presale ทั้งหมด 5 ขั้น โดยราคาจะค่อยๆ เพิ่มขึ้นไปจนถึง $0.02274 ทำให้นักลงทุนที่เข้าลงทุนก่อนได้กำไรบนกระดาษไปถึง 228% ตลอดช่วงเวลา ICO นักลงทุนต่างแห่เข้ามาซื้อ ASI ให้เร็วที่สุด ซึ่งจะทำให้โทเคนอยู่ในช่วงราคาปัจจุบันอีกไม่นานนัก

>>> คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale คริปโตเคอร์เรนซีของ AltSignals ที่นี่

2. Metacade (MCADE) – GameFi ICO ที่ดูมีอนาคตสดใส

Metacade คืออะไร?

Metacade เป็นการร่วมทุนโปรเจกต์ใหม่ในด้าน GameFi มีเป้าหมายที่จะสร้างอาร์เคดเกมเสมือนด้านบล็อกเชน Play-to-earn ที่ใหญ่ที่สุด รวมถึงยังมีศูนย์กลางชุมชนที่ช่วยให้แฟนเกม ผู้พัฒนา และผู้ชื่นชอบคริปโต สามารถพบปะพูดคุย และเรียนรู้เกี่ยวกับ GameFi ไปด้วยกัน

นอกจากนั้นยังสามารถสัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกม P2E มาใหม่และดีที่สุด ผู้ใช้จะได้รับรางวัลจากการเข้าสังคมในชุมชน, แชร์รีวิวเกมและ Alpha และการมีส่วนร่วมกับไลฟ์แชท และฟอรัมสไตล์ Reddit

ชุมชนคือหัวใจหลักของแพลตฟอร์ม Metacade ทุกสิ่งทุกอย่างถูกพัฒนาขึ้นโดยพิจารณาจากความต้องการของชุมชน และสมาชิกเป็นหลัก โดย Metacade จะมีช่องทางการสร้างรายได้มากมาย นอกเหนือจากระบบ P2E แบบ GameFi ทั่วไป เช่น โปรแกรม Create2Earn ซึ่งจะเป็นการให้รางวัลจากการโต้ตอบกับสังคม, การ Stake โทเคน ซึ่งอยู่ในโปรแกรม Compete2Earn  และในช่วง Q1 2024 จะมีการเปิดตัว Work2Earn

และฟีเจอร์สุดท้ายของ Metacade ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ก็คือ Metagrants ด้วยโปรแกรม Metagrants ผู้พัฒนาสามารถขอรับเงินทุนสนับสนุนเพื่อสร้างเกม Exclusiv ที่น่าตื่นเต้น และดีที่สุดให้กับ Metacade ผู้พัฒนาสามารถส่งการสมัครเกมใหม่ที่พวกเขาต้องการสร้าง ซึ่งการสมัครทั้งหมดจะถูกนำไปโหวตเลือกโดยชุมชน ไอเดียที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจะไปเข้าสู่ช่วงการผลิต และได้รับเงินทุนสนับสนุนจากโปรแกรม Metagrant

โดยโปรแกรมนี้ก็เข้ากับโปรแกรม Work2Earn ซึ่งเป็นการช่วยให้ผู้พัฒนาได้มีประสบการณ์เพิ่มเข้า CV และช่วยให้พวกเขามีโอกาสเลือกสมัครงานได้มากมายบนกระดานงานของ Metacade นอกจากนั้น Metagrants ยังทำให้ชุมชน Metacade มีความรู้สึกในการเป็นเจ้าของร่วมกัน ให้ชุมชนได้ควบคุมว่าเกมใดที่จะเข้าสู่ขั้นตอนการผลิต และผลักดันแพลตฟอร์ม Metacade ให้อยู่แถวหน้าของการปฏิวัติวงการ GameFi

ICO ของ MCADE เปิดตัวในไตรมาสที่ 4 ปี 2022 และเป็นข่าวพาดหัวในหมู่นักลงทุนคริปโต ระดมทุนได้มากกว่า $14.6 ล้านดอลลาร์ในระยะเวลาอันสั้น ตอนนี้ราคาของ MCADE อยู่ที่ $0.020 และอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการขายล่วงหน้า นักลงทุนที่สนใจควรซื้อทันที มิฉะนั้นอาจพลาดหนึ่งในโทเค็นที่มีประโยชน์ที่สุด

>>> คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale คริปโต Metacade ที่นี่

3. Metablaze (MBLZ) – DeFi / GameFi เกมโลกเปิดที่มีการออกแบบอย่างยอดเยี่ยม

Metablaze คืออะไร?

