<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์เผย Metacade อาจเป็นผู้นำอุตสาหกรรม GameFi ในอนาคต ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อย่างที่ทราบกันดีว่าความนิยมของ Metacade ในชุมชนคริปโตเคอร์เรนซีบน Reddit กำลังเพิ่มมากยิ่งขึ้น หลังจากการ Presale ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง โดย MCADE กำลังถูกเตรียมเปิดตัวบนกระดานเทรดคริปโตในเร็ว ๆ นี้

ก่อนหน้านี้แพลตฟอร์มได้เปิดตัวให้เล่นเกมอาร์เคดจำนวนมากในช่วงสิ้นปีที่ผ่านมาและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ก่อนที่ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำจะกล่าวเพิ่มเติมว่าโปรเจกต์นี้กำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว พร้อมกำลังมองหาโอกาสใหม่ ๆ ในการพัฒนาศักยภาพให้สูงยิ่งขึ้น

ตามประกาศของ Metacade ได้ประกาศว่าจากการ Presale ที่ประสบความสำเร็จ โทเคน MCADE จะเปิดตัวบนกระดานเทรดสินทรัพย์ดิจิทัลหลายแห่ง ได้แก่ UniSwap ในวันที่ 6 เมษายน ก่อนที่จะเปิดตัวบน Bitmart และ MEXC ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม

Metacade อาจเป็นผู้นำในด้าน Play-to-earn

Metacade เป็นแพลตฟอร์ม Play-to-earn (P2E) เปิดใหม่ที่มีเป้าหมายที่จะปฏิวัติวงการเกมบล็อกเชน ออกแบบมาเพื่อเป็นศูนย์รวมชุมชน Metacade เป็นสถานที่รวมตัวของเกมเมอร์, ผู้ชื่นชอบคริปโต และผู้พัฒนา เพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่ในด้าน GameFi ที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ 

ทั้งนี้แพลตฟอร์มมีเป้าหมายที่เป็นชุมชนที่อยู่ได้ด้วยตัวเองที่เป็นแหล่งเพาะปลูกนวัตกรรม GameFi ที่ดีที่สุด ในขณะที่ช่วยผู้เล่นประสบความสำเร็จในด้าน P2E ไปด้วย หลังจากระดมทุนจากการ Presale ได้ถึง 16.35 ล้านดอลลาร์ 

นักวิคเคราะห์เชื่อว่าสามหัวข้อสำคัญที่ทำให้ Metacade น่าสนใจก็คือโปรแกรม Metagrant, Metagrant ช่วยให้ผู้พัฒนาสามารถส่งการนำเสนอเกมให้ผู้ถือ MCADE ทำการโหวต ข้อเสนอที่ชนะจะได้รับรางวัลเป็นเงินทุนจากเงินคลังของ Metacade โดยโปรเจกต์ที่ชนะจะพัฒนาไปโดยมีชุมชนอยู่ข้างๆ เกมที่เสร็จสิ้นจะถูกเพิ่มเข้าไปยังอาร์เคดเสมือนของ Metacade เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้ามาเล่นได้ 

นอกจากนั้น ยังมีด้านโปรแกรมการให้รางวัลจากการแชร์รีวิว และเทคนิค กระดานงานที่กำลังจะเปิดตัวจะเป็นการเชื่อมโยงผู้ใช้กับเกมและบริษัท Web3 และแผนในการเป็นองค์กรอัตโนมัติกระจายศูนย์ (DAO) ซึ่งทำให้นักวิเคราะห์คาดว่าสิ่งเหล่านี้อาจเป็นเหตุผลที่ทำให้ Metacade มีศักยภาพที่จะเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์ม GameFi ที่ดีที่สุดในตลาด

“การได้รับการอนุมัติจาก Certik ทำให้นักลงทุนสามารถมั่นใจได้มากยิ่งขึ้นว่า Roadmap ทุกอย่างเป็นไปตามมาตรฐานระดับสูงของโลก Web3”

โดยสรุปแล้ว รูปแบบการขับเคลื่อนโดยชุมชนของ Metacade และฟีเจอร์ที่ไม่เหมือนใครทำให้โปรเจกต์ Metacade โดดเด่นกว่าคู่แข่งอื่น ๆ ในโลก P2E และ GameFi ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว 

โอกาสสำคัญที่ควรมองหา Metacade

เนื่องจาก Metacade ได้เติบโตอยู่ในอุตสาหกรรม GameFi ที่กำลังเติบโต อีกทั้งโทเคน MCADE ก็ดูเหมือนจะเติบโตได้อย่างมากในปี 2023 ทำให้นี่เป็นโอกาสสำคัญที่เกมเมอร์หรือนักลงทุนที่ชื่นชอบ GameFi อาจกำลังมองหา

อย่าลืมจับตาดูหน้า Twitter ของ Metacade เพื่อรับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับ MCADE ทันทีที่ MCADE เปิดขายบนกระดานเทรดคริปโตในเร็ว ๆ นี้

อย่างไรก็ตามหากสนใจที่จะลงทุนในโทเคน MCADE สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้