<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Inu Metaverse เตรียมสปอยเนื้อหาและกิจกรรมบางส่วนภายในเดือนธันวาคม 2023

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้พัฒนา Shuba Inu ได้ประกาศว่าโครงการ Metaverse จะเปิดตัวในได้รับชมภายในปลายปี 2023 ในฐานะ “โครงการที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง”

อ้างอิงจากนักพัฒนา Shiba Inu Metaverse แสดงให้เห็นว่าได้วางแผนโครงการไว้บางส่วนซึ่งจะเปิดเผยภายในสิ้นปี 2023 นี้ เนื่องจากส่วนใหญ่ของ Metaverse ยังไม่เสร็จสมบูรณ์หากต้องเปิดตัวในระยะเวลาอันใกล้นี้เนื่องจากพวกเขาต้องการนำเสนอคุณลักษณะและการปรับปรุงใหม่ ๆ 

ตามที่นักพัฒนา Metaverse ได้วางแผนไว้พวกเขาต้องการขยายยูทิลิตี้ของระบบนิเวศ SHIB และแสดงความมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้อย่างเต็มที่พร้อมส่งเสริมธุรกิจต่าง ๆ เข้าสู่ Metaverse อย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบันนักพัฒนา SHIB กำลังทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อทำให้แพลตฟอร์มเป็นมิตรกับผู้ใช้งานและตลาด Crypto ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

Shiba Inu Metaverse

SHIB: The Metaverse มีกำหนดที่จะเปิดตัวในเดือนธันวาคม 2023 โดยจะมีที่ดินกว่า 100,595 แปลงที่ผู้ใช้งานสามารถสร้างเหรียญได้ อีกทั้งยังสามารถสร้างรายได้แบบ Passive Income ได้จากอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริงอีกด้วย

“ในขณะที่การพัฒนาทั้งหมดต้องใช้เวลา ทีมงาน MV มั่นใจว่าภายในสิ้นปี 2023 ผู้ใช้จะมีโอกาสสำรวจพื้นที่บางส่วนในโลกมหัศจรรย์ใบนี้ สร้าง ออกแบบ เล่น และพัฒนาภายในนั้น อย่างไรก็ตาม ควรสังเกตว่าไม่ใช่ทุกพื้นที่ของ Metaverse จะเสร็จสมบูรณ์ทั้งหมดเนื่องจากเป็นโครงการที่กำลังดำเนินอยู่”

นักพัฒนายังย้ำว่าผู้เข้าร่วม Metaverse สามารถสร้างอวตารของตนเองได้ เช่น สุนัขคล้ายมนุษย์ เพื่อสำรวจระบบเศรษฐกิจในเกม การสำรวจเกิดขึ้นผ่านการเยี่ยมชมและโต้ตอบกับดินแดนและองค์ประกอบเสมือนจริง รวมถึงมีส่วนสนับสนุนการขยายตัวและการเติบโตของโลกดิจิทัล

การพัฒนา metaverse ของ Shiba Inu เกิดขึ้นใน Shibarium เครือข่าย Layer-2 ที่กำลังจะมาถึง อีกทั้งเครือข่ายโฮสต์ยังใช้โทเคนระบบนิเวศของ Shiba รวมถึง LEASH และ BONE และมีเครือข่ายทดสอบที่ใช้งานอยู่แล้ว

Shiba Inu Metaverse เตรียมแจกของ

เมื่อวันที่ 10 เมษายน ทางทีมงานผู้พัฒนาได้เปิดตัว Twitter อันใหม่เพื่อประกาศบัญชี Metaverse โดย Twitter และ Promo Giveaway Contest โดยกล่าวว่า

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศ Twitter ใหม่ล่าสุดของเรา ที่ซึ่งคุณจะพบการอัปเดตล่าสุดเกี่ยวกับโครงการของเรา เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง เราได้เริ่มการแข่งขันเพื่อแจกที่ดิน 10 แห่ง หากต้องการเข้าร่วม เพียงติดตามเราและรีทวีตโพสต์นี้ หมดเขต 30 เมษายนนี้!”

อย่างไรก็ตาม Shiba Inu พยายามส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนและกำลังดำเนินการอยู่ นับตั้งแต่มีการประกาศโปรโมชันเมื่อไม่ถึง 24 ชั่วโมงที่แล้ว บัญชี Metaverse ใหม่ก็ได้ รับผู้ติดตามจำนวนมากถึง 5,759 รายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว