<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โวลุมเทรด Binance.US แตะระดับ All Time High แม้จะอยู่ในช่วงตรวจสอบความเรียบร้อยทางด้านกฎระเบียบ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดและบริษัทในเครือคริปโตหลาย ๆ เจ้าต่างก็ตอบสนองต่อการถูกปฏิเสธจากหน่วยงานกำกับดูแลในรูปแบบที่แตกต่างกัน และในเคสของ Binance.US ซึ่งเป็นเว็บเทรดยักษ์ใหญ่ในสหรัฐอเมริกาเองก็ได้เกิดการเติบโตในเชิงบวกในแง่โวลุมเทรดซึ่งนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นตอบกลับการออกมาใช้อำนาจบาตรใหญ่ของหน่วยงานกำกับดูแลของอเมริกา

แม้จะมีการออกมาฟ้องร้องทางบริษัทแม่โดย CFTC แต่ CEO ของ Binance อย่าง Changpeng Zhao หรือ CZ ก็ได้แชร์ข้อมูลการเติบโตของแพลตฟอร์มในเครือของเขา 

ตามที่เขาได้กล่าว Binance.US ได้รับโวลุมเทรดประมาณ 41% ของเว็บเทรด Coinbase ซึ่งเป็นเว็บเทรด crypto ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา

แม้ว่านี่จะเป็นก้าวสำคัญสำหรับ Binance.US แต่ตัวของ CZ เองก็เปิดเผยว่าโวลุมเทรดในปัจจุบันได้อยู่ที่ระดับ all time high  สำหรับเว็บเทรดไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับข้อมูลของทางเว็บเทรดหลักอย่าง Binance  CZ ตอบโดยอ้างถึงตัวเลขที่เผยแพร่โดย CoinMarketCap ซึ่งเป็นผู้ให้บริการวิเคราะห์ crypto ที่เป็นเจ้าของข้อมูลทั้งหมดเพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิง

ทางแพลตฟอร์ม Binance.US ยังคงยืนหยัดได้แม้จะต้องเผชิญกับความยากลำบากในมองหาช่องทางในการเติบโต ในขณะเดียวกันการเสนอราคาเพื่อซื้อทรัพย์สินของ Voyager Digital นั้นก็ได้ถูกชะลอออกไปเนื่องจากการหยุดพักพิจารณาเรื่องชั่วคราวของผู้พิพากษาของรัฐบาลกลางที่มอบให้กับ SEC แต่ในเคสนี้สมาชิกของเว็บเทรดก็ดูเหมือนจะไม่ได้ถูกรบกวนจากความวุ่นวายที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

ที่มา : U.Today