<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตำนาน ‘อาจารย์ปรีดา’ ออกจากกลุ่ม Bitcoin Thai Club แล้ว หลังทำนายราคา BTC พลาดหลายรอบ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุนไทยต่างถามหา “อาจารย์ปรีดา” นักวิเคราะห์ชื่อดังหลังจากที่ Bitcoin ราคาพุ่งขึ้นมากกว่า 1 ล้านบาทในช่วงกลางดึกเมื่อวานนี้ต้อนรับวันสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง

ทั้งนี้นักลงทุนหลายรายได้กล่าวถึงการวิเคราะห์ดังกล่าวนักวิเคราะห์ดังกล่าวเป็นจำนวนมากเนื่องจากเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมานักวิเคราะห์ดังกล่าวได้คาดการณ์ให้นักลงทุนไทยเทขาย Bitcoin พร้อมกล่าวว่ายังไม่ใช่จุดซื้อสินทรัพย์ดิจิทัลหลักที่ดีที่สุด ก่อนที่ในท้ายที่สุดในช่วงก่อนเข้าวันสงกรานต์ Bitcoin จะเพิ่มมูลค่าไปอย่างต่อเนื่องทะลุ 1 ล้านบาท

หากใครยังไม่รู้จัก “อาจารย์ปรีดา” เขาเป็นหนึ่งในนักลงทุนชาวไทยขวัญใจนักลงทุนหลังจากได้ออกมาวิเคราะห์เหรียญต่าง ๆ มากมายที่นักลงทุนส่วนใหญ่เชื่อว่า “แทงสวนอาจารย์ ได้ดีทุกราย” แต่เมื่อไม่นานมานี้ในเดือนพฤศจิกายน 2022 อาจารย์ปรีดาได้ทำนายราคาต่ำสุดของ Bitcoin ได้อย่างถูกต้องอย่างน่าเหลือเชื่อทำให้นักลงทุนหลายคนต่างนับถือไปตาม ๆ กัน 

อย่างไรก็ตามมีนักลงทุนรายหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยว่านักลงทุนคนดังกล่าวได้ออกจากกลุ่ม Bitcoin Thai Club ไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทำให้คอมมูนิตี้เกิดความแตกตื่นเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้มีนักลงทุนหลายรายที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องต่อไปนี้ โดยได้กล่าวว่าวันที่ 11 เมษายน ของทุกปีควรเป็นวันสำหรับการรำลึกถึงการออกกลุ่มของอาจารย์ปรีดาเป็นอย่างยิ่ง

“วันที่ 11 เดือน 4 ของทุกปี จะยกให้เป็น ของปรีดา ครับ”

อย่างไรก็ตามปัจจุบันอาจารย์ปรีดายังคงไม่ได้กลับเข้ากลุ่มคอมมูนิตี้เป็นอย่างใด แต่ก็มีนักลงทุนบางรายพบเห็นการวิเคราะห์ของเขาผ่านกลุ่มต่าง ๆ อยู่เช่นเคย