<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

มากกว่าครึ่งหนึ่งของผู้ถือ Cardano กลายเป็นนักลงทุนระยะยาว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เครือข่าย Cardano ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ นักลงทุนส่วนใหญ่กลายเป็นนักลงทุนระยะยาวเนื่องจากพวกเขาได้ถือ ADA ไว้นานกว่า 1 ปี

การที่นักลงทุนส่วนใหญ่เป็นนักลงทุนระยะยาวนั้นเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความเชื่อมั่นในโปรเจ็คที่เพิ่มขึ้น และบ่งบอกถึงศักยภาพในการเติบโตของโปรเจ็คในอนาคต และแนวโน้มดังกล่าวอาจส่งผลต่อประสิทธิภาพด้านราคาของ Cardano ในอนาคต เนื่องจากนี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะลงทุนใน Ecosystem

การถือครองระยะยาวอาจเป็นประโยชน์สำหรับเหรียญคริปโตอย่าง Cardano เนื่องจากมันช่วยให้ตลาดมีเสถียรภาพและลดความผันผวนของราคาที่เกิดจากการซื้อขายระยะสั้น

เมื่อมีนักลงทุนจำนวนมากถือเหรียญ ADA เป็นระยะเวลานาน อุปทานหมุนเวียนจะค่อย ๆ ลดลง ซึ่งทำให้เกิดความสมดุลของอุปสงค์และอุปทาน และสิ่งนี้อาจทำให้เหรียญมีมูลค่าที่สูงขึ้น

นอกจากนี้ การถือครองระยะยาวยังเป็นการสื่อว่านักลงทุนส่วนใหญ่เห็นตรงกันว่าโปรเจ็คมีศักยภาพที่จะพัฒนาในอนาคต เนื่องจากเครือข่าย Cardano ยังคงมีการอัปเดตและการขยายตัวของ Ecosystem อย่างต่อเนื่อง นักลงทุนระยะยาวจึงมีแนวโน้มที่ยังเชื่อมั่นในโปรเจ็คและสนับสนุนการเติบโตของมัน และสิ่งนี้ทำให้ดึงดูดนักลงทุนรายใหม่และทำให้โปรเจ็คเติบโตขึ้นมากกว่าเดิม

ราคาของ Caradno ในปัจจุบัน

ข้อมูลจาก TradingViewปัจจุบันราคาของเหรียญ Cardano มีมูลค่าซื้อขายที่ 0.38 ดอลลาร์ และยังคงเคลื่อนไหวอยู่ในกรอบเล็ก ๆ แต่ก็ได้มีการฟื้นตัวขึ้นมาเรื่อย ๆ

และการเคลื่อนไหวด้านราคาในรูปแบบนี้ประกอบกับจำนวนนักลงทุนระยะที่เพิ่มขึ้นอาจจะทำให้เครือข่าย Caradno เติบโตขึ้นในอนาคต

การที่เครือข่าย Cardano มีนักลงทุนระยะยาวมากกว่าครึ่งหนึ่งอาจส่งผลดีต่อประสิทธิภาพด้านราคา เนื่องจากการถือครองระยะยาวช่วยสร้างเสถียรภาพให้กับตลาด ลดความผันผวนของราคา และสื่อถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนในเครือข่าย Cardano

อย่างไรก็ตาม เราไม่อาจคาดการณ์ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ฉะนั้นนักลงทุนควรลงทุนเฉพาะเงินจำนวนที่เสียได้เท่านั้น

Source: U.Today