<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ไฉไลกว่าเดิม ! YES Token เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น YESX เตรียมเดินหน้าพัฒนาโปรเจกต์สู่ระดับโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

YES Token เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น YES X Technology Token (YESX) พร้อมเตรียมการพัฒนาโครงการสู่ระดับโลก

YES X Technology ผู้นำด้านนวัตกรรมการให้บริการสินทรัพย์ดิจิตอลบนเทคโนโลยีบล็อกเชนของไทย ได้ประกาศการพัฒนาโครงการที่จะเกิดขึ้นเพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่ระดับสากล ซึ่งจะมุ่งเน้นในการยกระดับของธุรกิจเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนในอนาคต

โดย YES X Technology ได้พันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งดูไบ “Xtatus DMCC” แพลตฟอร์มแปลงอสังหาริมทรัพย์เป็นโทเคนดิจิทัลที่ได้รับใบอนุญาตการลงทุนและการจัดการกองทุนจากดูไบ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในแผนการขยายตัวสู่ตลาดต่างประเทศ โดยความร่วมมือในครั้งนี้จะส่งผลให้เกิดประสิทธิภาพการเติบโตที่สูงขึ้นและต้นทุนการกู้ที่ต่ำลง

ทาง YES X Technology  มั่นใจว่าการพัฒนาจากฐานผู้ใช้งานในไทยสู่ระดับโลกนั้น จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักลงทุน ซึ่งมีแผนงานที่จะพลิกโฉมและพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ สำหรับลูกค้า และการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะเป็นการยกระดับโครงการไปสู่ระดับสากลทั้งหมด ซึ่งในรายละเอียดของรูปแบบธุรกิจ และการพัฒนาโครงการจะมีการเปิดเผยข้อมูลให้กับนักลงทุนตามลำดับ

และเพื่อให้แน่ใจว่าโครงการจะสามารถดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ทาง YES X Technology  ได้ตัดสินใจเลื่อนการ Listing กระดานเทรดเป็นช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2023 การตัดสินใจในครั้งนี้จะทำให้ทาง YES X Technology มีเวลาในการเตรียมความพร้อมอย่างเหมาะสมสำหรับการก้าวสู่ระดับสากล

ทั้งนี้ทางผู้บริหาร YES X Technology มั่นใจว่าการพลิกโฉมในครั้งนี้ จะได้การปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพสูงสุด และเป็นการเปิดประตูแห่งโอกาสบานใหม่ให้กับนักลงทุน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.yestoken.digital/