<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Gala เตรียมแจก Airdrop เหรียญ “GALA v2” ให้กับนักลงทุน 15 พ.ค. นี้ : อะไรคือสิ่งที่ควรรู้ ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันที่ 15 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ GALA มีกำหนดการ Airdrop เหรียญ GALA v2 ให้กับผู้ถือเหรียญ GALA v1 ทั้งหมด โดยเหรียญ GALA v1 จะถูกแปลงเป็นเหรียญ GALA v2 แบบอัตโนมัติในอัตราส่วน 1:1 โดยที่ผู้ถือเหรียญไม่ต้องดำเนินการใด ๆ กับเหรียญ GALA v1 ในกระเป๋าเงิน Ethereum ของตนเอง

สิ่งสำคัญที่สุด คือ เครือข่ายต่าง ๆ จะไม่รองรับเหรียญ GALA v1 อีกต่อไป ดังนั้นผู้ถือเหรียญ GALA จึงควรระมัดระวังการเก็บเงินทุนไว้ในเว็บเทรด, liquidity pool หรือ smart contract โดยทางทีมงาน Gala Games แนะนำให้ผู้ถือเหรียญถอน GALA ออกจาก liquidity pool หรือ smart contract ใด ๆ ก่อน snapshot ในวันที่ 15 พฤษภาคม

ถ้าหากมีเหรียญ GALA หลงเหลืออยู่ใน liquidity pool เหรียญ GALA เหล่านั้นก็อาจจะไม่สามารถกู้คืนได้

สำหรับเว็บเทรดนั้น ทางทีมงาน Gala กำลังดำเนินงานอย่างจริงจังกับเว็บเทรดที่เป็นพันธมิตร เพื่อให้ทางแพลตฟอร์มเว็บเทรดช่วยเหลือผู้ใช้ด้านการอำนวยความสะดวกในการแปลงเหรียญเป็น v2 แต่โดยหลัก ๆ แล้วทีมงานยังคงยืนยันว่าการเก็บเหรียญ GALA ไว้ในกระเป๋าเงิน Wallet คือวิธีที่จะทำให้มั่นใจได้ว่าเหรียญ Airdrop Gala v2 จะถูกส่งไปยังผู้ถือเหรียญโดยตรง

Gala คืออะไร?

Gala Games เป็นหนึ่งในโปรเจกต์เกม Web3 ที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งได้เปิดตัวเกมยอดนิยมต่าง ๆ มาแล้วมากมาย เช่น The Walking Dead: Empires และ Spider Tanks นอกจากนี้ยังมีระบบนิเวศที่กว้างขวาง รวมไปถึง Gala Film ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม Web3 เพื่อความบันเทิง โดยเหรียญ GALA คือเหรียญที่ใช้สำหรับซื้อสินทรัพย์ดิจิทัลภายในระบบนิเวศของความบันเทิง

ที่มา: decrypt, gala