<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญเชียร์ให้จับตาดู Altcoin ตัวหนึ่ง หลังตลาดกระทิงกำลังช่วยผลักดันราคาของเหรียญ Polygon

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain
<strong>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</strong>

ราคาคริปโตที่ค่อย ๆ ฟื้นตัว ส่งผลให้ตลาดโดยรวมเข้าสู่โซนสีเขียว ในช่วงเริ่มต้นของปี 2023 และนักลงทุนคาดการณ์ว่าเทรนด์ขาขึ้นระยะยาวกำลังเกิดการกลับตัว โดยมีโอกาสที่ตลาดกระทิงจะกลับมาและมอบโอกาสที่ยอดเยี่ยมให้กับนักลงทุนได้เลือกเหรียญคริปโตไปเข้าพอร์ตของตัวเอง

การคาดการณ์ราคาทั้งของ AltSignals และ Polygon ในอนาคตนั้นเป็นบวก และราคาปัจจุบันก็ดูเป็นจุดเข้าซื้อที่ยอดเยี่ยม เพราะฉะนั้น โทเคนตัวไหนกันหล่ะที่ดูจะมีโอกาสสร้างกำไรได้ยอดเยี่ยมที่สุด?

คาดการณ์ราคา Polygon ได้ประโยชน์จากเทรนที่กำลังกลับตัว: เป็นไปได้ไหมว่าตลาดกระทิงใกล้จะมาถึงแล้ว?

หลังจากฤดูหนาวคริปโตที่ยาวนานในช่วงปี 2022 ทำให้ Altcoin ส่วนใหญ่ราคาลดลงถึง 90% องค์ประกอบโดยรวมของตลาดก็เริ่มเปลี่ยนไป โทเคนหลายๆ ตัวทำราคากลับเพิ่มขึ้นได้อย่างมากในช่วงต้นปี 2023 นักลงทุนต่างคาดหวังว่าเทรนในระยะยาวจะกำลังกลับตัว ซึ่งเป็นสัญญาณตลาดกระทิงคริปโตรอบต่อไป

ในช่วงเริ่มต้นมกราคม 2023 ราคา Polygon (MATIC) ซื้อขายอยู่ที่ $0.75 ต่อโทเคน ซึ่งเป็นการเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าของมูลค่าเดิม ทำให้นักวิเคราะห์หลายคนคาดการณ์ว่าราคา Polygon จะเพิ่มขึ้นอย่างมากไปจนถึงตลาดกระทิงรอบต่อไป

แต่ยังต้องรอดูว่าตลาดกระทิงจะเกิดขึ้นไหมในปี 2023 อย่างไรก็ตาม นี่ดูเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเตรียมพร้อมในระยะยาว เนื่องจากราคายังอยู่ในระดับต่ำเมื่อเทียบกับราคาสูงสุดรอบก่อนหน้าในช่วงตลาดกระทิงปี 2021

หนึ่งในโอกาสการลงทุนที่ดูที่สุดตอนนี้อาจเป็น AltSignals การ Presale คริปโต ASI นั้นดูน่าสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากโปรเจกต์ AltSignals ดูพร้อมที่จะปฏิวัติการเทรดออนไลน์ด้วยเครื่องมือปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูงชื่อ ActualizeAI

Polygon คืออะไร?

Polygon หรือชื่อก่อนหน้านี้ MATIC เป็นโซลูชั่นการปรับขนาด Ethereum ชั้นนำ โดยมีฟีเจอร์คือมีการทำธุรกรรมที่รวดเร็ว และค่าแก๊สราคาถูก ทำให้มันเป็นที่สนใจของนักพัฒนาที่ต้องการสร้างและปล่อยแอปพลิเคชันกระจายศูนย์ (dApps) ตามมาตรฐานของ Ethereum

สถาปัตยกรรมที่ไม่เหมือนใครของ Polygon ช่วยให้นักพัฒนาสามารถเข้าถึงเครื่องมือที่จำเป็นในการสร้าง dApps ที่ ทรงพลัง, ปลอดภัย และปรับขนาดได้ เทคโนโลยีนี้เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยปรับขนาดโดยไม่ต้องทำการเปลี่ยนแปลง Ethereum layer-1 ซึ่งจะช่วยรักษาความปลอดภัยระดับเดิมเอาไว้ได้

คาดการณ์ราคา Polygon: MATIC จะสามารถไปถึง $5 ภายในปี 2025 ได้ไหม?

คาดการณ์ว่าราคา Polygon จะยังแข็งแกร่งในช่วงเดือนและปีที่กำลังจะถึง ถึงแม้จะมีโซลูชันปรับขนาดคู่แข่งอื่นๆ อย่าง Arbitrum และ Optimism มาก็ตาม MATIC ทำราคาสูงสุดที่ $2.90 ในช่วงตลาดกระทิงปี 2021 และยังรักษามูลค่าได้ดีกว่า Altcoins ส่วนใหญ่ในช่วงตลาดร่วง

ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่า MATIC จะราคาไปถึง $4.54 ในปี 2025 เนื่องจากการคาดการณ์ระยะยาวของ Polygon จะได้ประโยชน์จากตลาดกระทิงในรอบต่อไป ในราคาจุดเข้าปัจจุบันที่ $1.10 การคาดการณ์ราคาปัจจุบันอาจทำกำไรให้นักลงทุนได้มากถึง 400%

AltSignals คืออะไร?

ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2017 AltSignals ได้สร้างเครื่องมือเทรดชั้นนำของอุตสาหกรรม และได้ให้การสนับสนุนชุมชนเทรดที่ทำกำไรได้มากที่สุดของ Web3, AltAlgo™ เป็นอินดิเคเตอร์อัลกอริทึม ช่วยให้ผู้ที่เทรดตามทำกำไรให้พอร์ตได้ถึง 10x จากประวัติช่วงเวลา 19 เดือนจากทั้งหมด 32 เดือน

โทเคน $ASI ตัวใหม่ ถูกออกแบบมาให้ใช้กับเครื่องมือเทรดที่ได้รับการพัฒนาใหม่ที่มีชื่อว่า ActualizeAI ชุดเครื่องมือใหม่ที่ใช้พลังของปัญญาประดิษฐ์ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงพัฒนา และคาดการณ์ว่าจะช่วยเพิ่มความแม่นยำโดยรวมของสัญญาณการเทรดของ AltSignals  ได้ – ซึ่งปัจจุบันอัตราความสำเร็จในการเทรดอยู่ที่มากกว่า 70%

ด้วยเทคโนโลยีการเทรดขั้นสูงนี้ AltSignals ช่วยทุกคนที่ต้องการเป็นผู้เชี่ยวชาญในการเทรด แพลตฟอร์มได้ช่วยนักเทรดหน้าใหม่ลดความจำเป็นในการเรียนรู้ พวกเขาจะสามารถหาความผันผวนในตลาดคริปโตได้ และช่วยผู้เชี่ยวชาญเพิ่มศักยภาพในการทำกำไรด้วยการแชร์สัญญาณการเทรดที่สามารถทำกำไรได้

AltSignals ทำงานอย่างไร?

โทเคน ASI ตัวใหม่ช่วยให้สามารถเข้าถึงเครื่องมือ ActualizeAI ตัวใหม่ได้โดยตรง ActualizeAI จะใช้ Machine Learning และการประมวลผลภาษาธรรมชาติ (NLP) เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลตลาดจำนวนมาก ก่อนที่จะส่งสัญญาณจุดเข้าทำกำไรให้กับนักเทรดคริปโต

ASI สามารถใช้เพื่อเข้า AI Members Club ซึ่งเป็นการเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ถือโทเคน ผู้ใช้สามารถเข้าร่วมการแข่งขันการเทรดและรับรางวัลเป็นโทเคน ASI ได้ด้วย และยังสามารถเข้าร่วมโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยมในโปรเจกต์คริปโตเคอร์เรนซีที่น่าสนใจที่จะเปิดตัว Public sales และ Private sales

ASI จะสามารถไปถึง $0.50 ภายในปี 2023 ได้ไหม?

ปัจจุบันการ Presale ของโทเคน ASI ระดมทุนไปได้แล้วกว่า $112k และโปรเจกต์ยังมีโมเมนตัมที่ดีอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเปิดตัวสาธารณะอย่างเป็นทางการในปลายปีนี้ ASI มี Tokenomics แบบเงินฝืด และมีการใช้งานที่หลากหลายในระบบนิเวศของ AltSignals ซึ่งจะช่วยทำให้ราคาเพิ่มขึ้นในระยะยาว

ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าราคาจะอยู่ที่ระดับ $0.50 ภายในช่วงสิ้นปี 2023 เนื่องจากโทเคนจะเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน และเริ่มเปิดให้ใช้งานชุดเครื่องมือที่น่าตื่นเต้นที่ใช้พลังของ AI ในโลกของ Web3 นี่หมายความว่าราคาจะเพิ่มขึ้นถึง 20x จากราคาสิ้นสุดการ Presale ซึ่งทำให้มันเป็นตัวเลือกการลงทุนที่ยอดเยี่ยมสำหรับตลาดกระทิงรอบต่อไป

คาดการณ์ราคา AltSignals vs Polygon: โทเคนใดจะทำประสิทธิภาพได้ดีที่สุดในช่วงตลาดกระทิง?

โทเคน MATIC ของ Polygon ยังเป็นหนึ่งในคริปโตเคอร์เรนซีที่มีมูลค่ามากที่สุดตามมูลค่าตลาด อย่างไรก็ตาม ASI เป็นโทเคนน้องใหม่ที่อาจพุ่งแรงเมื่อเข้าสู่ช่วงค้นหาราคา เพราะฉะนั้นเปอเซ็นต์ที่จะได้จาก AltSignals นั้นสูงกว่ามาก แต่โทเคนทั้งสองก็เป็นการลงทุนที่ดีในตลาดกระทิงรอบต่อไป

การ Presale คริปโต ASI ของ AltSignals เปิดตัวที่ราคาเพียง $0.012 ก่อนที่ราคาจะเพิ่มขึ้นไปที่ $0.02274 ในขั้นตอนสุดท้ายของการ Presale นี่หมายความว่านักลงทุนมีเวลาจำกัดในการเข้าซื้อ และเข้าถึง ActualizeAI ด้วยการเป็นโปรเจกต์คริปโตขับเคลื่อนด้วย AI ที่น่าตื่นเต้นโปรเจกต์ใหม่ นี่ทำให้ AltSignals  ดูจะมีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า


โอกาสในการเข้าร่วมการ Presale โทเคน ASI ของคุณอยู่ ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้