<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Inu มี Market Cap แซงหน้า BUSD และ Litecoin จะเป็นรายต่อไป

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญมีมคู่แข่งเหรียญ Dogecoin อย่าง Shiba Inu ได้มี Market Cap แซงหน้าเหรียญ Stablecoin ของกระดานเทรด Binance ที่มีชื่อว่า BUSD และได้ขยับขึ้นเป็นเหรียญคริปโตที่มี Market Cap ใหญ่เป็นอันดับ 14 โดยปัจจุบันมี Market Cap อยู่ที่ 6.8 พันล้านดอลลาร์

เหรียญ Stablecoin ของกระดานเทรด Binance ได้สูญเสียส่วนแบ่งตลาดหลังจากมีคำสั่งจากหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของรัฐนิวยอร์กที่ให้ Paxos หยุดการออก BUSD

Litecoin จะเป็นรายต่อไป

เป้าหมายถัดไปของเหรียญ Shiba Inu คือเหรียญ Litecoin ซึ่งเป็นเหรียญที่หลายคนนิยามว่าเป็น “แร่เงิน” แห่งวงการคริปโต โดยปัจจุบันเหรียญ Litecoin มี Market Cap ใหญ่เป็นอันดับที่ 13 และมีมูลค่าอยู่ที่ 7 พันล้านดอลลาร์

ช่องว่างระหว่างเหรียญ Shib Inu กับเหรียญ Litecoin ค่อย ๆ เล็กลงเรื่อย ๆ และการเติบโตของเหรียญมีมเหรียญนี้มาจากหลายปัจจัย และหนึ่งในนั้นคือการเปิดตัว Shiba Inu Metaverse ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อที่จะเพิ่มการใช้งานใน Ecosystem ของ Shiba Inu ซึ่งมีกำหนดเปิดในเดือนธันวาคมปีนี้

ทีมพัฒนาเหรียญ Shiba Inu มั่นใจว่าผู้ใช้จะมีโอกาสสำรวจพื้นที่บางส่วนใน Metaverse ภายในสิ้นปี 2023

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการพูดถึงการเปิดตัว Shibarium Layer-2 ที่กำลังจะมาถึง

ในขณะที่เหรียญ Shiba Inu ได้รับแรงผลักดันอย่างต่อเนื่อง และการรอดูว่ามันจะแซงหน้าเหรียญ Litecoin ได้หรือไม่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจ 

Source: U.Today