<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Tim Draper ย้ำชัด! ราคา Bitcoin จะวิ่งไปแตะ $250,000 ก่อนถึงเดือนมิถุนายนปีนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุนมหาเศรษฐี Tim Draper เพิ่งปรากฏตัวบนพอตแคสต์ ‘On The Ledger’ โดยตัวของเขายังคงยึดมั่นในการคาดการณ์อย่างกล้าหาญของเขาว่ามูลค่าของ Bitcoin จะปรับตัวขึ้นไปสูงถึง $250,000 

“แน่นอน ผมคาดการณ์ราคาไว้ Bitcoin เอาไว้ที่ $250,000 ผมคิดว่ามันจะเกิดขึ้นก่อนเดือนมิถุนายนของปีนี้ แต่สิ่งนี้อาจจะยืดระยะเวลาออกไปเล็กน้อย” Tim กล่าว

“มันกำลังอยู่ในจุดที่กำลังจะเกิดเหตุการณ์ที่ผมคาดการณ์ผมค่อนข้างแน่ใจว่าจะเกิดขึ้นในช่วง 3 เดือนก่อนเกิดการ halving ” เขากล่าวในพอสแคสต์

ในช่วงที่เกิดเหตุการณ์ “Halving” ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นในเดือนเมษายนปี 2024 รางวัลจากการขุด Bitcoin จะลดลง 50%

แม้จะมีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับไทม์ไลน์ แต่ Tim ก็มั่นใจในอนาคตของ Bitcoin เป็นอย่างมากโดยเขายังคงยืนยันว่ามันเหนือกว่าสกุลเงินของธนาคารและสกุลเงินที่ใช้ทั่วไป

Tim เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้ก่อตั้ง Draper Associates และเป็นนักลงทุน Bitcoin รุ่นแรก ๆ ในปี 2014 เขายังคงมีมุมมองในเชิงบวกต่อคริปโตอีกด้วย

ในขณะที่ตัวเขาก็รับรู้ถึงสถานการณ์หายนะที่อาจเกิดขึ้นสำหรับตลาด cryptocurrency เขาไม่ได้คาดการณ์ถึงสถานการณ์ที่ Bitcoin จะเลือนหายไปโดยสิ้นเชิง Tim ได้แนะนำว่าธนาคารและสกุลเงิน fiat ไม่น่าจะทำให้ cryptocurrency เลิกเป็นกระแสหรือได้รับความนิยมลดลง

ความเชื่อมั่นในความยืดหยุ่นและศักยภาพของคริปโตได้เติมเชื้อไฟให้ Tim มองตลาดคริปโต bullish มากขึ้นไปอีก

ที่มา : U.Today