Metablaze เป็นอีกโทเคน GameFi ตัวใหม่ที่เริ่มเปิด ICO ในเดือนพฤษภาคม 2022 มีจุดประสงค์เพื่อระดมทุนสร้างหนึ่งในเกมบล็อกเชนโลกเปิดที่ยิ่งใหญ่ และทะเยอทะยานที่สุด โดยเกมมีการใช้ ก๊อบบลิน NFT และมีสองขั้น

มินิเกม MetaMinez มีเกมกลยุทธ์ที่มีการจำกัดเวลาที่ผู้เล่นจะต้อง Stake โทเคน เพื่อช่วยพัฒนาริกขุดเหรียญใน Galaxia Blue Metaverse ส่วนขั้นที่สองเป็นการเล่าเนื้อเรื่องระดับลึกที่ช่วยให้เกมเมอร์ และตัวละครในโลก Galaxia Blue ซึ่งมีเรื่องราวน่าสนใจแบบที่พบได้ยาก และยังมีสิ่งต่างๆ อีกมากมายที่เกมเมอร์สามารถทำได้ในเกม เป้าหมายสูงสุดของ Metablaze คือการเป็นหนึ่งในเกม RPG ที่ใหญ่ที่สุดในโลกเกมบล็อกเชน 

ไม่เหมือนกับ GameFi ทั่วไป ซึ่งให้รางวัลเกมเมอร์เป็นโทเคนหรือ Stablecoin, Metablaze ใช้เหรียญดิจิทัลอื่นๆ เช่น Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), หรือ Solana (SOL) เป็นรางวัล

เพื่อให้คุณภาพของแผนและแพลตฟอร์มเป็นไปตามที่นักลงทุนคาดหวัง ทีมได้ทำการส่งทำการยืนยันตัวตนกับ CertiK ซึ่งก็เสร็จเรียบร้อยดี ความมั่นใจ และแผนที่น่าตื่นเต้นของ Metablaze นี้ก็เพื่อมาเขย่าวงการบล็อกเชน MMORPG ด้วยการเปิดตัว ICO ของบริษัทด้วยโทเคน MBLZ ที่น่าตื่นเต้นให้นักลงทุนเข้าซื้อ

4. Artyfact (ARTY)-  Metaverse เกมที่มาพร้อมกับเศรษฐกิจ Play-and-Earn(PAE)

Artyfact คืออะไร?

Artyfact เป็น Metaverse Web3 แห่งแรกที่มีการผสมผสานเกมคุณภาพระดับ AAA เข้ากับโอกาสการสร้างรายได้ด้วยระบบ GameFi โดยใช้โมเดล Play-and-earn(PAE) ชั้นนำ ผู้ใช้ Artyfact หรือรู้จักกันในชื่อประชาชน สามารถเล่นเกมคุณภาพระดับ AAA ได้ พร้อมกับรับโทเคนดิจิทัล ARTY ไปด้วย ซึ่งมีประโยชน์การใช้งานหลายด้าน 

ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้สามารถใช้รางวัล ARTY ในการซื้อและเทรด NFT อย่างเช่น Avatar, อาวุธ, แปลงที่ดินเสมือน และสินทรัพย์ดิจิทัลอื่นๆ ในตลาดออนไลน์ ผู้ใช้ยังสามารถสนุกไปกับประสบการณ์ออนไลน์มากมาย เช่น คอนเสิร์ตเสมือน, งานแสดงศิลปะดิจิทัล และรันเวย์แฟชั่นโชว์เสมือน

Artyfact จะมีโหมดเกมให้เลือกหลายโหมด เช่น PAE deathmatches, Battle royale, รับโทเคน ARTY และคะแนนผ่านฟีเจอร์ใหม่ต่างๆ ของเกม นอกจากนั้น ประชาชนยังสามารถดูแลจัดการการสร้างรายได้จากอสังหาริมทรัพย์ด้วยการจัดงานประสบการณ์เสมือนให้ประชาชนคนอื่นๆ ได้เข้าร่วมสนุก แพลตฟอร์มมีเป้าหมายที่จะดึงดูดผู้มีชื่อเสียง และแบรนด์มายังแพลตฟอร์มผ่านด้วยการสร้างรายได้นี้ ช่วยให้พวกเขาสามารถโต้ตอบกับแฟนๆ ได้ด้วยวิธีใหม่ๆ ไม่เหมือนใคร

ALINK AI เป็นแพลตฟอร์ม Open-source และกระจายศูนย์ที่จะช่วยให้การเข้าถึงบริการ AI ผ่านเทคโนโลยี บล็อกเชน ผู้พัฒนาสามารถจัดรายการสินค้า AI พวกเขา และให้ผู้อื่นที่เชื่อมต่อออนไลน์เข้ามาสามารถเลือกใช้บริการได้อย่างอิสระ โดยมีบริการต่างๆ ให้เลือกใช้มากมาย ตั้งแต่อัลกอริทึม AI ไปจนถึง AI แบบสมบูรณ์ หรือโซลูชันการใช้งานแบบเต็มรูปแบบ

มีองค์ประกอบที่สำคัญมากมายที่ต้องทำการงานร่วมการเพื่อเป็นเครือข่ายให้บริการ AI กระจายศูนย์นี้ ทุกอย่างถูกสร้างขึ้นโดยมีเป้าหมายเพื่อการใช้งานที่ยอดเยี่ยม, ระบบที่ปรับขนาดได้, Open source รวมถึงตรงตามกฏหมายและการกำกับดูแล

โทเคน ALINK เป็นตัวกลางในการแลกเปลี่ยนบนแพลตฟอร์ม โดยผู้ใช้จะสามารถซื้อโปรแกรม หรือบริการ AI ที่ตรงกับความต้องการของตัวเอง โดยจะทำธุรกรรมผ่านตลาดของแพลตฟอร์ม ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างผู้ให้บริการข้อมูลกับลูกค้า ช่วยให้การทำธุรกรรมเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ น่าเชื่อถือ และปลอดภัย

6. OptionBlitz (BLX) – แพลตฟอร์มโซเชียลเทรดกระจายศูนย์

OptionBlitz คืออะไร?

OptionBlitz เป็นแพลตฟอร์มเทรดที่สร้างขึ้นบนบล็อกเชน Etherum Layer-2 ด้วยโซลูชันการปรับขนาด  Arbitrum ที่ช่วยให้ผู้ใช้ OptionBlitz มีประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยม แพลตฟอร์มมีให้บริการเทรด Options, เชี่ยวชาญในด้าน Zero-day Options ที่มีเวลาหมดอายุให้เลือกตั้งแต่ 10 วินาทีไปจนถึง 24 ชั่วโมง

แพลตฟอร์มมีผลิตภัณฑ์การเทรดหลายรูปแบบให้เลือกใช้ เช่น คลาสสิค Options, ดิจิทัล Options และ Turbo ที่เป็นผลิตภัณฑ์เด่น Turbos เป็นผลิตภัณฑ์ Turbos ตัวแรกที่จะเข้าสู่โลก Web3 ผสมผสานพลังของ Leveraged Certificates และ Perpetual swaps นอกจากฟีเจอร์โซเชียลเทรดแล้ว ก็ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ เช่น ข้อความสด โดยแพลตฟอร์มที่พร้อมที่ขับเคลื่อนวงการ DeFi ไปอีกขั้นแล้ว 

โดย ICO BLX เปิดตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ราคา $0.10 ต่อโทเคน และมี Soft cap อยู่ที่ $1.2 ล้าน นักลงทุนที่สนใจเข้าร่วมลงทุนจะได้รับสัญญาณการเทรดจาก OptionBlitz ฟรี เมื่อรับโทเคนจากช่วงสิ้นสุด ICO นอกจากนั้นยังมีสิทธิ์พิเศษต่างๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้นักลงทุนทำกำไรได้มากขึ้น 

7. Vivi (VIVI) – แพลตฟอร์มแชร์วิดีโอกระจายศูนย์

VIVI คืออะไร?

VIVI เป็นแพลตฟอร์มกระจายศูนย์ตัวใหม่สำหรับนักสร้างเนื้อหาประเภทวิดีโอสั้น ที่จะสามารถมาแชร์วิดีโอของตัวเองและรับรางวัล VIVI เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มแชร์วิดีโอที่เพิ่งเปิดตัว ที่ผู้ใช้สามารถทำเงินเวลาที่ออนไลน์ได้

ไม่เหมือนกับแอปทั่วๆ ไป อย่างเช่น Youtube ซึ่งได้เปลี่ยนจากการเน้นวิดีโอสั้นๆ เป็นวิดีโอยาว VIVI จะมุ่งเน้นไปที่วิดีโอสั้นเพื่อดึงดูดผู้มีชื่อเสียงมายังแพลตฟอร์ม โดยมีเป้าหมายผู้ใช้งานอยู่ที่ผู้ที่ชอบทำวิดีโอสอนการแต่งหน้า หรือทำอาหาร เป็นวิดีโอแบบที่ดูง่ายและมีขนาดเล็ก

อีกฟีเจอร์ที่สำคัญของ VIVI คือแว่น NFT ซึ่งจะเป็นการเพิ่มประสบการณ์การดูวิดีโอของผู้ใช้ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับโทเคน VRV และ VIVI ในระหว่างดูได้

แผนของ VIVI ยังรวมถึงการเปิดตัว VIVI Sport และ VIVI Live Stream ซึ่งจะทำให้แพลตฟอร์มเป็นที่รู้จักในวงกว้าง และสร้างประโยชน์การใช้งานให้โทเคน VIVI เพิ่มขึ้น ด้วยโครงสร้างกระจายศูนย์ที่มีอยู่ VIVI มีแผนที่จะเข้าสู่วงการการไลฟ์สตรีม และการเดิมพันออนไลน์ VIVI สัญญากับผู้ใช้ว่าผู้ใช้จะสามารถใช้งานแพลตฟอร์มได้อย่างยุติธรรมและปลอดภัย 

8. ASTL (ASTL) – โปรเจกต์โครงสร้างพื้นฐานลงทุนในการขุดคริปโต

ASTL คืออะไร?

เปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2022 โดยบริษัทเอกชนจากฮ่องกง Astol Advanced limited ทุกการ ICO โทเคน ASTL ที่ถูกขายจะระดมทุนเพื่อสนับสนุนการขุดคริปโตของบริษัท ผู้ถือโทเคน ASTL จะได้ประโยชน์โดยจะได้พาสซีพอินคัมที่ได้จากการขุดโทเคนใหม่ๆ เป็นประจำ

Astol ยังมีการกระจายความเสี่ยงในคริปโต ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีเมื่อพิจารณาถึงตลาดที่ผันผวนที่ส่งผลถึงสกุลเงินต่างๆ ลดความเสียหายให้น้อยที่สุด โทเคน ASTL แต่ละโทเคนจะมีการรองรับโดยพลังการขุดของโปรเจกต์ นั่นหมายความว่านักลงทุนไม่ต้องเช่าหรือซื้อเครื่องขุดเอง พวกเขาสามารถนั่งเฉยๆ ในขณะที่การลงทุนกำลังทำเงินให้เอง

โทเคน ASTL เริ่มมีการทำการตลาดว่าเป็นการเข้าถึงตลาดคริปโตได้อย่างยอดเยี่ยม และเข้าถึงได้ง่าย สำหรับคนใหม่ๆ ที่ยังไม่มีประสบการณ์ในโลกคริปโต เนื่องจากไม่จำเป็นต้องใช้ความรู้ถึงจุดเด่นหรือจุดด้อยของแต่ละเหรียญ

การ ICO ของ ASTL มี 3 แพ๊คเกจให้นักลงทุนที่ต้องการซื้อโทเคนเลือก โดยการ Presale จะขยายเวลาไปจนถึงสิ้นปีที่เดือนธันวาคม 2023 โดยทั้งสามแพ๊คเกจมีดังนี้ Light, Classic และ Rich แตกต่างกันไปตั้งแต่ $100 ถึง $5,000 ยิ่งเลือกจำนวนการลงทุนที่มาก ก็ยิ่งมีโอกาสทำกำไรได้มากขึ้น

9. Moovy (MOIL) – แพลตฟอร์ม drive2earn ที่ไม่เหมือนใคร เปิดตัว ICO ในเดือนมีนาคม 2023

Moovy คืออะไร?

Moovy เป็นโปรเจกต์ผู้นำด้านคริปโตเคอร์เรนซี drive2earn ที่มีเป้าหมายที่จะผสมผสานโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คเข้ากับเกมออนไลน์ ด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนระบบ DeFi และ GameFi ช่วยให้ผู้ใช้สามารถขับรถในโลกจริง และรับรางวัลเป็นคริปโต ในขณะที่เพิ่มเพื่อนๆ ในโซเชียลไปด้วย

ด้วยระบบโครงสร้าง drive2earn ที่ไม่เหมือนใครช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับโทเคน MGAS ในขณะขับรถได้ ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเพื่อซื้อไอเทมในระบบนิเวศ GameFi หรือแปลกเปลี่ยนเป็นเงินจริงได้ ฟีเจอร์ใหม่ที่กำลังจะเกิดตัว เช่น กิจกรรมเกมอย่าง แข่งรถ, ทัวร์นาเมนต์ และการแข่งขันทองคำ จะมีรางวัลก้อนโตให้

ระบบนิเวศของ Moovy ใช้อวาตาร์ที่จะทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์สุดพิเศษ ซึ่งพวกเขาสามารถใช้ประโยชน์จากทักษะที่ไม่เหมือนใครผ่านด่านในเกม เช่น หากเป็นช่างเครื่อง ผู้ใช้สามารถสร้างยานพาหนะแบบปรับแต่ง และซ่อมคันที่มีอยู่แล้วได้ ในขณะที่นักนิเวศวิทยาจะสามารถอนุรักษ์ทรัพยากรทางธรรมชาติของแพลตฟอร์ม ในขณะที่วิจัยเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้

การพัฒนาในแนวใหม่ของ GameFi, Moovy หวังว่า ICO ที่กำลังจะจัดขึ้นของพวกเขาจะทำให้พวกเขาเป็นที่สนใจแลกเป็นโปรเจกต์ระดับแถวหน้าของ Web3

10. ProjectNexus (XOXO) – แพลตฟอร์ม TradFi ที่ใช้ขุมพลังบล็อกเชน

ProjectNexus คืออะไร?

