<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

พบศพ Bob Lee ผู้สร้าง Cash App หลังถูกชายปริศนาแทงในซานฟรานซิสโก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bob Lee อดีตประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ Square และเป็นผู้สร้าง Cash App เสียชีวิตลงในช่วงเช้าตรู่ของวันอังคารที่ 4 เมษายน เนื่องจากถูกแทงโดยชายปริศนาในซานฟรานซิสโก

Bill Barhydt CEO ของบริษัทกระเป๋าเงิน Abra ได้แชร์ข่าวร้ายนี้จากสื่อข่าวท้องถิ่น SFGATE ซึ่งรายงานเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ Lee ในวันที่ 5 เมษายนนี้

โพสต์เมื่อวันที่ 4 เมษายนจากกรมตำรวจซานฟรานซิสโก อธิบายว่ามีผู้รายงานแก่เจ้าหน้าที่ว่า “พบชายวัย 43 ปีที่มีบาดแผลถูกแทง” เมื่อเวลาประมาณ 02:35 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยทางตำรวจได้กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า

“เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือและเรียกแพทย์ไปยังที่เกิดเหตุ โดยเหยื่อถูกนำส่งโรงพยาบาลท้องถิ่นด้วยอาการบาดเจ็บร้ายแรงที่อันตรายถึงชีวิต แม้ว่าหน่วยกู้ภัยและบุคลากรทางการแพทย์จะพยายามอย่างเต็มที่ แต่สุดท้ายเหยื่อก็ยอมแพ้ต่ออาการบาดเจ็บ”

Jack Dorsey คืออีกคนหนึ่งที่ออกมายืนยันการเสียชีวิตของ Lee บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย โดยกล่าวว่า “มันคือเรื่องจริง”

Jake Shields อดีตนักสู้ UFC โพสต์ทวีตเมื่อวันที่ 5 เมษายนว่า “มันคือการสังหารเพื่อนที่ดี ในย่านดี ๆ แห่งหนึ่งของซานฟรานซิสโก” แล้วจากนั้น เขาก็เปิดเผยในภายหลังว่าเพื่อนที่ดีคนนั้นคือ Lee พร้อมกับตั้งความหวังว่าอย่างน้อยคนอื่น ๆ จะให้ความสนใจกับปัญหาเหล่านี้ เนื่องจากเขาเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง

ที่มา: cointelegraph