<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เอาฮาไปไหน ! “4 Token” เหรียญมีมล้อเลียน CZ เพิกเฉยต่อข่าว FUD ราคาพุ่งแรงกว่า 200% ใน 7 วัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ถ้าหากใครเป็นแฟนเหรียญมีม ก็อาจจะทราบเกี่ยวกับเหรียญ Ignore FUD (4TOKEN) กันดีอยู่แล้ว ซึ่งเป็นเหรียญมีม 5 อันดับแรกที่ให้ผลตอบแทนดีที่สุด ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา  

แม้ว่าขณะนี้เหรียญ Ignore FUD จะมีมูลค่าตลาดในปัจจุบันเพียง 2.4 ล้านดอลลาร์เท่านั้น แต่ในช่วง 7 วันที่ผ่านมานี้ เหรียญ Ignore FUD มีมูลค่าเพิ่มขึ้นมากถึง 206% โดยมีมูลค่าเพิ่มขึ้นกว่า 21% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก CoinMarketCap

และในวันนี้ ทางสยามบล็อกเชนก็จะพาทุกคนมาทำความรู้จักเหรียญ Ignore FUD ไปพร้อมกัน แล้วบางทีเราอาจจะเห็นตรงกันว่าเหรียญนี้มีที่มาที่ไปที่น่าสนใจมากกว่าที่คิด

เหรียญ Ignore FUD (4TOKEN) ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไหน?

เหรียญ Ignore FUD (4TOKEN) เป็นเหรียญประเภท Tokenomic token ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพมีมของ Changpeng Zhao CEO ของ Binance เว็บเทรด Crypto ชั้นนำของโลก

โดยก่อนหน้านี้ผู้ใช้ Binance จำนวนมากได้แห่ถอน Crypto ออกจากเว็บเทรด เนื่องจากกังวลเกี่ยวกับข่าวที่ว่าหน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐฯ ยื่นฟ้อง Binance และผู้ก่อตั้งอย่างกะทันหัน และในที่สุด Changpeng Zhao ได้ออกมาสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าอีกครั้งด้วยการชู 4 นิ้ว พร้อมประกาศว่าจะ “เผชิญหน้ากับข่าว FUD

หลังจากที่ Binance สามารถผ่านพ้นวิกฤตข่าว FUD ไปได้อย่างราบรื่น และสามารถเดินหน้าต่อไปอย่างมั่นคงได้อีกครั้ง ภาพ Changpeng Zhao ชู 4 นิ้ว ก็ได้กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วชุมชน Crypto

และในที่สุด ภาพนี้ก็ได้กลายเป็นภาพมีมอันเป็นที่มาของเหรียญ Ignore FUD เนื่องจากโปรเจกต์ Ignore Fud มีเป้าหมายที่จะให้เหรียญนี้เป็นสัญลักษณ์ของ “การเคลื่อนไหวเพื่อต่อสู้กับ FUD” ซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่เป็นระยะ ๆ ในอุตสาหกรรมของพวกเรา

เหรียญ Ignore FUD (4TOKEN) คืออะไร?

โปรเจกต์ Ignore Fud ถูกสร้างขึ้นเพื่อช่วยเหลือ CoreDAO, Binance และอุตสาหกรรม Crypto โดยรวม และถูกสร้างเพื่อช่วยให้ผู้คนจำนวนมากใช้งานและยอมรับสกุลเงินดิจิทัล

Ignore Fud มีจุดเด่นอยู่ที่การเป็นเหรียญแบบ Hold-to-Earn ซึ่งจะช่วยให้นักลงทุนสามารถได้รับรางวัลจากการถือเหรียญ นอกจากนี้ยังมีกลไกการรักษาเสถียรภาพของราคา (Deflationary & Burning Mechanism) เช่นเดียวกับ Safemoon  

สำหรับกลไก Deflationary & Burning นั้น คือกลไกที่จะหักค่าธรรมเนียมจากการทำธุรกรรม 6% และนำไปจัดสรรเป็น 3 ส่วน คือ

  • 2% จะถูกนำมาจ่ายเงินปันผลให้กับผู้ถือเหรียญ
  • 2% จะถูกนำไปรักษาสภาพคล่องบนแพลตฟอร์ม
  • 2% จะถูกนำไปจัดสรรให้กับทีมนักพัฒนาและชุมชน

ทั้งนี้ถ้าหากใครสนใจเหรียญ Ignore Fud จะสามารถซื้อเหรียญ Ignore Fud ผ่านแพลตฟอร์ม Dex 4 แห่งที่รองรับเหรียญดังกล่าวเท่านั้น ได้แก่ CORE Chain, DEX:Archerswap, ShadowSwap, LFGswap และ IceCreamSwap 

โดยค่าธรรมเนียมในการซื้อจะมีค่าอยู่ Slippage กำหนดไว้อยู่ที่ 0.5% – 0.8% และมีค่าธรรมเนียมการขายถูกกำหนดไว้อยู่ที่ประมาณ 10%-15%

ที่มา: ignore-fud, bsc