ProjectNexus เป็นแพลตฟอร์มใหม่ที่มีเป้าหมายเพื่อมาปฏิวัติตลาดอสังหาริมทรัพย์แบบเดิมๆ และการซื้อขายหุ้น โดยใช้ประโยชน์จากบล็อกเชนเพื่อทำให้สินค้าทางการเงินธรรมดาๆ เหล่านี้ กลายเป็นแบบกระจายศูนย์และเป็นประชาธิปไตย

ขับเคลื่อนด้วยเหรียญ XOXO, ProjectNexus มีบริการให้ผู้ใช้ได้เลือกใช้อย่างหลากหลาย ซึ่งอาจส่งผลต่อวิธีการที่นักลงทุนจะสร้างพอร์ต TradFi ต่อไปในอนาคต นอกจากนั้นยังช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงโอกาสการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์, อนุพันธ์ และคริปโต Nexus มีฟังก์ชันการกู้ยืมขนาดเล็กที่จะให้การค้ำประกันแก่ผู้ใช้สำหรับทำการกู้ยืมระยะสั้น

ระบบสร้างรายได้ของแพลตฟอร์มช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จากโทเคนอสังหาริมทรัพย์, คริปโต และหุ้น อย่างง่าย แบบที่สามารถใช้งานได้บนเว็บไซต์แบบกระจายศูนย์เท่านั้น ผลลัพธ์อาจทำให้เปิดหน้าประวัติศาสตร์ใหม่แห่งการลงทุนทางการเงินสู่ผู้ใช้ในวงกว้างที่ก้อนหน้านี้ไม่สามารถเข้าถึงการลงทุนเช่นนีัได้

11. WeSendIt (WSI) – โซลูชันการแชร์ไฟล์และเก็บข้อมูลกระจายศูนย์

WeSendIt คืออะไร?

WeSendIt เป็นบริการบน Web3 บริการใหม่ที่ใช้บล็อกเชนในการให้บริการแชร์ไฟล์และเก็บข้อมูลบนคลาวน์แบบกระจายศูนย์  แพลตฟอร์มเวอร์ชันใหม่ 3.0 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับพาสซีพอินคัมได้ผ่านการรับรางวัลเป็นโทเคนทุกครั้งที่พวกเขาใช้เครือข่ายส่งข้อมูล

โทเคน WSI ใช้มาตรฐาน BEP-20 สามารถแลกเปลี่ยนเพื่อรับบริการต่างๆ ได้ เช่น โฆษณา, ขยายพื้นที่เก็บข้อมูล และลดราคาการสมัครใช้บริการ และยังสามารถรับรางวัลเพิ่มเติมได้ผ่านการแนะนำลูกค้าให้มาใช้งานแพลตฟอร์ม

WeSendIt ถูกออกแบบมาให้มีค่าธรรมเนียมถูก กระจายศูนย์ ไม่เหมือนกับเว็บไซต์ทั่วไปจากบริษัทใหญ่ๆ ที่แพง มีการเก็บไฟล์ และเก็บข้อมูลแบบรวมศูนย์ เช่น  Amazon, Google และ Microsoft มีประสบการณ์ให้บริการมามากกว่าสามทศวรรษ WeSendIt ให้บริการลูกค้ามาแล้วกว่าสามล้านรายทั่ว 150 ประเทศ

มีความต้องการโซลูชันการแชร์ไฟล์แบบกระจายศูนย์เพิ่มมากขึ้น ICO ของ WSI นั้นเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการสนับสนุนแพลตฟอร์มที่ประสบความสำเร็จอยู่แล้ว มีบริการที่น่าเชื่อถือ ที่กำลังก้าวเข้ามาสู่โลกของ Web3

12. Heroes of Mavia (MAVIA) – แพลตฟอร์มสร้างและต่อสู้แบบ P2E  ที่มีศักยภาพ ICO ที่แข็งแกร่ง

Heroes of Mavia คืออะไร?

Heroes of Mavia เป็นแพลตฟอร์มเกมสร้างและต่อสู้แบบ P2E ที่น่าตื่นเต้น ซึ่งผู้เล่นจะต้องสร้างกองทัพ ฐานที่แข็งแกร่ง และทำการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นเพื่อยึดฐานของศัตรู และเพิ่มพลังของกองทัพตัวเอง เกมเมอร์จะได้รับโทเคน RUBY เป็นรางวัลชัยชนะ และรางวัลจากการผ่านด่านต่างๆ ในเกม

โทเคน RUBY สามารถใช้แลกเปลี่ยนเพื่ออัปเกรดอาวุธ ซื้อป้อมปราการใหม่ๆ และกองกำลังใหม่ๆ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับกองทัพของเจ้าของ ก่อนที่จะทำการต่อสู้รอบต่อไป โดยมีรูปแบบการเล่นเกมดังนี้ การต่อสู้แบบไลฟ์สตรีม และเครื่องมือการจัดการพันธมิตรที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถต่อรองทางการทหารกับพันธมิตร และรับพาสซีพอินคัม

โทเคน MAVIA ไม่ได้ใช้เป็นสกุลเงินแลกเปลี่ยน แต่เป็นตัวสำคัญที่ใช้ในการพัฒนาแพลตฟอร์ม เช่น การปล่อย NFT อาวุธ และสินทรัพย์ดิจิทัลอื่นๆ ซึ่งจะเป็นการสร้างประโยชน์การใช้งานให้กับโทเคน

Heroes of Mavia ได้ดึงดูดฐานผู้ใช้ที่แข็งแกร่งมาไว้บนโซเชียลมีเดียในระหว่างช่วง ICO ได้ โดยนักลงทุนที่เข้าลงทุนก่อนต่างพยายามเก็บโทเคนให้มากที่สุด เนื่องจากแพลตฟอร์มมีแผนจะเปิดระบบ Free2Play ในช่วง Q2 2023

13. Kryptview (KVT) – แพลตฟอร์มเทรด Research2Earn โต้ตอบกระจายศูนย์

Kryptview คืออะไร?

