<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังชี้ ! ให้จับตาดูเหรียญ Altcoin ตัวหนึ่งที่ราคาอาจพุ่งแรงในช่วง Bullrun

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ Crypto ชื่อดังที่รู้จักกันในชื่อนามแฝงว่า Credible Crypto เพิ่งกล่าวกับผู้ติดตามจำนวน 339,000 คนของเขาว่า เขากำลังจับตามอง Convex Finance (CVX) อย่างใกล้ชิด

Convex Finance เป็นแพลตฟอร์ม DeFi ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม Curve Finance  สามารถสร้างผลตอบแทนได้เพิ่มเติมจากสินทรัพย์ Crypto ที่ตนมี โดย Convex Finance จะมอบสิ่งจูงใจต่าง ๆ ให้แก่ผู้ดูแลสภาพคล่องของ Curve Finance และอนุญาตให้ผู้ใช้สามารถ Stake โทเค็น CVX เพื่อรับรางวัลบนแพลตฟอร์ม 

นักวิเคราะห์กล่าวว่า CVX ยังคงเป็นหนึ่งในเหรียญ Altcoin ที่เขามีความเชื่อมั่นสูงที่สุดว่าจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นในช่วงขาขึ้นรอบต่อไป และนี่เหตุผลคือ :

การล็อก CVX สามารถทำให้คุณได้รับผลตอบแทนอยู่ในช่วงระหว่าง 20-40% ต่อปี เปอร์เซ็นต์นี้ยังคงเดิมเมื่อราคาพุ่งสูงขึ้น ซึ่งหมายความว่า เมื่อโทเค็นที่สะสมไว้เติบโตขึ้น คุณจะสามารถรับอัตราผลตอบแทนนี้ได้จากโทเค็นสะสมใหม่ที่มีมูลค่าสูงขึ้น ไม่ใช่จากเงินต้นทุน

เพื่อให้นึกภาพง่าย ๆ  ผมซื้อ CVX ที่ราคา 5 ดอลลาร์ และล็อกเอาไว้ตั้งแต่นั้น หลังจากล็อกเอาไว้ 1 ปี ผมจะได้รับเงินมากกว่า 7 ดอลลาร์ต่อ CVX ที่ล็อกเอาไว้ ซึ่งสามารถแปลงเป็นผลตอบแทนรายปีได้ถึง 100% ทำให้ผมสามารถได้เงินต้นคืนทั้งหมดภายใน 1 ปี CVX ยังสร้างผลตอบแทน 12 เท่าเช่นเดียวกับราคาลงทุนเดิมที่ผมซื้อเอาไว้ในช่วงที่ตลาดกำลังอยู่ในช่วงขาลง

ผมวางแผนที่จะทำแบบนี้จนกระทั่งถึงจุด All Time-High และเทขายเมื่อ CVX มีราคาเทรดอยู่ที่เลขสามหลัก

ในขณะนี้ CVX มีการซื้อขายกันอยู่ที่ 6 ดอลลาร์ และเกือบ 80% ของ CVX ที่เคยอยู่ในระบบหมุนเวียนจะถูกล็อกเพิ่มมากขึ้นในช่วง 4 เดือน นั้นหมายความว่าอุปทานเหรียญที่เหลืออยู่ตอนนี้น้อยมาก”

สำหรับภาพรวมของตลาด เขาเชื่อด้วยว่า ราคาเหรียญ Crypto ทั้งหลายกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับช่วงขาขึ้นที่กำลังจะมาถึง

Credible Crypto กล่าวเมื่อไม่นานมานี้ว่า เขาคาดว่าราคา Bitcoin จะพุ่งขึ้นทำระดับราคาสูงสุดได้เร็วกว่าที่ผู้เข้าร่วมตลาดคนอื่นเชื่อ และทำนายว่า ตลาด Crypto จะพุ่งไปแตะจุดสูงสุดในช่วงปลายปี 2023 นี้


ที่มา: The Daily Hodl