<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือ Cardano เข้าซื้อ ADA มากกว่า 7.49 พันล้านบาทใน 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา หรือขาขึ้นกำลังจะมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามข้อมูลที่แบ่งปันโดย Ali แพลตฟอร์มวิเคราะห์ข้อมูลบล็อกเชนได้แสดงข้อมูลว่าพบเห็นเจ้ามือขนาดใหญ่ของ Carda เคลื่อนไหวอย่างรุนแรง โดยได้รวบรวมสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง ADA จำนวนมากในช่วงที่ราคาร่วงลง

ตามข้อมูลจาก Ali แสดงให้เห็นว่าเจ้ามือ Cardano ได้ถือครอง ADA รวมแล้วกว่า 560 ล้าน ADA หรือประมาณ 218.4 ล้านดอลลาร์ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

ตามข้อมูลเมื่อวันที่ 3 เมษายน ปัจจุบันเจ้ามือขนาดใหญ่ที่ถือครองมากกว่า 1 ล้านถึง 10 ล้าน ADA ได้ทำการซื้อเหรียญเพิ่มอีกมากกว่า 150 ล้าน ADA หรือมูลค่าราว 57 ล้านดอลลาร์ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์

ปัจจุบันนักวิเคราะห์มองว่า ADA อาจกำลังมีระดับราคาที่เพิ่มขึ้นอย่างช้า ๆ เนื่องจากเหรียญดังกล่าวกำลังทำรูปแบบที่เรียกว่า head and shoulders ซึ่งเป็นรูปแบบที่นักวิเคราะห์ส่วนใหญ่มองว่าเป็นผลดีต่อราคาในระยะยาว

Cardano เตรียมมีข่าวใหญ่

ในรายงานประจำสัปดาห์ล่าสุด บริษัท Cardano builder Input Output Global (IOG) เปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดและเหตุการณ์สำคัญที่บล็อกเชนได้รับ

โดยทีมบัญชีแยกประเภทของ Cardano กำลังล้อเล่นการเปิดตัว Conway ที่กำลังจะมาถึงและเตรียมปรับความเข้ากันได้ของโหนด Hydra กับ Mainet ต่อไปเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

ตามรายงานเพิ่มเติมในเรื่องนี้ ทีม Mithril ก็กำลังทำงานเกี่ยวกับการปรับโครงสร้างเครือข่ายใหม่เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเปิดตัว

อย่างไรก็ตามชุมชน Cardano กำลังเข้ารวมการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อทบทวนผลลัพธ์ของ CIP-1694 โดยมีประเด็นสำคัญจาก Charles Hoskinson พร้อมเตรียมบทสรุปประเด็นสำคัญของ IOG ที่จะประกาศในเดือนเมษายนนี้