<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเศรษฐศาสตร์ Alex Krüger กล่าวเวลาที่จะร่ำรวยจาก Bitcoin ของนักลงทุนได้ผ่านไปแล้ว 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Alex Krüger นักเศรษฐศาสตร์และนักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังกล่าวว่า Bitcoin (BTC) ได้เปลี่ยนสถานะไปเป็นสินทรัพย์แล้วและตอนนี้มันมีบทบาทในพอร์ตการลงทุนของนักลงทุนที่แตกต่างออกไปจากที่มันเคยเป็นมาในอดีต

Krüger บอกกับผู้ติดตามบน Twitter ของเขากว่า 153,000 คนของเขาว่า BTC จะไม่ทำให้ใครรวยเหมือนเมื่อ 10 ปีที่แล้ว แต่ตอนนี้กำลังทำหน้าที่เป็นทางเลือกที่มีประสิทธิภาพในการเก็บรักษาความมั่งคั่งและเป็นตัวจัดเก็บมูลค่า

“ผู้คนไม่ควรซื้อ Bitcoin เพื่อความร่ำรวยอีกต่อไป เรือมันได้แล่นออกจากฝั่งไปแล้วตอนนี้ Bitcoin มีไว้เพื่อการรักษาความมั่งคั่ง, ผลตอบแทนที่ปรับเปลี่ยนไปตามความเสี่ยงที่น่าดึงดูดใจ, การเทรดและการป้องกันความเสี่ยงจากระบบ fiat”

อย่างไรก็ตาม Krüger ยังกล่าวอีกว่า การเติบโตของราคา Bitcoin อีก 10 เท่ายังคงมีความเป็นไปได้ซึ่งหมายความว่าราคาของ Bitcoin อาจจะไปอยู่ที่ไหนซักที่แถว ๆ $150,000 ซึ่งมันจะเป็นจุดสูงสุดของตลาดกระทิงรอบถัดไป

เมื่อไม่นานมานี้ Krüger ได้ระบุเหตุผล 8 ประการว่าทำไมโครงสร้างตลาดปัจจุบันของ BTC ถึงกำลังจะกลับตัวเป็นขาขึ้น ซึ่งประกอบด้วยตัวชี้วัดระยะยาวที่กลับตัวเป็นสีเขียว, การดีดตัวออกจากเส้น moving average 200 วันและการดีดขึ้นมายืนเหนือแนวต้านสำคัญในปัจจุบัน

ที่มา : DailyHodl