<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Metacade กำลังดึงดูดบริษัทเกมชื่อดังมาเป็นพาร์ทเนอร์และเตรียมลิสต์บนเว็บเทรด Bitmart และ MECX

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain
บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

Metacade ได้กลายเป็นที่สนใจในโลกคริปโต โดยโทเคน MCADE เพึ่งมีการเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนอย่าง Uniswap และกำลังจะเปิดตัวบน Bitmart ในเร็วๆ นี้ รวมถึงเว็บไซต์ MECX ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม

โปรเจกต์มีศักยภาพสามารถดึงดูดจากวงในอุตสาหกรรมเกมมาให้จำนวนมาก และนักลงทุนก็หันมาสนใจจำนวนมาก เนื่องจากมีการจับมือกับบริษัทชื่อดังอย่าง MetaStudio และก้าวอีกสำคัญอีกก้าวหนึ่งคือการเข้าไปอยู่ในรายการของ CoinMarketCap

ทีม Metacade ได้ล็อก Liquidity ของโทเคนไว้แล้ว Metacade พร้อมแล้วที่จะเฉิดฉายในโลกเกมบล็อกเชนออนไลน์

Metacade: โอกาสการลงที่ยอดเยี่ยม?

โทเคน MCADE ได้เปิดตัวมาที่ $0.022 บน UniSwap และเราจะติดตามราคาการเปิดตัวอีกแห่งในเดือนหน้า แพลตฟอร์ม Metacade มีฟีเจอร์ที่ครอบคลุมและวิธีการสร้างรายได้ที่หลากหลาย ทำให้แพลตฟอร์มเป็นที่สนใจของทั้งนักลงทุนคริปโตและผู้ที่ชื่นชอบเกม โดยหลายๆ คนกล่าวว่า Metacade เป็นคริปโตเคอร์เรนซีที่น่าลงทุนและมีโอกาสการทำกำไรได้มากที่สุด

เนื่องจาก Liquidity ของโทเคนถูกล็อกไว้แล้ว และโปรเจกต์เริ่มเป็นที่สนใจมากขึ้น คาดการณ์ว่า Metacade จะกลายเป็นโอกาสทางการลงทุนที่ยอดเยี่ยมในโลกของ GameFi ที่กำลังมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว 

ในฐานะที่เป็นอาร์เคดออนไลน์บนบล็อกเชน Metacade มีเป้าหมายที่จะเป็นแหล่งร่วมเกม Play-to-earn (P2E) จำนวนมากในโลก Web3 ให้เกมเมอร์, นักลงทุน และผู้ประกอบการ ได้มีแพลตฟอร์มฟอร์มที่จะมาปฏิวัติวงการ มีฟีเจอร์ของ GameFi ให้ใช้งานมากมาย และแพลตฟอร์มจะเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรม

Metacade คืออะไร?

Metacade มีเป้าหมายที่จะเป็นอาร์เคด P2E แห่งแรกที่ขับเคลื่อนโดยชุมชน มีเกมให้เลือกเล่นหลากหลาย และผู้ใช้จะได้มีโอกาสสร้างรายได้ แพลตฟอร์มมีจุดขายที่แตกต่างไม่เหมือนใคร เนื่องจากแพลตฟอร์มเป็นมากกว่าแค่เกมออนไลน์ Metacade มีเป้าหมายที่จะเป็นศูนย์รวมของผู้ใช้ในโลก Web3 โดยให้บริการเกมการแข่งขันเกม, โอกาสการทำงาน และรางวัลจากการสร้างเนื้อหา

MCADE ทำงานอย่างไร?

โทเคน MCADE ทำหน้าที่เป็นสกุลเงินหลักของแพลตฟอร์ม ให้รางวัลเกมเมอร์ และเป็นเครื่องมือสำคัญในการใช้บริการต่างๆ ในระบบนิเวศ รวมถึงการ Staking และ โหวตข้อเสนอด้านโกเวอแนนซ์ แพลตฟอร์มมีเกมให้เล่นทั้งเกมแบบทั่วไป และเกมการแข่งขัน โดยผู้ใช้สามารถรับโทเคน MCADE ได้ทั้งจากการเล่นเกมคนเดียว และเข้าร่วมทัวนาเม้นแบบจ่ายเงิน

โปรแกรม Create2Earn ได้เป็นที่สนใจของใครหลายๆ คน โดยมันจะเป็นการให้รางวัลแก่ผู้สร้างเนื้อหาเป็นโทเคน MCADE เป็นการตอบแทนการมีส่วนร่วมในชุมชน จากการทำกิจกรรมต่างๆ เช่น โพสต์รีวิวเกม, แชร์เทคนิค หรือโต้ตอบกับสมาชิกคนอื่นๆ เพื่อรับรางวัล, ชักชวนผู้ใช้เข้ามายังแพลตฟอร์ม และช่วยให้ผู้ใช้ใช้งานแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง

Metacade ยังทำงานร่วมกับ MetaStudio อย่างใกล้ชิด แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะเริ่มก่อตั้งพันธมิตรที่จะช่วยขับเคลื่อนนวัตกรรมและการเติบโตในระบบนิเวศเกมบล็อกเชนออนไลน์ การร่วมมือกันครั้งนี้คาดการณ์ว่าจะช่วยสร้างประโยชน์ให้กับทั้งสองฝ่าย และช่วยให้ Metacade ยืนอยู่ในอุตสาหกรรมได้อย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

MCADE จะสามารถไปถึง $1 ภายในปี 2023 ได้ไหม?