Kryptview เป็นแพลตฟอร์ม Research2Earn ชั้นนำตัวใหม่ที่มีเป้าหมายที่จะทำให้การสร้างข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการเทรดอย่างเป็นประชาธิปไตย โดยสร้างแรงจูงใช้ให้ผู้ใช้ทำการค้นคว้าคริปโตเคอร์เรนซี, โปรเจกต์ และโทเคนอื่นๆ เพื่อมาแชร์ข้อมูลการเทรดกับเพื่อนๆ จะได้รับรางวัลตามการประเมิน การวิเคราะห์ และรีวิว โปรเจกต์คริปโตใหม่ๆ

โอกาสการสร้างรายได้ในรูปแบบอื่น เช่น รับทำ ‘รางวัลการวิจัย’ ที่จะถูกโพสต์โดยผู้ใช้ที่ต้องการข้อมูลเกี่ยวกับสินทรัพย์นั้นๆ รางวัลทุกชิ้นจะถูกโพสต์ และได้รับเป็นเหรียญ KVT ซึ่งเป็นตัวกลางในการทำกิจกรรมของระบบนิเวศบน Kryptview

Kryptview มีเป้าหมายที่จะกลายเป็นแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งที่จะใช้ข้อมูลที่สร้างโดยผู้ใช้ แทนที่ใช้ข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญคริปโต นี่เป็นการช่วยสร้างโลกของชุมชนนักเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุด โดยมียักษ์ใหญ่ในวงการคริปโตคอยสนับสนุน อย่าง The Blox และ Matters โดย KVT 12.5% ถูกนำมาขายในช่วง ICO ซึ่งเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมของนักลงทุนที่ชาญฉลาดให้สามารถเข้าซื้อเพื่อทำกำไรได้ โดยชุมชนก็จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ

14. ByePix (EPIX) – แพลตฟอร์ม Web3 หลากหลายวัตถุประสงค์ ที่มาเพื่อท้าทายยักษ์ใหญ่แห่งโซเชียลมีเดีย

ByePix คืออะไร?

ByePix มีเป้าหมายที่จะมาเพื่อท้าทายแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของบริษัทยักษ์ใหญ่ อย่างเช่น Facebook และ Twitter โดยแพลตฟอร์ม Web3 ของพวกเขามีการผสมผสานรูปแบบที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ และมีความน่าตื่นเต้น ใช้งานง่าย

โดยฟีเจอร์เหล่านี้ยังรวมถึงโซลูชัน DeFi, dApps, และ GameFi P2E และระบบนิเวศแบบเต็มรูปแบบที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้ ตัวอย่างเช่น Gem Hunters เป็นเกมที่ผู้ใช้จะได้รับรางวัลเป็นโทเคนเมื่อทำงานต่างๆ ผ่าน ฟีเจอร์อื่นๆ เช่น ซื้อที่ดินในโลกเสมือนด้วยโทเคน EPIX ซื้อที่ดินนั้นสามารถนำมาพัฒนา ปลูก ทำเงิน และขายเพื่อทำกำไรได้

ในขณะนั้นเอง ผู้ใช้ก็สามารถสร้างพาสซีพอินคัมได้จากการทำงานด้านโซเชียลผ่านโปรแกรม Social2Earn และลงทุนในโทเคน EPIX เพื่อทำกำไร

เป้าหมายสูงสุดของ ByePix คือช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำเงินได้จากเนื้อหา และเปลี่ยนโซเชียลมีเดียให้เป็นแพลตฟอร์มที่สร้างประโยชน์ให้กับผู้สร้างเนื้อหาและมีส่วนร่วมมากขึ้น

15. Sleep Care (SLEEP) – แอป Sleep2Earn SocialFi ตัวใหม่

Sleep Care คืออะไร?

