<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Inu กลายเป็นสินทรัพย์ที่มีการซื้อขายมากที่สุดบนกระดานเทรดชื่อดังของอินเดีย CoinSwitch

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สาวกเหรียญ Shiba Inu ที่ใช้ชื่อว่า LUCIE ได้ทวีตภาพที่แสดงให้ว่าเหรียญ SHIB เป็นสินทรัพย์ที่มีการซื้อขายที่สุดบนกระดานเทรดคริปโตชื่อดังของอินเดีย CoinSwitch

ก่อนหน้านี้ทางกระดานเทรด CoinSwitch ได้ทวีตภาพ 5 อันดับเหรียญที่มีการซื้อขายมากที่สุดบนแพลตฟอร์มในสัปดาห์ที่ผ่านมา

เหรียญ SHIB ครองตำแหน่งสูงสุดในบรรดาเหรียญที่มีการซื้อขายบนกระดานเทรดของอินเดียในสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งนับตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 20 เมษายน

Shiba Inu ได้แซงหน้า Bitcoin กลายเป็นสินทรัพย์ที่มีการซื้อขายมากที่สุด โดย Bitcoin ตามมาเป็นอันดับ 2 ส่วน Dogecoin, Loopring และ Ethereum เป็นอันดับที่ 3, 4 และ 5 ตามลำดับ

หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เหรียญ SHIB มีการซื้อขายมากที่สุดบนกระดานเทรดคริปโตของอินเดียนั้น อาจจะเป็นการที่กระดานเทรดคริปโตของอินเดียอีกแห่งที่ชื่อว่า WazirX ได้รายงานว่า SHIB เป็นสินทรัพย์ที่มีการซื้อขายมากที่สุดบนแพลตฟอร์มในปีที่ผ่านมา

ตามรายงานกระดานเทรด Wazirx ผู้ใช้งานว่า 27% ซื้อเหรียญ Shiba Inu เป็นเหรียญแรก และ 50% ของเหรียญ SHIB ถูกซื้อขายโดยผู้ชายอายุระหว่าง 26 ถึง 40 ปี

กระดานเทรด WazirX ยังคงมีเงินสำรองเหรียญ Shiba Inu เป็นจำนวนมากที่สุด ตามหลักฐานที่เปิดเผยทุนสำรองเมื่อต้นปี

ราคา SHIB

ราคาของเหรียญ SHIB ได้ลดลง 3.26% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยร่วงลงมาที่ 0.0000102 ดอลลาร์ และนักลงทุนส่วนใหญ่ได้มองราคาที่ระดับ 0.000010 ดอลลาร์เป็นแรงรับที่สำคัญ เพราะหากร่วงลงไปอีกมันอาจจะไปถึง 0.0000096 ดอลลาร์

ในทางกลับกันราคาของเหรียญ SHIB อาจจะฟื้นตัวกลับมาที่ระดับ 0.0000106 ดอลลาร์ หากการเบิร์นเหรียญยังคงเกิดขึ้นอยู่เรื่อย ๆ โดยในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาได้มีเหรียญ SHIB ถูกเบิร์นไปถึง 20,215,360 SHIB

Source: U.Today