Metacade มีนวัตกรรมที่เป็นส่วนสำคัญกับวงการเกมบล็อกเชน โดยนวัตกรรมนั้นก็คือโปรแกรม Metagrants ซึ่งเป็นการช่วยให้เงินสนับสนุนในขั้นเริ่มต้นให้กับการพัฒนาเกมที่น่าสนใจ และให้ชุมชนโหวตว่าโปรเจกต์ใดที่แพลตฟอร์มควรสนับสนุน ถือเป็นการช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วม และขับเคลื่อนนวัตกรรมของวงการ ซึ่งเป็นสิ่งที่นักวิเคราะห์หลายๆ คนเชื่อว่าจะช่วยทำให้ราคาของ MCADE พุ่งสูงขึ้น

ในขณะที่ Metacade จะเพิ่มเกมใหม่ที่ได้รับความนิยมเข้ามายังแพลตฟอร์ม แพลตฟอร์มจะค่อยๆ เพิ่มจำนวน GameFi ให้มากขึ้น และสร้างชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในโลกของเกมบล็อกเชน ซึ่งเป็นการเพิ่มความต้องการโทเคน MCADE

วาฬคริปโตได้แสดงว่าสนใจและคาดหวังกับ MCADE ไว้สูง โดยราคาโทเคนถูกคาดการณ์ไว้ว่าจะพุ่งทะลุแนว $1 ภายในสิ้นปี 2023 โดยแพลตฟอร์มกำลังมีโมเมนตัมไปในทิศทางบวก รวมถึงข่าวเข้าสู่เว็บไซต์ CoinMarketCap ที่เพิ่งขึ้น และการเปิดตัวบน Bitmart และ MEXC ที่ใกล้จะถึง Metacade อยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม และการมีโทเคนที่ทรงพลังเช่นเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ราคาของ MCADE พุ่งขึ้นได้

MCADE น่าซื้อไหม?

หลังจากมีการ Presale ที่ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม โทเคน MCADE ของ Metacade ได้เข้าสู่ช่วงการค้นหาราคา เนื่องจากมีวาฬคริปโตเข้าร่วมเทรดมากขึ้น และวาฬต้องการเข้ามาซื้อก่อนที่มูลค่าตลาดจะสูง นี่อาจเป็นเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้ชื่นชอบ GameFi, นักลงทุน และนักเทรดที่ต้องการเพิ่ม MCADE เข้าพอร์ต

โดยโทเคนสามารถหาซื้อได้บน UniSwap และเร็วๆ นี้บน Bitmart รวมถึงจะมีการเปิดตัวบน MEXC เร็วๆ นี้ นี่ทำให้ MCADE ดูเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุน

Metacade เพิ่งมีการประกาศจับมือกับ MetaStudio ชื่อดัง ผสมผสานนวัตกรรมที่เป็นฟีเจอร์ของแพลตฟอร์ม และตลาดคริปโตที่กำลังเติบโตขึ้น ทำให้ MCADE เป็นตัวเลือกการลงทุนที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่สนใจอนาคตของเกมบล็อกเชน เนื่องจากโปรเจกต์จะมีการสร้างพันธมิตรต่อไป และขยายบริการต่างๆ Metacade อยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมที่จะได้ประโยชน์จากโลก GameFi ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

ส่วนผสมที่ไม่เหมือนใครของ Metacade ที่มีทั้งการเล่นเกม Play-to-earn, เป็นแพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนโดยชุมชน และการสร้างพันธมิตรใหม่ๆ จะช่วยดึงความสนใจของนักลงทุนในโลกคริปโตที่กำลังมองหาโทเคนน่าซื้อก่อนตลาดกระทิงจะกลับมาเต็มรูปแบบ

โดยปัจจุบันโทเคน MCADE เปิดตัวบนเว็บซื้อขายแลกเปลี่ยนแล้ว และโปรเจกต์กำลังขยายตัวไปเรื่อยๆ ไม่มีเวลาที่ดีกว่านี้แล้ว หากคุณสนใจที่จะเข้ามามีส่วนร่วมในอนาคตของเกมบล็อกเชนผ่านแพลตฟอร์มที่จะเป็นหัวใจสำคัญของวงการอย่าง Metacade

คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีการซื้อ Metacade ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้