<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

LBank เว็บเทรดคริปโตอันดับที่ 13 ของโลกเตรียมเปิดให้ฝากเหรียญ “YES Token” แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข่าวดีสำหรับนักลงทุนชาวไทย เพราะล่าสุดในวันนี้ Yes Token เหรียญคริปโตถูกสร้างขึ้นบนเชนของ Bitkub และเป็นเหรียญประจำแพลตฟอร์ม ยืมมั้ย ดูเหมือนว่ากำลังเตรียมเปิดให้ฝากบนเว็บเทรดที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 13 ของโลกแล้ว ซึ่งหากลองเข้าไปในกระดานเทรดของ LBANK เราจะเห็นได้ว่าในกระดานแบบ Spot ได้มีการเพิ่มข้อมูลของ Yes Token เข้ามาแล้ว แต่ยังไม่สามารถทำการเทรดได้

ตามที่ทางสยามบล็อกเชนได้มีการรายงานไปก่อนหน้านี้ เหรียญ Yes Token กำลังจะถูกลิสต์ขึ้นบนกระดานเทรดระดับโลก 2 แห่งด้วยกันคือ XT.com และ LBANK ซึ่งคาดว่าการเพิ่มข้อมูลเหรียญของ LBANK ในวันนี้จะเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดให้ฝากเหรียญเพื่อเทรดพร้อมกันในวันที่ 27 เมษายน 66 เวลา 12:00 ตรง (เที่ยงตรง)

เกี่ยวกับ LBank

LBank เป็น แพลตฟอร์มเว็บเทรดคริปโตแบบรวมศูนย์ (CEX) ทั่วโลกที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 แพลตฟอร์มนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อและขายเหรียญคริปโตชั้นนำอย่าง Bitcoin (BTC) และEthereum (ETH) ใน สกุลเงินเฟียตมากกว่า 149 สกุล โดยมีวิธีการชำระเงินมากกว่า 20 วิธี บริษัทมีใบอนุญาตจาก National Futures Association, Italian Organismo degli Agenti e dei Mediatori และปัจจุบันเป็นเว็บเทรดคริปโตที่มีมูลค่าตลาดมากที่สุดเป็นอันดับที่ 13 ของโลก อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้