Sleep Care เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดที่เข้ามาเล่นด้าน SocialFi ที่กำลังเติบโต โดยเป็นแพลตฟอร์มสร้างแรงจูงใจที่น่าตื่นเต้น ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับรายได้แม้จะปิดตาอยู่ สร้างขึ้นบน Binance Smart Chain โดย Sleep Care จะให้รางวัลแก่ผู้ใช้จากการสร้างนิสัยการนอน ด้วยโทเคน SLEEP

โดยผู้ใช้จะเป็นต้องนอนอย่างน้อยห้าชั่วโมงเพื่อรับรางวัล ด้วย GPS, เซนเซอร์ร่างกาย และกิจกรรมทางร่างกาย โดยจะวัดด้วยโทรศัพท์มือถือ และส่งข้อมูลมายังแอปเพื่อวิเคราะห์คุณภาพการนอน ผู้ใช้สามารถติดตามข้อมูลการนอนผ่านแดชบอร์ดออนไลน์ และตารางจัดอันดับรายเดือนที่ใช้สำหรับวิเคราะห์รางวัลที่จะส่งมอบ

Sleep Care เป็นหนึ่งในแอปที่กำลังเติบโตในด้านการสร้างแรงจูงใจเชิงบวก และไลฟ์สไตล์ที่มีคุณภาพผ่าน SocialFI ทำให้มันเป็นหนึ่งใน ICO ที่น่าสนใจในปี 2023

ซื้อ ICO และช่วยระดมเงิน

คุณควรมองหาอะไรในการเสนอขายเหรียญเริ่มต้น

มีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนเข้าซื้อโทเคน ICO จำไว้ว่า ICO มักจะเป็นโปรเจกต์ขนาดเล็กที่ไม่มีผู้สนับสนุนหรือแพลตฟอร์มที่ประสบความสำเร็จอยู่เบื้องหลัง

ลองดูเว็บไซต์และอ่าน White paper ข้อมูลเหล่านี้จะช่วยพิจารณาว่าเป้าหมายนั้นเป็นไปได้ไหม มองหาความมั่นใจจากโปรเจกต์ อย่างเช่นการออดิทจากบริษัทบล็อกเชน อย่างเช่น CertiK ซึ่งเป็นบริษัทที่ตรวจสอบความน่าเชื่อถือของโปรเจกต์ เช่น ความถูกต้องด้านกฏหมายและ Tokenomic ของแพลตฟอร์ม

สุดท้ายแล้ว ดูว่าโปรเจกต์ได้มีการสร้างพันธมิตรกับองค์กรขนาดใหญ่นี้ด้านเทคโนโลยี, การเงิน หรือ Web3 แล้วไหม นี่มันจะเป็นสัญญาณที่ดีว่าบริษัทมีความเป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จมากแค่ไหน

ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าเหรียญเปิดตัวเมื่อไร?

หลายๆ เว็บไซต์จะมีปฏิทินรายการ ICO ที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งสามารถช่วยนักลงทุนก้าวทันข่าวสารในตลาดอยู่เสมอเมื่อมีการเปิดตัวใหญ่ที่น่าสนใจใหม่ๆ

ข้อดีของการเสนอขายเหรียญเริ่มต้น

ICO ที่ประสบความสำเร็จจะมีข้อดีมากมายทั้งสำหรับโปรเจกต์คริปโตเคอร์เรนซีใหม่ๆ และนักลงทุน เช่น:

 · เงินทุนช่วยสนับสนุนโปรเจกต์ตั้งตัว

· สามารถเข้าถึงได้ผ่านรูปแบบออนไลน์ ใช้เอกสารน้อยกว่าการลงทุนแบบอื่น

· ช่วยให้โปรเจกต์ใหม่มี Liquidity สูง ลดความเสี่ยงของนักลงทุน

· โทเคนช่วง ICO จะมีราคาต่ำ นักลงทุนที่เข้าลงทุนเร็วจะสามารถทำกำไรได้มาก

ข้อเสียของการเสนอขายเหรียญเริ่มต้น

อย่างไรก็ตาม บาง ICO ก็มาพร้อมกับข้อเสียที่นักลงทุนควรระวัง เช่น:

· คริปโตเคอร์เรนซีเป็นสินทรัพย์ที่ผันผวนสูง และโปรเจกต์คริปโตเคอร์เรนซีใหม่ๆ ก็จะยิ่งผันผวนมากยิ่งขึ้น

· เนื่องจากขาดการกำกับดูแล ICO อาจเป็นการหลอกลวงได้

สรุป: สองโปรเจกต์ ICO ที่ดูน่าสนใจที่สุดและน่าลงทุนในตอนนี้?

ด้วยการผสมผสานของเทคโนโลยี AI และบล็อกเชน ASI ของ AltSignals ถือเป็นการลงทุนที่มีอัตราความเสี่ยงต่อกำไรที่น่าสนใจและโดดเด่น ปัจจุบันราคาต่ำมาก เหรียญมีศักยภาพโตได้สูง สามารถทำให้นักลงทุนที่เข้าซื้อทำกำไรได้มากในอนาคต

MCADE เหรียญที่สนใจจาก Metacade มีประโยชน์การใช้งานที่ยอดเยี่ยม และอนาคตจะกลายเป็นโทเคนโกเวอแนนซ์ของแพลตฟอร์มด้วย ผู้คนกำลังแก่เข้าลงทุนในโปรเจกต์นี้ เนื่องจากการ Presale กำลังอยู่ในขั้นสุดท้ายแล้ว

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับคริปโต

What are cryptocurrencies?

