<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา SXP และ ICX พุ่งทะยานเป็นตัวเลขกว่า 2 หลัก หลังนักเทรดชาวเกาหลีใต้แห่ซื้ออย่างบ้าคลั่ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วอลลุ่มเทรดและราคาของ  Solar (SXP) และ icon (ICX) พุ่งขึ้นเป็นอย่างมากในกระดานเทรดเกาหลีใต้ หลังทั้งสองโทเคนได้รับความนิยมจากนักเทรดชาวเกาหลี

วอลลุ่มเทรดของทั้ง 2 โทเคนในกระดานเทรดเกาหลี พุ่งขึ้นมากกว่า 40% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาด้วยวอลลุ่มเทรดหลายร้อยดอลลาร์ โดยคู่เทรด ICX มีวอลลุ่มเทรดมากที่สุดบนเว็บเทรด Upbix โดยมีวอลลุ่มเทรดถึง 420 ล้านดอลลาร์ตามข้อมูลจาก CoinGecko ในขณะที่คู่เทรด SXP มีวอลลุ่มเทรดอยู่ที่ 490 ล้านดอลลาร์ มากกว่าคู่เทรด Bitcoin และ Ethereum

ดูเหมือนว่าการที่ Binance กล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า จะสนับสนุนการโยกย้าย SXP ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า อาจมีส่วนช่วยกระตุ้นให้เกิดความสนใจในโทเคนดังกล่าวในขณะนี้

ในขณะที่ ICX ได้รับความนิยมจากเกาหลีใต้จากการที่เครือข่ายนี้ อนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถเคลื่อนย้ายโทเคนของตัวเองไปยังบล็อกเชนที่มีความแตกต่างกันได้ ทำให้สามารถใช้ ICX ในการ Staking, โหวตลงคะแนนเสียงในเครือข่าย และนำไปใช้ค้ำประกันบนแพลตฟอร์ม DeFi

ขณะนี้ SXP มีราคาอยู่ที่ 0.81 ดอลลาร์ พุ่งขึ้น 185% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา และมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 11.73 ล้านดอลลาร์ มีวอลลุ่มเทรดอยู่ที่ 169.65 ล้านดอลลาร์

ในขณะที่ ICX มีราคาอยู่ที่ 0.43 ดอลลาร์ พุ่งขึ้น 107% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา และมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 57.48 ล้านดอลลาร์ มีวอลลุ่มเทรดอยู่ที่ 73.91 ล้านดอลลาร์

ที่มา: CoinDesk