<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

OpenSea ประกาศเปิดตัว “OpenSea Pro” ตลาด NFT แบบใหม่ มุ่งตอบสนองความต้องการของผู้ใช้มืออาชีพ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

OpenSea ตลาด NFT ยอดนิยม ได้ประกาศเปิดตัว OpenSea Pro ซึ่งเป็นตลาดซื้อขาย NFT แบบรองรับการเชื่อมต่อหลายแพลตฟอร์ม ที่มุ่งตอบสนองความต้องการของผู้ใช้มืออาชีพ โดยการเปิดตัวในครั้งนี้เป็นผลมาจากการเข้าซื้อกิจการของ Gem เมื่อเดือนเมษายน 2022 ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ OpenSea สามารถพัฒนาและปรับแต่งแพลตฟอร์มของ Gem ได้อย่างอิสระ จนกระทั่งมีการสร้าง OpenSea Pro ขึ้นมา

ตามประกาศบน Twitter แพลตฟอร์ม OpenSea Pro จะเสนอทางเลือก และระดับการควบคุมแบบใหม่ให้กับนักสะสม NFT ระดับมืออาชีพ โดยแพลตฟอร์มมีแผนจะนำเสนอชุดฟีเจอร์ที่ได้รับการอัปเดตใหม่ ซึ่งจะช่วยให้นักสะสม NFT ได้รับข้อตกลงและข้อมูลเชิงลึกที่ดีที่สุดในตลาดกว่า 170 แห่ง และสามารถเข้าถึงเครื่องมือที่ซับซ้อนได้ ซึ่งจะเป็นสิ่งที่ช่วยตอบสนองความต้องการด้านระบบ automation

นอกจากนี้ OpenSea Pro ยังมีฟีเจอร์ “advanced orders” ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถ “กวาดซื้อ NFT ราคา Floor ในปริมาณมาก ๆ ได้” ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้สามารถกำหนดตัวเลือกการซื้อขาย NFT ได้มากขึ้น ขณะเดียวกัน OpenSea Pro ยังสามารถเรียกใช้งานผ่านโทรศัพท์และอุปกรณ์พกพาอื่น ๆ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถเรียกดู และกวาดซื้อ NFT ผ่านโทรศัพท์ของตนได้เลย

ทั้งนี้ผู้ใช้สามารถลงขาย NFT ในตลาด OpenSea แบบเดิมได้ด้วยค่าธรรมเนียม 0% ผ่าน OpenSea Pro ในช่วงระยะเวลาโปรโมชัน และเพื่อแสดงความขอบคุณต่อผู้ใช้งานยุคแรก ๆ ของ Gem ทางทีมงาน Gem จึงมอบ “คำขอบคุณแบบพิเศษ” ในรูปแบบของ Gemesis NFT โดยผู้ใช้ที่ซื้อ NFT บน Gem ก่อนวันที่ 31 มีนาคม ก็สามารถขอรับ Gemesis NFT ฟรีได้จนถึงวันที่ 4 พฤษภาคมนี้

ที่มา: cointelegraph