<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

MetaMask เปิดตัวฟีเจอร์ “Buy Crypto” บริการแลกเปลี่ยนเงิน Fiat เป็น Crypto ผ่าน กระเป๋าเงิน Wallet

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันนี้ MetaMask ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่มีชื่อว่า “Buy Crypto” เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อ Crypto ด้วยเงิน Fiat จากกระเป๋าเงินได้โดยตรง 

ฟีเจอร์ดังกล่าวจะเป็นส่วนหนึ่งของ Portfolio Dapp และในขณะนี้ผู้ใช้ MetaMask จะสามารถเชื่อมต่อกระเป๋าเงิน MetaMask เข้ากับวิธีการชำระเงินที่เราใช้กันในชีวิตประจำวัน เพื่อซื้อเหรียญ Crypto กว่า 90 สกุล นอกจากนี้ฟีเจอร์ Buy Crypto ยังรองรับการใช้งานผ่าน app browser อีกด้วย

ผู้ใช้สามารถเลือกวิธีการชำระเงินและจำนวนเงินที่ต้องการใช้ซื้อ Crypto ได้ ทั้งนี้วิธีการชำระเงินที่รองรับในปัจจุบัน ได้แก่ บัตรเดบิตและบัตรเครดิต, การโอนเงินผ่านธนาคาร, PayPal และ Instant ACH โดยทาง MetaMask มีแผนจะเพิ่มตัวเลือกการชำระเงินเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้

MetaMask มุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสให้ผู้ใช้แพลตฟอร์มสามารถเลือกราคาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการซื้อ Crypto นอกจากนี้ บริการใหม่ดังกล่าวจะเสนอตัวเลือกที่หลากหลายแก่ผู้ใช้ผ่านผู้ให้บริการที่แตกต่างกัน

ปัจจุบัน ฟีเจอร์ Buy Crypto จะรองรับ 8 เครือข่ายชั้นนำ ได้แก่ Ethereum, Polygon, Optimism, Arbitrum, Binance Smart Chain, Avalanche Contract Chain, Fantom และ Celo

MetaMask กล่าวว่าบริการดังกล่าว “สามารถใช้งานได้จริง” และได้เปิดให้บริการแล้วใน 189 ประเทศทั่วโลก อย่างไรก็ตาม บริการดังกล่าวยังคงมีการจำกัดจำนวนเงินที่ผู้ใช้จะสามารถซื้อ Crypto ได้ ตามกฎหมายที่บังคับใช้ในภูมิภาคของผู้ใช้งาน

ที่มา: cryptoslate