<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แฟนคลับ Arbitrum กุมขมับ ! ราคาเหรียญ Arb ร่วงแรงกว่า 25% ในสัปดาห์เดียว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากราคา Bitcoin ร่วงดิ่งทะลุระดับ 28,000 ดอลลาร์ในช่วงเมื่อวานนี้ และลดลงอย่างต่อเนื่องสู่ระดับ 27,000 ดอลลาร์อีกครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นจุดต่ำสุดในรอบ 1 เดือน

Altcoin หลายเหรียญก็ตกอยู่ในสาหัสไม่แพ้กัน โดยเหรียญยอดฮิตอย่าง ARB ที่ก่อนหน้านี้เคยพุ่งแรงไปทำระดับ ATH ที่ระดับ 1.8 ดอลลาร์ กลับได้เห็นมูลค่าที่ลดลงอย่างรุนแรงถึง 25% ในสัปดาห์เดียว

เหรียญ Altcoin หลายตัวที่เห็นมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อช่วง 2-3 สัปดาห์ก่อน ได้สูญเสียโมเมนตัมส่วนใหญ่ไปทั้งหมด ยกตัวอย่างเช่น ETH มีมูลค่าเพิ่มขึ้นไปมากกว่า 2,100 ดอลลาร์ หลังจากการอัปเดต Shapella เสร็จสิ้น แต่หลังจากนั้นราคาก็ร่วงดิ่งราว 300 ดอลลาร์ เป็นผลให้ Etherum พยายามดิ้นรนอย่างหนักเพื่อรักษาราคาเหนือระดับ 1,800 ดอลลาร์ในขณะนี้

เหรียญ Altcoin ที่มีมูลค่าลดลงอย่างชัดเจน รวมถึง Ripple, Cardano, Dogecoin, Solana, Polkadot และ Shiba Inu ด้าน Polygon กลายเหรียญ Altcoin ที่มีมูลค่าลดลงมากที่สุดถึง 3% และลดลงต่ำกว่าระดับ 1 ดอลลาร์เป็นครั้งแรกในรอบหลายสัปดาห์

และสำหรับสถานการณ์ของเหรียญ Arbitrum นั้นเรียกได้ว่าเลวร้ายที่สุด ซึ่งราคาลดลงมากกว่า 25%  ทำให้ราคาของ ARB ร่วงลงมาอยู่ที่ระดับ 1.3 ดอลลาร์ จากระดับ 1.8 ดอลลาร์ของสัปดาห์ก่อน

(กราฟราคา ATB/ USDT จากเว็บเทรด Bitget)

ที่มา : cryptopotato