คริปโตเคอร์เรนซีเป็นสินทรัพย์เสมือนในรูปแบบเหรียญดิจิทัลที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีการเข้ารหัสในรูปแบบของบล็อกเชน เพื่อยืนยันธุรกรรมผ่านชุดรักษาความปลอดภัย เช่น Smart contracts ที่เป็นการควบคุมการสร้างเหรียญใหม่

บางคริปโตเคอร์เรนซีก็มีความกระจายศูนย์ และมีความทะเยอทะยานจะเป็น นั่นหมายความว่าพวกเขาจะเป็นอิสระจากการควบคุมของศูนย์กลาง อย่างเช่น ธนาคารหรือรัฐบาล 

ICO หมายความว่าอย่างไร?

ICO หมายความว่าการเสนอขายเหรียญเริ่มต้น หรือรู้จักในชื่อการ Presale โดย ICO เป็นวิธีที่ได้รับความนิยมสำหรับ Startups บล็อกเชนใหม่ๆ ที่ใช้ในการระดมทุน ก่อนที่เหรียญจะเปิดขายสู่เว็บซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตสาธารณะ

เหรียญจำนวนหนึ่งจะถูกขายให้กับนักลงทุนเอกชนในราคาลดพิเศษ นักลงทุนเหล่านี้จะได้รางวัลเป็นกำไรที่สูงกว่าเมื่อเทียบกับการซื้อในช่วงเปิดขายสาธารณะ

ICO ถูกกฏหมายไหม?

ถึงแม้ส่วนใหญ่แล้วจะไม่ได้รับการกำกับดูแล การเสนอขายเหรียญเริ่มต้นก็ถูกกฏหมาย อย่างไรก็ตาม ทุกการ ICO ต้องผ่าน Howey Test ตามที่ได้ระบุโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกา(SEC) ที่ระบุว่า ICO เป็นตราสารทุนไหม

ICO เป็นการลงทุนที่ดีไหม?

แคมเปญ ICO อาจเป็นวิธีลงทุนที่ทำกำไรได้ดีที่สุดวิธีหนึ่ง ด้วยการที่สามารถซื้อโทเคนได้ในระดับราคาที่ถูก ทำให้มีโอกาสสร้างกำไรได้มาก

อย่างไรก็ตาม ICO ก็มีความเสี่ยงสูง เนื่องจากบางครั้ง ICO ก็ไม่มีโปรเจกต์ที่ประสบควรมสำเร็จแล้วอยู่เบื้องหลัง

ฉันจะซื้อคริปโต ICO ได้จากที่ไหน?

วิธีที่ดีที่สุดในการซื้อคริปโต ICO คือลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ของเหรียญ จากนั้นซื้อด้วยสกุลเงินที่เกี่ยวข้อง โดยปกติแล้วจะเป็น Bitcoin (BTC) หรือ Ether (ETH) ในกระเป๋าเงินคริปโตเคอร์เรนซี เพื่อจองโทเคนใหม่ในช่วงการ Presale

โปรเจกต์ใดเป็น ICO ที่ดีที่สุดสำหรับปี 2023?

มี ICO ที่น่าสนใจมากมายให้นักลงทุนที่มีประสบการณ์ได้ลงทุนในปี 2023 โดยเหรียญ ASI ของ AltSignals ดูจะเป็น ICO ที่ดีและใหญ่ที่สุดของปีนี้ อีกโปรเจกต์ก็คือโทเคน MCADE ของ Metacade ซึ่งในปัจจุบันอยู่ในขั้นสุดท้ายของการ Presale คุณควรค้นคว้าด้วยตัวเองด้วย(DYOR) เพราะผู้เชี่ยวชาญหลายๆ คนแนะนำว่านักลงทุนไม่ควรพลาดสองเหรียญนี้

ICO และ IPO มีความแตกต่างกันที่สำคัญอย่างไร?

หลักๆ แล้วความแตกต่างระหว่าง ICO และการเสนอขายต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก(IPO) คือ ICO เป็นการ Presale ที่เปิดให้เฉพาะกลุ่มนักลงทุนที่เลือก ก็คือ การเสนอขายต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก(IPO) เป็นการ Presale ที่ระดมทุนโดยเปิดโอกาสแบบสาธารณะ

เกิดอะไรขึ้นกับเงินทุนของ ICO?

เงินที่ระดมได้จาก ICO จะถูกเก็บไว้จนกระทั่งโปรเจกต์ระดมทุนได้ถึงเป้า เมื่อถึงจุดหนึ่งเงินทุนจะถูกปล่อย และนักลงทุนจะสามารถรับโทเคนไปได้ ถ้าหาก ICO โปรเจกต์ระดมทุนได้ไม่ตรงตามเป้า เงินทุนจะถูกส่งกลับให้นักลงทุน

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale คริปโตของ AltSignals ที่นี่คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale คริปโตของ Metacade ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้