<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ข้อมูลใหม่เผย 70% ของนักลงทุนเหรียญ FLOKI และ Dogecoin กำลังอยู่ในโหมดขาดทุน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข้อมูลจากบล็อกเชนแสดงให้เห็นว่า ส่วนใหญ่ของนักลงทุนที่ซื้อเหรียญมีมคู่แข่ง Dogecoin อย่าง FLOKI และ  Shiba Inu กำลังอยู่ในโหมดขาดทุน  

ตามข้อมูลจาก IntoTheBlock มีนักลงทุนที่ลงทุนในเหรียญมีม FLOKI คิดเป็นจำนวน 19% เท่านั้นที่มีกำไร ในขณะที่ 12% เท่าทุน และอีก 70% ที่ยังคงขาดทุน

ซึ่งทาง Binance.US ได้ทำการ list เหรียญมีม FLOKI ด้วย ทำให้เหล่าชุมชนเหรียญมีมตื่นเต้นกันยกใหญ่ 

ทีมงาน FLOKI เชื่อว่าการ list บน Binance นี้ เป็นการยืนยันความน่าเชื่อถือของโทเค็นในฐานะสินทรัพย์ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งเหรียญมีมเหรียญนี้ควบคู่ไปกับ DOGE และ SHIB ในตลาด 

ในขณะเดียว นักลงทุนส่วนใหญ่ของ Shiba Inu ก็อยู่ในสภาวะขาดทุนเช่นเดียว โดยราคาปัจจุบันของ SHIB อยู่ที่ 0.00001 ดอลลาร์ ซึ่งผู้ซื้อโทเค็นจำนวน 68% กำลังขาดทุน ในขณะที่มีเพียง 3% และ 28% เท่านั้นที่เท่าทุนและมีกำไรตามลำดับ

ในทางตรงกันข้าม นักลงทุน Dogecoin ดูเหมือนจะได้รับผลตอบแทนที่ดีกว่า โดยนักลงทุนจำนวน 54% ได้กำไรจากการลงทุน และมีเพียง 4% และ 43% เท่านั้นที่เท่าทุนและขาดทุนตามลำดับ โดยปัจจุบัน Dogecoin ซื้อขายกันอยู่ที่ราคา 0.079 ดอลลาร์

ก่อนหน้านี้ในเดือนที่ผ่านมา FLOKI เพิ่งถูกลิสต์ใน Bitpanda เว็บเทรดรายใหญ่ที่มีฐานผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคน และในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา Floki ได้ถูก list เข้าในแพลตฟอร์มการเทรดคริปโตชั้นนำหลายแห่ง เช่น OKEx, WazirX, DigiFinex และอื่น ๆ

ที่มา : cryptoglobe