<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Xrp ร่วงแตะ $0.001 อย่างรวดเร็วบนเว็บเทรด Bitrue นักเทรดพอร์ตแตกแบบไม่ทันตั้งตัว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรด XRP สาย Long หลายคนพอร์ตแตกยับเยิน หลังจาก Biture กระดานเทรดสัญชาติสิงคโปร์ แสดงผลราคา XRP ผิดพลาด โดยกราฟราคาใน Bitrue ได้แสดงราคา XRP ร่วงลงหล่นไปอยู่ที่ 0.001 ดอลลาร์อย่างรวดเร็ว ทำให้ XRP แทบไร้มูลค่าในตลาด Future ของแพลตฟอร์ม

เหตุการณ์นี้ส่งผลให้ผู้ที่เปิด Long position บน Bitrue พอร์ตแตกกันไปตาม ๆ กัน ก่อนที่ข่าวการร่วงลงของราคาในครั้งนี้จะเป็นข่าวแพร่กระจายไปทั่ว Twitter โดยที่ชาว Twitter ส่วนใหญ่ต่างพูดกันว่า Position ของพวกเขาที่ถูกล้างพอร์ตจากเหตุการณ์นี้ กระดานเทรด ไม่ได้เข้ามาช่วยเหลือแต่อย่างใด

ผู้ใช้งานกระดานเทรดหลายคน ได้แชร์ภาพหน้าจอของกราฟราคา XRP ในขณะที่พวกเราได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้

ผู้ใช้บริการ Bitrue ต่างรายงานว่า ไม่มีคำสั่งซื้อไหนที่ทำการเข้าซื้อที่ระดับราคา 0.001 ดอลลาร์ ทำให้นักเทรดที่ต้องการฉวยโอกาสไม่สามารถใช้ประโยชน์จากความผิดพลาดครั้งนี้ได้ โดยเหล่าผู้ใช้บริการต่างคาดว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากความผิดพลาดทางเทคนิค ในขณะที่บางคนมองว่า ความผิดพลาดนี้เกิดขึ้นโดยเจตนา

นอกจากนี้การที่ Bitrue ไม่ได้รีบออกมาแถลงการณ์ในขณะนั้น สิ่งนี่ยังช่วยเติมเชื้อไฟให้แก่ทฤษฎีเหล่านี้เข้าไปอีก อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้บริการ Bitrue บางคน กล่าวว่าพวกเขาได้รับการติดต่อจากกระดานเทรดผ่านทางระบบลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทแล้ว

Bitrue ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2018 และได้กลายมาเป็นกระดานเทรดที่ได้รับความนิยมในหมู่ชาวชุมชน XRP จากความกระตือรือร้น การให้ความช่วยเหลือผู้ให้บริการ และความโปร่งใสซึ่งแสดงผ่านการลิสต์เหรียญ XRP ของกระดานเทรด

หนึ่งในข้อเท็จจริงที่น่าสนใจของ Bitrue คือ Bitrue รับรอง XRP เป็นสกุลเงินหลักตั้งแต่วันแรกที่แพลตฟอร์มนี้เปิดตัวในวันที่ 19 กรกฎาคมปี 2018


ที่มา: CryptoGlobe